Nếu có đường vân cổ tay thứ 4, bạn sẽ có được điều tuyệt vời!

Trong môn huyền học, đường vân cổ tay (ngấn cổ tay) - đường kẻ ngăn cách giữa cánh tay và bàn tay, mang trong nó những thông điệp quan trọng khái quát về cả cuộc đời của một người. Tìm hiểu về chúng và tham khảo thông tin chúng cung cấp, các bạn có thể đoán biết được vận mệnh tốt hay cần phải nỗ lực nhiều hơn hẳn người khác rất nhiều để cải biến số mệnh của mình như ý muốn.

Đa phần chúng ta thường có khoảng từ 2 đến 3 đường ngấn cố tay (vân cổ tay). Tuy nhiên, rất hiếm người có đường vân thứ 4 trên cổ tay – một đường vân mà nếu có, bạn sẽ có một cuộc sống vô cùng đặc biệt. Hãy cùng chúng tôi khám phá nhé:

Đường vân đầu tiên

Nếu như bạn sở hữu đường vân đầu tiên (đường ranh giới giữa bàn tay và cánh tay) nổi rõ, hằn sâu hơn so với những đường còn lại, bạn sẽ có một sức khoẻ tổng quát tốt và ngược lại.

Đối với phụ nữ, nếu vòng đầu tiên có xu thế hướng về phía lòng bàn tay hoặc bị gián đoạn, đứt gãy... đó có thể là những dấu hiệu cho bạn biết về những nguy cơ liên quan đến bệnh phụ khoa như khó thụ thai, kinh nguyệt không đều...

Còn đối với nam giới thì chú ý các vấn đề liên quan tới tiền liệt tuyến, đường tiết niệu cũng như một số vấn đề liên quan tới việc sinh sản.

Đường vân thứ 2

Bạn sở hữu hai đường vân ở cổ tay và chúng đều, thẳng, không bị gián đoạn thì cuộc sống của bạn sẽ gặp nhiều may mắn, hạnh phúc và rất có thể là giàu có trong tương lai.

Đường ngấn thứ 2 càng rõ nét, thẳng và không có nhiều chỉ phụ thì khả năng bạn giàu có, hạnh phúc sẽ càng lên cao.

Đường vân thứ 3

Đây là đường vân đại diện cho sự nghiệp công danh. Những người sở hữu đường vân thứ 3 thường gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống; có một tầm ảnh hưởng nhất định đối với những người xung quanh và vai vế trong xã hội.

Nếu bạn sở hữu đường vân thứ 3 mà rõ nét, sự nghiệp của bạn nhiều khả năng sẽ đi đến cách đích viên mãn, trở thành người nổi tiếng. Đường vân của bạn càng liền mạch bao nhiêu thì khả năng bạn giàu có và thành công càng cao.

Đường vân thứ 4

Không nhiều người có được may mắn sở hữu đường vân thứ 4. Nhưng nếu có, ngoài những điều tốt đẹp đã nêu ở phần đường vân thứ 3 thì đường vân thứ 4 cho bạn biết rằng bạn sẽ sống trường thọ và có nhiều con cháu. Sự nghiệp công danh của bạn nhiều may mắn, vạn sự diễn ra suôn sẻ và thuận lợi đến khó ngờ. Đặc biệt, bạn còn có được một cuộc sống gia đình hạnh phúc và cuộc đời viên mãn.

Nhưng bạn biết đấy, định mệnh có thể không cho bạn một cuộc sống dễ thở hay sung sướng bất ngờ thì tất cả mỗi người chúng ta đều phải "mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên". Và với câu “đức năng thắng số”, bạn hoàn toàn có thể cải biến số mệnh của mình bằng việc xác định rõ các khó khăn, cố gắng phát triển bản thân để tự thân gặt hái những thành công trong cuộc sống.

Những chỉ báo khác trên các đường vân cổ tay

Chỉ báo đầu tiên là hình chữ X trên đường vân cổ tay. Dấu hiệu này cho biết tuy phải trải qua nhiều sóng gió, thăng trầm trong cuộc sống, tuy nhiên, với sức bền bỉ, tính chuyên cần cho nên hậu vận của bạn khá tốt. Bạn cũng là người tôn sùng tôn giáo, tâm linh.

Dấu hiệu thứ 2 là có hình tam giác trên đường vân cổ tay. Nếu có nó, bạn là người may mắn và có khả năng kiếm tiền "siêu đỉnh".
Còn nếu đường vân cổ tay có hình mắt xích, bạn là "con ong chăm chỉ". Có một nguồn năng lượng tuyệt vời bên trong giúp bạn luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ. Bạn tâm niệm rằng "có công mài sắt" sẽ có ngày "nên kim". Tuy nhiên, bạn thường lo nghĩ nhiều. Hãy cố gắng khắc phục nhược điểm này và sống lạc quan hơn.
* Bài viết có tính chất tham khảo

Ngọc Linh (t/h)

Theo GiaDinh