Nhã Phương lụy tình, đã tha thứ cho Trường Giang bao nhiêu lần?

Hết Quế Vân cho tới Nam Em, Khánh My, nhiều người khó lòng nhớ nổi có bao nhiêu scandal tình ái có mặt Trường Giang, nhưng rốt cuộc Nhã Phương vẫn tha thứ mọi chuyện.

Nhã Phương – Trường Giang 3 năm ồn ào tình cảm

Nhã Phương và Trường Giang là một trong những cuộc tình ồn ào nhất showbiz Việt. Cặp đôi đã khiến báo chí tốn không ít giấy mực kể từ khi bắt đầu công khai chuyện tình cảm cho đến nay, sau 3 năm gắn bó.

Được coi là cuộc tình ồn ào nhất, bởi lẽ, trong suốt 3 năm yêu nhau, Trường Giang đã không ít lần cảm nắng các đồng nghiệp nữ và bị chính những người Trường Giang cảm nắng lên mạng xã hội tố cáo.

Nhã Phương lụy tình, đã tha thứ cho Trường Giang bao nhiêu lần?

Nhã Phương từng trải qua nhiều sóng gió khi các mỹ nhân tố Trường Giang tán tỉnh

Hết lần này đến lần khác, chuyện Trường Giang cưa cẩm mỹ nhân khác ngoài Nhã Phương đều được anh khẳng định là có thật. Tuy nhiên, Nhã Phương vẫn luôn tha thứ cho Trường Giang. Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn cho rằng, Nhã Phương như “nữ hoàng lụy tình” của showbiz Việt.

Trong một chương trình, Nhã Phương cũng từng chia sẻ: “Quan điểm của em là chỉ khóc cho em nghe thôi. Mình gặp khó khăn thì bản thân phải tự đứng lên, mình không thể dựa vào ai cả. Và em cũng không muốn gia đình của em quá lo lắng. Do đó, thường thì chỉ khi chuyện đã qua em mới kể lại cho gia đình”.

Những lần tưởng như kết thúc nhưng Nhã Phương vẫn tha thứ cho Trường Giang

Trường Giang - Quế Vân

Câu chuyện của Trường Giang và Quế Vân nổ ra năm 2016, khi đó anh chàng cũng đã hẹn hò với Nhã Phương một thời gian rồi. Ngày 13/2/2016, nữ người mẫu, ca sĩ bất ngờ đăng tải những dòng tin nhắn, hình ảnh, clip thân mật giữa cô và Trường Giang.

Nhã Phương lụy tình, đã tha thứ cho Trường Giang bao nhiêu lần?

Không những vậy, Quế Vân còn bất ngờ đăng tải đoạn ghi âm dài 17 phút ghi lại cuộc trò chuyện giữa cô và Trường Giang thuở còn "mặn nồng". Anh nói rằng anh biết đã làm cho Quế Vân buồn chán nhưng không thể làm khác được. Anh cũng nói rằng anh nhớ cô sau nhiều ngày không gặp gỡ và liên lạc với nhau.

Nhã Phương lụy tình, đã tha thứ cho Trường Giang bao nhiêu lần?

Sau sự việc, Nhã Phương không những chia tay mà còn khẳng định chuyện tình cảm với Trường Giang và cho biết “Tôi và anh Giang đều đã dắt nhau về thăm nhà đối phương. Gia đình tôi rất có thiện cảm với anh ấy, đặc biệt là cô em gái Phương Anh luôn thúc giục hai anh chị sớm kết hôn".

Trường Giang - Nam Em

Những từng sau chuyện Quế Vân, Trường Giang sẽ… chừa. Nhưng mới đây, Nam Em bất ngờ tiết lộ trước ngày cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình vào ngày 17/1 thì trước đó 2 ngày, vào ngày 15/1, Trường Giang vẫn đi sinh nhật Nam Em. Nhưng sau đó thì hai người không còn liên hệ gì nữa.

Nhã Phương lụy tình, đã tha thứ cho Trường Giang bao nhiêu lần?

Theo người đẹp, cô đã có thời gian hẹn hò với nam diễn viên hài xứ Quảng khi anh đang yêu Nhã Phương, đó là thời điểm sau khi quay chung chương trình Ơn giời cậu đây rồi và 7 Nụ cười xuân.

Nhã Phương lụy tình, đã tha thứ cho Trường Giang bao nhiêu lần?

Trong lần ồn ào này, Nhã Phương chọn cách im lặng nhưng chia sẻ trên mạng xã hội ám chỉ cô vấn ổn: "Thời gian qua Phương nhận được rất nhiều sự hỏi thăm, động viên từ rất nhiều các bạn fan và khán giả nhưng những ngày vừa rồi cũng là những ngày bận rộn tơi bời trên phim trường của Phương nên không thể trả lời cả nhà được. Phương vẫn ổn và cảm ơn cả nhà mình rất nhiều. Sau khi "bầm dập", cuối cùng Phương cũng đã được xinh đẹp lại cùng những sắc màu rực rỡ rồi".

Khánh My – Trường Giang

Tưởng chừng chuyện tình tay ba giữa Nhã Phương – Trường Giang – Nam Em đã đi đến hồi kết, chiều 7/5, nữ diễn viên Khánh My lại một lần nữa khiến dư luận xôn xao khi lên tiếng cho biết, Trường Giang từng nhiều lần tán tỉnh, theo đuổi cô khi đang yêu Nhã Phương.

Nhã Phương lụy tình, đã tha thứ cho Trường Giang bao nhiêu lần?

Theo Khánh My, trước mặt nhiều người và gia đình cô, anh còn luôn miệng nói với cô rằng: “Anh rất thích em, vì em đẹp” để bày tỏ tình cảm.

Như vậy, không dưới 3 mỹ nhân Việt đã cho biết Trường Giang tán tỉnh, có quan hệ ngoài luồng khi vẫn công khai yêu Nhã Phương. Và cũng không dưới 3 lần, Nhã Phương tha thứ cho Trường Giang và tái hợp tình cảm.

Mới đây, bức ảnh được ghi lại Trường Giang và Nhã Phương tại một trung tâm thương mại của Thái Lan vào ngày 3/7 đã khiến nhiều người nghĩ đến việc Nhã Phương đã tha thứ cho Trường Giang sau tất cả.

Theo GiaDinhVietNam