Người đàn bà máu lạnh lộ âm mưu giế.t chồng vì cuốn nhật ký yêu đương nóng bỏng với người tình

Những tưởng âm mưu thâm độc của người phụ nữ và nhân tình sẽ bị lấp liếm, che giấu nhưng chính cuốn nhật ký đã giúp cảnh sát vạch trần tất cả.

Cái chết đột ngột đầy nghi vấn

Tháng 10/2015, những người dân sống ở khu vực Epping thuộc Melbourne, Australia không khỏi bàng hoàng khi nghe tin một người đàn ông tên Sam Abraham được tìm thấy đã chết tại căn hộ của 2 vợ chồng.

Khi cảnh sát và xe cấp cứu đến nhà thì anh Abrham đang có dấu hiệu sùi bọt mép và cuối cùng anh cũng không thể qua khỏi bất chấp nỗ lực của các bác sĩ.

nguoi-dan-ba-mau-lanh-lo-am-muu-gie-t-chong-vi-cuon-nhat-ky-yeu-duong-nong-bong-voi-nguoi-tinh

Người thân ở quê nhà khóc than khi biết tin Sam chết vì lên cơn đau tim

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy Sam tử vong vì ngộ độc xyanua và có một loại thuốc an thần trong cơ thể nhưng vợ anh là Sofia Sam (33 tuổi) vẫn khẳng định chồng mình chết vì lên cơn đau tim.

Người phụ nữ này không để cảnh sát có thêm cơ hội điều tra mà gấp rút làm thủ tục đưa chồng về quê an táng khiến cảnh sát nghi ngờ đây là vụ giết người có chủ đích nên lập đội điều tra tìm ra uẩn khúc phía sau cái chết tưởng chừng như đơn giản này.

Ngay sau khi đám tang kết thúc, Sofia nhanh chóng quay lại Melbourn (Australia) để lo công việc. Nhưng chỉ 10 tháng sau đó, vào tháng 8/2016, cảnh sát bất ngờ ra lệnh bắt giữ Sofia và người tình của cô ta, Arun Kamalasanan (35 tuổi) về tội giết người.

nguoi-dan-ba-mau-lanh-lo-am-muu-gie-t-chong-vi-cuon-nhat-ky-yeu-duong-nong-bong-voi-nguoi-tinh

Đôi tình nhân máu lạnh.

Bí ẩn sau cuốn nhật ký

Theo thông tin từ tờ The Australian của Úc, vợ chồng Sam và Sofia từng là bạn thanh mai trúc mã, lớn lên bên nhau từ thời thơ ấu. Cả hai đều là thành viên trong dàn hợp xướng của một nhà thờ ở Paravur, bang Kerala, Ấn Độ.

Sofia Sam và chồng kết hôn năm 2008 ở Kerala (Ấn Độ) và có một con trai. Năm 2012, khi anh Abraham đi làm việc tại Dubai thì người vợ chuyển tới Australia cùng con trai 3 tuổi nhờ sự bảo lãnh của chị gái đang làm y tá tại đây.

nguoi-dan-ba-mau-lanh-lo-am-muu-gie-t-chong-vi-cuon-nhat-ky-yeu-duong-nong-bong-voi-nguoi-tinh

Gia đình 3 người hạnh phúc của anh Sam.

Tháng 5/2013, anh Abraham đoàn tụ cùng vợ con tại Melbourne. Gia đình họ sống trong một ngôi nhà ba phòng ngủ tại vùng ngoại ô. Thời điểm ấy, Kamalasanan cũng chuyển tới Melbourne diện visa sinh viên trong khi vợ và con anh ta vẫn ở lại Ấn Độ.

Theo Theaustralian, Sam và Kamalasanan biết nhau từ khi học đại học tại Ấn Độ và nối lại liên lạc ở Melbourne qua các cuộc gặp gỡ bí mật và những dòng nhật ký cháy bỏng dành cho nhau. Thậm chí cả hai còn mở chung một tài khoản ngân hàng hơn một năm trước khi hãm hại người chồng.

nguoi-dan-ba-mau-lanh-lo-am-muu-gie-t-chong-vi-cuon-nhat-ky-yeu-duong-nong-bong-voi-nguoi-tinh

Anh Sam không ngờ vợ vẫn qua lại với bạn học cũ và họ đã lên kế hoạch giết mình.

Văn bản tại tòa án ghi lại, từ đầu năm 2013, Sam đăng ký một trang nhật ký bí mật trên mạng và bắt đầu viết về tình cảm của mình dành cho một người đàn ông bí mật. "Chúng ta không bao giờ biết được vì sao mình thích một người hơn những người khác"; "Em muốn ôm và vỗ về anh"; Em đang đợi anh"; "Em muốn là của anh nhưng anh không thuộc về em"... là những dòng tâm sự được người phụ nữ này ghi lại trên nhật ký.

Còn nhật ký điện tử trên ổ cứng máy tính của Kamalasanan mà cảnh sát tìm được thì anh này bay đến Australia vào 7/7/2013 và ghi chú: "Gặp tình yêu của tôi lần đầu tại Melbourne sau 7 tháng". Anh này cũng dành nhiều trang thổ lộ tình yêu mãnh liệt với người tình: "Cần cả ngàn cuốn sách mới tả được tôi yêu người ấy nhường nào. Cần thật nhiều thời gian để cô ấy biết được tình yêu của tôi" rồi "Tôi chỉ cần yêu em tới hơi thở cuối cùng. Tôi ước sống cả đời bên em...".

nguoi-dan-ba-mau-lanh-lo-am-muu-gie-t-chong-vi-cuon-nhat-ky-yeu-duong-nong-bong-voi-nguoi-tinh

Mối tình tay 3 kết thúc bằng một kết cục đau đớn.

Cảnh sát chú ý tới những dòng tâm tư của người vợ ngày 8/3/2013: "Tại sao trái tim tôi lạnh giá thế này? Tại sao tôi quá tàn nhẫn như vậy? Tại sao tôi xảo trá đến thế?". "Anh đã khiến em làm điều tồi tệ. Tại sao anh khiến em xấu xa vậy?". Đặc biệt, lời ghi: "Một ý tưởng thiếu kế hoạch thì chẳng khác gì một mơ ước xa xôi" được khoanh tròn trong nhật ký như mở đầu cho kế hoạch tội ác.

Tội ác bị lật tẩy

Tháng 8/2016, 10 tháng sau cái chết của anh Abraham, cảnh sát triệu tập Kamalasanan và Sofia sau khi nghe lén cuộc điện thoại của hai người. Cùng với việc bị lộ những trang nhật ký viết cho nhau, đôi nhân tình lúc này mới nhận tội.

Theo đó, Sofia và Arun đã cùng nhau lập mưu giết chết chồng Sofia là Sam Abraham trong lúc anh này đang ngủ tại nhà ở Epping, ngoại ô Melbourne bằng thuốc độc xyanua vào tháng 10/2015.

Sofia giả vờ quan tâm làm sinh tố bơ cho chồng rồi bỏ thuốc mê vào đó. Khi Sam đã ngấm thuốc và ngủ mê mệt trên giường thì tên Arun đã lẻn vào phòng của 2 vợ chồng rồi đổ nước cam chứa xyanua vào miệng Sam khiến anh ngộ độc dẫn đến tử vong. Trong lúc này, Sofia vẫn giả vờ ngủ như không hay biết chuyện gì. Sáng hôm sau, Sofia đánh thức cậu con trai và thông báo rằng, cha cậu bé đã qua đời.

Đây không phải là lần đầu tiên Arun tìm cách giết Sam. Theo cáo trạng của công tố viên, khoảng tháng 7/2015, Arun đã cố giết Sam Abraham một lần tại bãi đỗ xe ở ga tàu lửa Lalor. Arun đã mặc áo choàng trắng che kín người trốn sẵn trong xe chờ Sam xuất hiện rồi dùng dao lao vào tấn công nhưng may mắn Sam đã trốn thoát được.

nguoi-dan-ba-mau-lanh-lo-am-muu-gie-t-chong-vi-cuon-nhat-ky-yeu-duong-nong-bong-voi-nguoi-tinh

Sofia và Arun phải trả giá cho tội ác của mình.

Chị gái của Sofia kể với cảnh sát rằng em rể mình là người đàn ông rất yêu thương vợ con. "Cậu ấy là người tử tế và đối xử với gia đình rất tốt", người phụ nữ này nói.

Người chị cũng kể rằng cặp vợ chồng này đã bàn chuyện có thêm con vài tháng trước cái chết của Abraham và chỉ thỉnh thoảng cãi vã như bất cứ đôi bình thường khác.

Với tất cả những bằng chứng "đanh thép", Sofia và Arun đã không thể chối cãi và buộc phải cúi đầu nhận tội.

Ngày 29/1/2018, Tòa án tối cao Melbourne, Australia đã mở phiên xét xử Sofia Sam và Arun Kamalasanan về tội giết người. Sau phiên tòa xét xử, ả đàn bà độc ác Sofia lĩnh án 22 năm tù còn gã nhân tình Arun bị kết án 27 năm tù.

Theo GiaDinh