Người đàn ông bị tung ảnh quỳ gối cầu hôn Tóc Tiên là ai?

Một nhà sản xuất âm nhạc tài năng, một DJ chơi nhạc cực chất, một chàng trai có gu ăn mặc phá cách, đó là những gì người ta có thể nói về bạn trai tin đồn - Hoàng Touliver - người được cho là vừa quỳ gối cầu hôn Tóc Tiên.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ tấm hình được cho là ghi lại khoảnh khắc Hoàng Touliver cầu hôn Tóc Tiên. Cụ thể, trong ảnh, nhà sản xuất âm nhạc quỳ gối, đưa chiếc hộp giống hộp đựng nhẫn cho bạn gái.

Theo nguồn tin, giọng ca Ngày mai lập tức nhận đồng ý. Sau đó, nhiều người đã gửi lời chúc phúc đến cặp đôi và hy vọng về một đám cưới sẽ sớm diễn ra trong thời gian tới.

Người đàn ông bị tung ảnh quỳ gối cầu hôn Tóc Tiên là ai?

Tấm hình được cho là ghi lại khoảnh khắc Hoàng Touliver cầu hôn Tóc Tiên.

Sau khi hình ảnh lan truyền một cách chóng mặt, quản lý của Hoàng Touliver cho biết đây là thông tin không chính xác. Touliver và Tóc Tiên chỉ tham dự bữa tiệc chung cùng bạn bè, và nhân vật sắp làm đám cưới chính là người quản lý này.

Bản thân Hoàng Touliver cũng tỏ ra rất ngạc nhiên và khẳng định không biết chuyện gì đang diễn ra. Anh nói: "Hôm nay là đám cưới của chị bạn thân nên chúng tôi chỉ góp vui thôi, hoàn toàn không có chuyện cầu hôn như mọi người nghĩ".

 Tuy chưa từng xác nhận về mối quan hệ nhưng hình ảnh cặp đôi xuất hiện cạnh nhau luôn gây sự chú ý đáng kể.

Tuy chưa từng xác nhận về mối quan hệ nhưng hình ảnh cặp đôi xuất hiện cạnh nhau luôn gây sự chú ý đáng kể.

Mặc dù Hoàng Touliver đã lên tiếng giải thích những thông tin về người đàn ông của nữ ca sĩ xinh đẹp Tóc Tiên vẫn khiến nhiều người quan tâm, tìm kiếm.

Hoàng Touliver tên thật là Nguyễn Hoàng sinh 21/01/1987. Không chỉ được biết đến với vai trò là nhà sản xuất âm nhạc hay một DJ, Touliver còn rất "mát tay" trong việc remix lại các ca khúc của nhiều nghệ sĩ khác, mang đến những cảm xúc rất thú vị cho người nghe.

Người đàn ông bị tung ảnh quỳ gối cầu hôn Tóc Tiên là ai?

Hoàng Touliver là tên quen thuộc đối với những người yêu nhạc hiện đại.

Tên tuổi của anh chàng này cũng gắn liền với những bản beat như Tell me why, Hoa sữa… và kết hợp với nhiều tên tuổi đình đám như Trà My idol, Phương Vy, Thảo Trang… Đặc biệt hơn cả anh chàng DJ mang chất riêng này còn là lựa chọn hàng đầu để hợp tác của những nghệ sĩ yêu thích âm nhạc đường phố, underground như Kimmese, Justa Tee hay Lil’knight.

Hoàng Touliver bắt đầu sự nghiệp của mình từ năm 2007. Tuy nhiên ít ai biết được rằng cây đàn đã gắn bó với anh trước đây là dương cầm. Hoàng Touliver cho biết, tuy học về nhạc cổ điển chính quy nhưng niềm đam mê thực sự đối với anh là âm nhạc đương đại. Anh thích nhạc hiện đại, thích phối khí và đây chính là những thứ đã đưa anh đến với nghề sản xuất âm nhạc.

Người đàn ông bị tung ảnh quỳ gối cầu hôn Tóc Tiên là ai?

Ngoài sự yêu thích đối với âm nhạc, anh còn có sở thích về thời trang và chụp ảnh. Hoàng Touliver có một gu thời trang rất riêng.

Năm 2012, Touliver chuyển sang làm DJ chơi dòng nhạc Bass & Dubstep. Năm 2013, anh ra mắt album Vol.1 SBNSL (Spaceboys Neva Sleep).

Không chỉ tham gia các sự kiện âm nhạc lớn, anh còn cùng những người bạn tổ chức các sự kiện âm nhạc hiện đại phục vụ giới trẻ Việt Nam như SpaceJam, SpaceBass, Drop Da Bass,…

Phong cách thời trang chất và quái của Hoàng Touliver cũng khiến anh đặc biệt hơn trong mắt các khán giả trẻ.

Người đàn ông bị tung ảnh quỳ gối cầu hôn Tóc Tiên là ai?

Hoàng Touliver thích sự phá cách trong khuynh hướng ăn mặc.

Tên tuổi của Hoàng Touliver được biết đến rộng rãi hơn sau khi anh tham gia chương trình The Remix – Hòa âm và ánh sáng cùng Tóc Tiên và Long Halo vào năm 2015. Hoàng Touliver đã để lại ấn tượng lớn với khán giả truyền hình nhờ những bản phối khí đỉnh và mang đậm màu sắc của riêng mình.

Chính từ sau chương trình này, Hoàng Touliver đã dính nghi án hẹn hò với nữ ca sĩ xinh đẹp Tóc Tiên khi cả hai thường xuyên có những hình ảnh tình cảm. Tuy nhiên, mỗi lần được hỏi về chuyện tình cảm, cả hai đều khẳng định chỉ là đồng nghiệp, bạn bè thân thiết.

Từ đó đến đầu năm 2018, tần suất cặp đôi xuất hiện bên nhau ngày một nhiều khiến công chúng mặc định cả hai hẹn hò.Sau tất cả, Hoàng Touliver và Tóc Tiên được xem là cặp đôi đẹp, đáng để khán giả chờ đợi những bất ngờ trong năm mới này.

Người đàn ông bị tung ảnh quỳ gối cầu hôn Tóc Tiên là ai?

Sau tất cả, Hoàng Touliver và Tóc Tiên được xem là cặp đôi đẹp, đáng để khán giả chờ đợi những bất ngờ trong năm nay.

Thậm chí, trong dịp Tết vừa qua, Hoàng Touliver còn đưa Tóc Tiên về ra mắt gia đình. Hình ảnh cặp đôi xuất hiện tình tứ, tay trong tay bên cạnh gia đình Hoàng Touliver dường như đã khẳng định “chắc nịch” mối quan hệ tình cảm này.

Đầu năm 2018, tin đồn Hoàng Touliver và Tóc Tiên chia tay gây xôn xao, lý do là bởi nữ HLV The Voice liên tục chia sẻ những dòng trạng thái tâm trạng trên trang cá nhân. Khi đó, trả lời về vấn đề này, Hoàng Touliver khẳng định tin đồn đều không đúng sự thực, cả hai vẫn là đồng nghiệp và đồng hành cùng nhau trong âm nhạc.

Nhà sản xuất cũng góp công lớn trong thành công của Tóc Tiên. Anh chính là người thực hiện bản hit Ngày mai làm nên tên tuổi của bạn gái.

 

Theo GiaDinh