Nam Em đoạt giải bạc phần thi tài năng tại 'Hoa hậu trái đất'

  Phần thi tài năng diễn ra hôm 18.10 tại Philippines với sự tham gia của một số thí sinh được lựa chọn. Đại diện nhan sắc Việt Nam - Nam Em đã xuất sắc giành giải bạc cho phần thi này với ca khúc "You raise me up" .

Nam Em đoạt giải bạc phần thi tài năng tại 'Hoa hậu trái đất'

Ngoài sắc đẹp, Nam Em còn được khen ngợi với giọng ca tốt. Trước đây, cô từng tham gia chương trình Tình Bolero và được nhiều ca sĩ đàn anh khen ngợi. Trong cuộc thi Miss Earth, Nam Em cũng đã chuẩn bị cho mình ca khúc You raise me up để dự thi phần tài năng.

Tuy nhiên, theo chia sẻ của người đẹp trên trang cá nhân thì cô bị mất giọng nên phần thi không được hoàn hảo như lúc chuẩn bị. Thế nhưng, người đẹp đã cố gắng hết sức. Nam Em vui mừng chia sẻ về thành công: "Nam Em đã vượt lên chính mình rồi. Định không thi vì mất giọng nhưng thôi kệ cố gắng hết mình. Và Nam Em đã mang được cho Việt Nam 1 huy chương Bạc rồi", cô chia sẻ.

Người đẹp của Quần đảo Cook được giải vàng cuộc thi tài năng. Giải động là đại diện cho Macau.

Cách đây vài ngày Nam Em được đánh giá là ứng viên của top 10 người đẹp cho chiếc vương miện Miss Earth năm nay. Nam Em và hơn 80 thí sinh của thế giới sẽ bước vào đêm chung kết sẽ diễn ra vào 29.10 tại Mall of Asia Arena, Manila, Philippines.

Theo Lam Khuê. Ảnh: FBNV/motthegioi