Ngay giờ phút đón dâu, chú rể có hành động lạ đến người nhà cũng phải thảng thốt, nhưng thái độ của cô dâu mới thương cảm

Cô dâu đang vô cùng xúc động thì ngay bên cạnh, chú rể lại có hành động không thể nào chấp nhận nổi.

Ngày đám cưới ai mà chẳng muốn được tươm tất, trang trọng với đầy đủ lễ nghi. Cô dâu và chú rể lại càng hồi hộp và mong chờ hơn đến ngày này. Họ chuẩn bị tất cả những gì tốt đẹp nhất, dồn cho hôn lễ mọi sự quan tâm chú ý để mong nó được ổn thỏa và có nhiều kỷ niệm đẹp.

Thế nhưng đôi khi chính các "nhân vật chính" lại có màn thể hiện khó chấp nhận ngay trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh rước dâu trong một đám cưới. Nhân vật khiến người ta chú ý bậc nhất chính là chú rể.

Nhìn vào hình ảnh được quay thì có lẽ lúc đó là khi cô dâu và chú rể vừa làm xong thủ tục ở nhà gái, họ ra ngoài để lên xe hoa, rước cô dâu về nhà trai.

Đây thật sự là khoảnh khắc trang trọng và đáng nhớ trong cuộc đời cô dâu. Thời khắc họ chính thức tạm biệt ngôi nhà thân yêu để đến với một ngôi nhà thứ hai, bắt đầu cuộc sống của phụ nữ đã có gia đình.

Cô dâu đang vô cùng xúc động thì ngay bên cạnh, chú rể lại có hành động không thể nào chấp nhận nổi.

Theo đó, thay vì dắt tay vợ hoặc cầm váy giúp thì người đàn ông này lại mải mê ăn nhãn. Một tay cầm tay vợ, tay còn lại anh vẫn đưa lên miệng để cho hạt nhãn vào miệng say sưa.

ngay-gio-phut-don-dau-chu-re-co-hanh-dong-la-den-nguoi-nha-cung-phai-thang-thot-nhung-thai-do-cua-co-dau-moi-thuong-cam

Chú rể mải mê ăn nhãn đến mức bị người ta giật đi cả chùm.

Thậm chí khi ra ngoài, cô dâu đi trước nhưng chú rể lại bị tụt đằng sau do anh ta lao đến một bàn khác, nhanh chóng xé túi ni lông để cầm một chùm nhãn mang ra ngoài.

Chú rể khiến những người chụp ảnh phải lao ra sau thúc giục đi nhanh tới rồi đặt câu hỏi: "Chú rể đâu rồi?". Một người nhà thấy chú rể cầm chùm nhãn, miệng ăn liên tục thì lao tới giật lấy rồi cầm đi.

Đáng lẽ lúc đó chú rể phải ở bên cạnh cô dâu , cùng chụp những bức hình kỷ niệm thì chú rể này lại mải mê với "phi vụ ăn uống" mà quên hết tất cả. Một đám cưới đôi khi biến thành trò cười cũng chỉ vì khoảnh khắc như thế mà thôi.

Hình ảnh chú rể vừa rước dâu vừa cầm nguyên chùm nhãn, miệng vẫn ăn quả chóp chép đã khiến dân mạng hết sức bực mình.

Ai cũng tỏ thái độ ngao ngán khi nhìn thấy bài viết. Rõ ràng đến bản thân chú rể này còn không tôn trọng lễ nghi và sự trang nghiêm cho đám cưới của chính mình thì ai sẽ là người thực hiện điều đó nữa.

Trong suốt hành trình từ trong nhà đi ra, thái độ của cô dâu hết sức cau có. Nhiều lần cô dâu phải ngoái lại xem chồng mình đang ở đâu. Mặt cô cũng vô cùng ngao ngán khi thấy anh ta miệng ăn nhãn liên tục, tay thì cầm cả chùm chứ không phải cầm tay mình để dắt về nhà chồng.

Sự bôi bác của chú rể có lẽ đến người nhà cũng thấy mà phải lao nhanh vào giành lấy, không cho anh ta tiếp tục cầm trên tay.

ngay-gio-phut-don-dau-chu-re-co-hanh-dong-la-den-nguoi-nha-cung-phai-thang-thot-nhung-thai-do-cua-co-dau-moi-thuong-cam

Ảnh cắt từ clip.

Đoạn video sau khi được chia sẻ đã gây chú ý trên mạng xã hội. Nhiều người thậm chí đặt câu hỏi về đầu óc của chú rể. Nhiều người phán đoán có lẽ chú rể "không được bình thường" nên mới làm ra điều khác người như thế. Chẳng ai ưu tiên chuyện ăn uống hơn là chuyện rước dâu - việc trọng đại của đời người hết cả.

Số khác lại cho rằng có thể chú rể say xe, ăn nhãn để bớt say nên mới sơ suất khiến không ít cảnh quay khó hiểu lọt vào khung hình.

Nói gì thì nói ngày cưới tốt nhất mọi người cũng nên cố gắng để nó diễn ra một cách trang trọng nhất có thể. Nhất là cặp đôi chính lại càng cần coi trọng nó và có ý thức hơn. Đừng ai lặp lại lỗi sai như chú rể trong câu chuyện này. Những lúc ấy, việc họ cần làm là đi bên cạnh vợ, nắm tay cô để cô vững vàng hơn trong quãng đường tiếp theo.

Theo Afamily/Trí Thức Trẻ