Ngọc Trinh công khai bạn trai lớn tuổi: Đường tình dài dằng dặc liệu đây có phải bến đỗ?

Sau nhiều lần đổ vỡ tình cảm, Ngọc Trinh đã công khai bạn trai mới mà theo cô, đây là người quan tâm, chăm sóc cô tỉ mỉ nhất.

Ngọc Trinh: “Bạn trai hiện tại là người quan tâm đến tôi tỉ mỉ nhất”

Mới đây, sau nhiều lần úp mở, Ngọc Trinh lần đầu chia sẻ khá chi tiết về bạn trai hiện tại của mình. Theo Ngọc Trinh, khác với những người đàn ông trước đây, bạn trai hiện tại của cô chăm sóc, quan tâm cô một cách tỉ mỉ. Dù cô đã tự kiếm tiền và chủ động tài chính, nhưng trong mắt bạn trai cô vẫn là công chúa bé nhỏ.

Ngọc Trinh công khai bạn trai lớn tuổi: Đường tình dài dằng dặc liệu đây có phải bến đỗ?

Ngọc Trinh khoe người yêu mới đã quen được 2 năm

Không những thế, nói đến bạn trai lớn tuổi, Ngọc Trinh không quên dành những lời “có cánh”: “Theo cảm nhận của tôi thì đây là tình yêu làm tôi hạnh phúc nhất từ xưa đến giờ. Anh ấy cũng là người chiều chuộng tôi nhất, cảm thấy như mình là cô công chúa nhỏ”,... “Tôi bây giờ tự kiếm được tiền và độc lập về tài chính. Nhưng trong mắt anh, tôi lúc nào cũng như một công chúa nhỏ. Đó là lý do tôi yêu anh sâu đậm”, Ngọc Trinh thổ lộ.

Ngọc Trinh cũng tiết lộ thêm, vì biết cô thích màu hồng, nên bạn trai cô đã không tiếc công sức chuẩn bị một căn phòng toàn màu hồng khiến cô bật khóc như một đứa trẻ. Ngọc Trinh khẳng định, từ trước đến nay, chưa một người đàn ông nào có thể quan tâm cô tỉ mỉ như vậy. Bạn trai hiện tại cũng không tiếc một số tiền lớn, mua tặng cô một loạt hàng hiệu đắt tiền nằm trong số những món hàng hiệu giá 4 tỉ đồng cô chia sẻ trên trang cá nhân.

Liệu đây có là bến đỗ cuối cùng của Ngọc Trinh?

Trước khi đến với bạn trai hiện tại, Ngọc Trinh cũng từng trải qua nhiều mối tình gây xôn xao dư luận. Đó là người bạn trai lớn tuổi cô đã gắn bó 8 năm. Thời điểm nói về bạn trai lâu năm, Ngọc Trinh từng chia sẻ muốn kết hôn và nhanh chóng có con bởi đó là thiên chức mà người phụ nữ nào cũng mong muốn. Ngọc Trinh cũng không giấu diếm chuyện được bạn trai đầu tư tiền cho mua nhà, mua xe hoặc kinh doanh thẩm mỹ.

Ngọc Trinh công khai bạn trai lớn tuổi: Đường tình dài dằng dặc liệu đây có phải bến đỗ?

Ngọc Trinh khoe món quà bất ngờ bạn trai tặng

Sau người bạn trai lâu năm, Ngọc Trinh khiến cả làng giải trí xôn xao bởi mối tình nhanh chóng với tỷ phú 73 tuổi Hoàng Kiều. Thời điểm công khai với tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh không ngại ngần chia sẻ những chuyến đi xa hoa và những hình ảnh tình cảm với tỷ phú lớn tuổi.

Tuy nhiên, với bạn trai hiện tại, Ngọc Trinh lại có những cách thể hiện khác hẳn. Cô không nói quá nhiều hay chi tiết về bạn trai hiện tại. Theo Ngọc Trinh, trước đây cô nghĩ gì nói nấy. Tuy nhiên hiện tại, cô đã thận trọng hơn bởi càng nhiều người biết, soi mói thì chuyện tình lại khó bình yên.

Ngọc Trinh công khai bạn trai lớn tuổi: Đường tình dài dằng dặc liệu đây có phải bến đỗ?

Ngọc Trinh khoe hàng trăm đôi giày hiệu giá hàng tỷ đồng

Không những thế, khác với một Ngọc Trinh luôn đòi hỏi một lễ cưới và xây dựng gia đình như bao người phụ nữ khác, hiện tại, “nữ hoàng nội y” cho biết cô cũng không quan trọng chuyện cưới xin, bởi bạn trai của cô đã lớn tuổi và rất ngại điều đó. Có quá nhiều cuộc hôn nhân đổ vỡ xung quanh cô vì thế theo Ngọc Trinh, chỉ cần sống với nhau hạnh phúc là đủ.

Qua nhiều năm hoạt động showbiz và những cuộc tình ồn ào trên báo chí, công chúng có thể nhận thấy một Ngọc Trinh hiện tại hoàn toàn khác. Dường như một Ngọc Trinh sốc nổi với phát ngôn “Không có tiền cạp đất mà ăn” ngày nào đã chín chắn, hiểu chuyện hơn. Với lời khẳng định “Tôi đang yêu sâu đậm” cùng với việc giữ riêng tình yêu cho riêng mình, nhiều người hâm mộ tin rằng, có thể đây sẽ là bến đỗ lâu dài của Ngọc Trinh.

Theo GiaDinhVietNam