Nếu vận xui từ đâu ập tới, bạn hãy hóa giải bằng cách này

Có những thời điểm dường như tất cả mọi điều tồi tệ, vận xui đều ập đến với bạn, hãy hóa giải bằng cách này.

Hãy chôn gương vỡ

Trong phong thủy, gương là một vật dụng chứa nhiều điều bí ẩn, là linh vật có thể trừ tà và ma quỷ. Do đó mà nhiều gia đình dùng gương treo trước nhà để tránh tà ma xâm nhập.

Thế nên chẳng may gương vỡ thì sẽ là điềm báo vô cùng xấu. Để hóa giải điều này, khi vô tình làm vỡ gương hãy gom tất cả mảnh vỡ vào một bao đen, sau đó chôn nó xuống một khoản đất trống chính là một cách hóa giải vận xui.

Điều này vừa giúp bạn tránh được những điều xui rủi, điềm xấu đi xa khỏi nhà chứ tuyệt đối không nên bỏ vào thùng rác. 

Dùng muối

Nếu vận xui từ đâu ập tới, bạn hãy hóa giải bằng cách này

 Cách giải vận xui xẻo. Ảnh nguồn: Internet.

Theo quan niệm của người xưa; muối mặn có thể xua đuổi tà ma; đem lại nhiều may mắn trong gia đình. Người Việt thường hay rắc muối biển ở từng phòng và trước cửa nhà để xua tà khí; đón vận may.

Nếu bạn muốn thoát khỏi những vận xui thì có thể cầm một nắm muối và ném qua vai trái của mình. Nhớ là vai trái vì ném qua vai phải còn mang lại gấp đôi xui xẻo.

Những gia đình hay xảy ra xung đột, vợ chồng lục đục thì hãy cho một ít muối vào chén và để ở góc phòng ngủ. Trước khi đi ngủ lấy thêm một ít muối rắc khắp sàn nhà, đến sáng hôm sau thức dậy hãy đi chân trần lên lớp muối này. Đảm bảo, vợ chồng từ nay sẽ trở nên thuận hòa.

Thắp hương

Nếu vận xui từ đâu ập tới, bạn hãy hóa giải bằng cách này

Cách giải vận xui xẻo. Ảnh nguồn: Internet.

Khi bạn đang gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, hãy thắp hương cho tổ tiên để giúp xua đi vận xui.

Lưu ý, khi thắp hương, nên thắp số hương lẻ chứ không nên thắp số chẵn. Đồng thời, nên chọn những loại hương có mùi cay nồng như hương hoa nhài hoặc hương gỗ để vừa tỏ lòng thành kính, vừa mang lại cho chúng ta cảm giác thư thái.

Hãy mua đá phong thủy

Đá phong thủy chính là các loại đá có khả năng làm tăng vượng khí cho chủ nhân. Tuy nhiên, để có được khả năng phong thủy thần kỳ đó phải là các loại đá quý và bán quý, chứ không phải bất kỳ loại đá nào cũng được.

Khi đeo vòng đeo tay chế tác từ đá mắt hổ cũng có rất nhiều lợi ích với người đeo, chẳng hạn như mang lại sự mạnh mẽ về tinh thần, may mắn, thịnh vượng cho chủ nhân, kích thích lòng tin, giải tỏa căng thẳng,..

Nguyên tắc sử dụng đá phong thủy đúng cách là lựa chọn màu sắc phù hợp với bản mệnh của người đeo (theo năm sinh) dựa theo quy luật Tương sinh của Ngũ hành.

Theo phunutoday