Nghi án ném "bom xăng" đốt nhà bố mẹ vợ cũ

Lợi dụng lúc đêm khuya vắng người, 2 đối tượng đi xe máy dùng "bom xăng" ném vào một ngôi nhà ở Bình Định. Gia đình nghi ngờ vụ việc do người con rể cũ làm.

Ngày 19/6, Công an thị trấn Vân Canh, huyện Vân Canh, tỉnh Bình Định đã kiểm tra hiện trường, lấy lời khai những người liên quan để truy tìm đối tượng ném "bom xăng" vào nhà ông Bùi Quốc Thành (ở khu phố 2, thị trấn Vân Canh).

nghi-an-nem-bom-xang-dot-nha-bo-me-vo-cu

Gia đình ông Thành bị ném "bom xăng" vào nhà lúc nửa đêm (Ảnh: Chụp màn hình trích xuất camera).

Theo dữ liệu camera, vụ việc ném "bom xăng" xảy ra tại nhà ông Bùi Quốc Thành vào lúc khoảng 23h đêm 18/6.

Kẻ xấu đã lợi dụng lúc đêm khuya vắng người để thực hiện hành vi. Sau tiếng nổ lớn, ngọn lửa bốc cháy lớn nhưng rất may gia đình đã kịp thời dập tắt đám cháy.

"Có 2 thanh niên đi trên xe máy, sau đó một người đi vào gần nhà ném "bom xăng" rồi lên xe bỏ chạy. Rất may lúc đó tôi ở nhà chứ không chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra", ông Thành cho hay.

Theo ông Thành, từ xưa đến nay, gia đình ông sống không có xảy ra xích mích hay thù oán với bất kỳ ai. Thời gian gần đây, sau khi con gái ông ly hôn thì người chồng cũ nhiều lần nhắn tin điện thoại đe dọa, khủng bố vợ cũ và gia đình.

"Gia đình đã báo cáo vụ việc lên công an địa phương nhưng đến tối qua thì xảy ra vụ việc bị ném "bom xăng" vào nhà. Tôi đã cung cấp mọi thông tin, dữ liệu camera vụ việc cho công an và mong muốn sẽ sớm tìm được đối tượng để xử lý theo quy định pháp luật", ông Thành nói.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo GiaDinh