Nam Em bị CSGT dừng xe và yêu cầu ''ngưng diễn''

Nam Em lại tiếp tục gây ồn ào khi vừa bị cảnh sát giao thông bắt vào ngày 1/5 trên đường lái xe đi Tiền Giang.

Trên mạng xã hội đang đang truyền tay nhau một đoạn video ngắn đăng tải cuộc trò chuyện của Nam Em sau khi cô bị cảnh sát giao thông dừng xe vào ngày 1/5 vừa qua trên đường về quê Tiền Giang. Qua đoạn clip ngắn, Nam Em chia sẻ bị cảnh sát giao thông tuýt còi vì không mang đủ giấy tờ lái xe.

Cô giải thích rằng có một người bạn thích cô đã cố tình giữ bằng lái như một cái cớ để muốn tiếp tục gặp gỡ người đẹp. Với lí do này, cảnh sát đã không tin và yêu cầu cô "ngưng diễn".

nam-em-bi-csgt-dung-xe-va-yeu-cau-ngung-dien

Chưa hết, trong cuộc hội thoại với Nam Em – "miss thất tình” lại đau buồn kể về chuyện tình yêu không như ý, thao thao bất tuyệt về những chiêm nghiệm cuộc đời nghe rất khó hiểu và phân trần về bản thân khi bị khán giả hiểu lầm, cho rằng cô có vấn đề về thần kinh.

nam-em-bi-csgt-dung-xe-va-yeu-cau-ngung-dien

Trước đó vài ngày, hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long gây sốc khi đã livestream trên trang cá nhân trong tình trạng nằm viện, trên mũi còn cắm ống thở vô cùng đáng sợ. Hành động này của cô khiến dân mạng tranh cãi, có người động viên và hỏi thăm Nam Em nhưng cũng có một số bộ phận khán giả tỏ ra ngán ngẩm.

nam-em-bi-csgt-dung-xe-va-yeu-cau-ngung-dien
Nam Em nằm viện giữa đêm mà vẫn livestream gây sốc.

Phía dưới phần bình luận của đoạn video, đa số khán giả đều nhận xét càng nghe Nam Em nói chuyện càng thấy rối và khẳng định đầu óc cô có vấn đề. Người đẹp Đồng bằng sông Cửu Long từng khẳng định: "Khùng là thứ bệnh giúp tôi trường tồn". Thậm chí có một dân mạng còn lên tiếng thẳng: "Thôi từ nay hễ thấy cái tựa có tên Nam Em thì đừng vô coi nữa, bắt mệt. Vô duyên quá đỗi”.

Theo GiaDinh