Nguyên nhân thực khiến thiếu gia giàu có nhất nhì showbiz lặng lẽ rút lui

Đang ở đỉnh vinh quang của một ca sĩ, Quang Vinh bất ngờ rút lui khỏi showbiz mà không một lời từ biệt.

Quang Vinh và cuộc sống sau ánh hào quang

Nguyên nhân thực khiến thiếu gia giàu có nhất nhì showbiz lặng lẽ rút lui

Rời xa showbiz, Quang Vinh làm các công việc khác như kinh doanh, nhiếp ảnh, dành tiền du lịch

Sở hữu một vẻ ngoài lãng tử, thư sinh kèm nụ cười "răng khểnh" cực kì dễ thương, cùng với đó là một giọng hát ngọt ngào, Quang Vinh từng là "hoàng tử" trong lòng nhiều cô gái yêu nhạc.

Hồi ấy, nhiều người trong showbiz từng biết rằng "Hoàng tử sơn ca" Quang Vinh được sinh ra trong một gia đình kinh doanh giàu có, khi bố từng là chủ một thương hiệu điện máy nổi tiếng cả nước.

Khác với nghiệp kinh doanh của gia đình thì từ nhỏ Quang Vinh đã sớm thể hiện khả năng âm nhạc và ca hát. Khi trưởng thành, Quang Vinh sang nước ngoài du học nhưng tình yêu và đam mê với âm nhạc đã giúp anh quay lại Việt Nam để trở thành "Hoàng tử sơn ca".

Thời ấy, hầu như ai cũng biết Quang Vinh như là những anh chàng nam chính trong chuyện ngôn tình khi vừa sở hữu vẻ ngoài điển trai vừa giàu có. Quang Vinh cũng là ca sĩ "chịu chơi" trong các sản phẩm âm nhạc. Những bộ trang phục trong các MV ca nhạc đều được Quang Vinh bỏ ra một lượng tiền không hề nhỏ để chăm chút, đầu tư.

Đang ở đỉnh cao của sự thành công, Quang Vinh bất ngờ chia tay showbiz trong sự nuối tiếc của nhiều người. Quang Vinh từng khẳng định, với anh âm nhạc chỉ là một cuộc dạo chơi cho đam mê chứ không phải để kiếm tiền. Chính vì vậy, khi cuộc chơi hết vui cũng là lúc chàng ca sĩ quyết dừng lại. Việc kinh doanh thuận lợi giúp Quang Vinh có một cuộc sống thượng lưu, giàu có và vô cùng thoải mái. Phần lớn thời gian, "Hoàng tử sơn ca" dành cho việc đi chu du khắp nơi trên thế giới.

Nguyên nhân thực khiến thiếu gia giàu có nhất nhì showbiz lặng lẽ rút lui

Quang Vinh có sở thích đi du lịch khắp thế giới

Trong 3 năm không đi hát, Quang Vinh tự kinh doanh riêng, thiết kế quảng cáo và thỉnh thoảng làm nhiếp ảnh để có tiền đi du lịch. Mặc dù xuất thân với gia thế khủng nhưng Quang Vinh cho biết rằng anh đã tự lập từ năm 18 tuổi. "Hoàng tử sơn ca" không thích dựa dẫm vào ai khác mà chỉ muốn khẳng định khả năng của mình. Mặc dù, không đi hát nhưng anh vẫn có thu nhập từ những kỹ năng mình tích lũy trước đó.

Hiện tại, anh già dặn hơn và cũng chín chắn hơn rất nhiều. Lúc còn đi hát, Quang Vinh bị áp lực từ dư luận nên thường xuyên nghĩ đến nhiều điều tiêu cực nhưng giờ đây anh chỉ muốn dành thời gian cho bản thân mình và tận hưởng cuộc sống theo cách riêng.

Mất niềm tin vào hôn nhân vì biến cố gia đình

Nguyên nhân thực khiến thiếu gia giàu có nhất nhì showbiz lặng lẽ rút lui

Biến cố gia đinìh đã khiến Quang Vinh mất niềm tin vào hôn nhân

Trong chương trình “Muôn màu Showbiz”, Hoàng tử sơn ca Quang Vinh lần đầu chia sẻ những bí mật trong đời tư, người yêu, tiết lộ câu chuyện giận bố mẹ suốt 4 năm và bị bầu show chèn ép. Theo đó, "Hoàng tử sơn ca" cho biết, có fan từng xin tóc của anh về làm kỷ niệm. Đồng thời, anh cũng chia sẻ người thương hiện tại của mình có tên cuối bắt đầu bằng chữ P.

Nguyên nhân thực khiến thiếu gia giàu có nhất nhì showbiz lặng lẽ rút lui
Quang Vinh thường xuyên khoe ảnh "con gái cưng" cùng lời gọi ngọt ngào trên trang cá nhân của mình.

Nam ca sĩ Quang Vinh dần hé mở cho khán giả lý do dừng sự nghiệp ca hát, anh tiết lộ việc giận bố mẹ suốt 4 năm không nói chuyện dù cả ba người sống chung một thành phố. Việc chia tay của cha mẹ đã ảnh hưởng rất lớn tới Quang Vinh. Khi chia tay, ba mẹ anh đã gây gổ thậm chí đối đầu nhau khiến anh từng rất đau khổ. Anh thừa nhận, niềm tin đã sụp đổ khi cha mẹ ly hôn, bà của anh qua đời, sự nghiệp không còn cảm hứng, liên tục bị bầu show chèn ép...

Nguyên nhân thực khiến thiếu gia giàu có nhất nhì showbiz lặng lẽ rút lui

Cháu gái đáng yêu của ca sĩ Quang Vinh

Thậm chí số tiền bao năm ca hát Quang Vinh đưa về hết cho gia đình cũng không còn do mẹ anh đã chi dùng trong lúc khó khăn. Anh rời xa ánh đèn sân khấu, chuyển sang kinh doanh và vẫn theo dõi hoạt động âm nhạc của showbiz một cách thầm lặng.

Hiện tại khi đã vượt qua mọi chuyện, Quang Vinh đã quay về ở bên mẹ, mong muốn của anh là được sống với mẹ, và chăm sóc mẹ sau tất cả những biến cố. Quang Vinh cũng bật mí bố anh vẫn chưa nguôi ngoai những mâu thuẫn khúc mắc và có lẽ rất khó để bình tĩnh ngồi lại.

Anh chia sẻ bây giờ cuộc sống với anh đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều, đặc biệt là sau khi cháu gái con của em gái anh chào đời. Sự xuất hiện của cô bé đã đem lại niềm vui cho cả gia đình, kéo những người thân gần lại nhau hơn.

Trở lại ca hát sau nhiều năm vắng bóng

Nguyên nhân thực khiến thiếu gia giàu có nhất nhì showbiz lặng lẽ rút lui

Chi Pu là người đã dụ được Quang Vinh trở lại showbiz

Từng từ bỏ V-pop khi mất đi “cảm xúc” nhưng với Quang Vinh thì âm nhạc đã ăn sâu vào máu. Anh vẫn âm thầm theo dõi showbiz và môi trường âm nhạc hiện tại. Để vơi đi nỗi nhớ, thỉnh thoảng Quang Vinh vẫn vào phòng thu, tự thu ca khúc nhưng anh lại chưa dám phát hành.

Chỉ đến khi sau khi vào một vai chính trong một dự án phim mà diễn viên Chi Pu đảm nhiệm, Quang Vinh đã quyết tâm trở lại với niềm đam mê lớn của mình. Quang Vinh chia sẻ về quyết định trở lại của mình: "Sự năng nổ, chuyên nghiệp của Chi Pu đã dụ được anh. Với anh, Chi Pu là một người em gái rất thân thiết mà anh khâm phục".

Rồi nhân đà đóng phim, Quang Vinh cho biết anh sẽ kết hợp để ra mắt single, MV trong thời gian tới. Quang Vinh cũng khẳng định nghề hát khá bấp bênh nên anh vẫn phải làm nhiều công việc để đảm cuộc sống trong tương lai.

Quang Vinh chia sẻ bí quyết là đừng quá "bon chen, hơn thua với đời". Tìm cho mình một công việc tốt và hết sức với nó, đừng dành thời gian cho những muộn phiền.

Theo Giadinh