Nam diễn viên VTV được thuê đóng vai bố cô dâu bị tố lừa 17 tỷ nói gì?



Nam diễn viên được thuê đóng vai bố cô dâu trong đám cưới hoành tráng đã được tìm ra. Ông chia sẻ mình chỉ được thuê đóng vai và không có liên quan đến nữ chính.

Những ngày qua trên mạng xã hội xuất hiện bài đăng của người phụ nữ tên L tố cáo em trai bị lừa đảo bằng nhiều thủ đoạn, chiêu trò tinh vi của một cô gái tên là V.A (27 tuổi, quê Bắc Giang). Chị này tố cáo, năm 2018, V.A đã tiếp cận gia đình với vẻ ngoài giàu sang, hào nhoáng để hẹn hò, qua lại với em chồng mình.

Chị L còn cho biết, đám cưới giữa V.A với em chồng chị rất xa xỉ, diễn ra tại khách sạn 5 sao ở Hà Nội, mời vài trăm khách và của hồi môn là chiếc Rolls Royce hàng chục tỷ đồng. Trong bài đăng trên mạng, chị L tố V.A còn thuê người đóng giả bố giàu sang, thuê người tham dự tiệc đám cưới. Điều đáng chú ý người bố giả này lại là một diễn viên quen mặt trên nhiều phim giờ vàng phát sóng trên VTV. Được biết, đây là ông T - một diễn viên từng xuất hiện trong bộ phim "Sinh tử" do VFC sản xuất.

nam-dien-vien-vtv-duoc-thue-dong-vai-bo-co-dau-bi-to-lua-17-ty-noi-gi

Chân dung nam diễn viên VTV đóng vai bố cô dâu bị tố lừa đảo 17 tỷ đồng nhà chồng.

 

Trả lời Báo Giao thông, ông T - nhân vật trong clip và nhiều bức ảnh lan truyền trên mạng xác nhận mình là người đàn ông dắt cô dâu vào lễ đường. Tuy nhiên, ông khẳng định mình không liên quan và không hề biết các chuyện liên quan đến cô gái này, ngay sau khi đám cưới kết thúc.

Nói về điều này, ông T chia sẻ: "Tôi chỉ đi đóng vai cho công ty tổ chức sự kiện thuê làm. Tôi không có quan hệ với cô dâu ấy từ sau khi tổ chức đám cưới nên không liên quan đến các vụ lừa đảo".

nam-dien-vien-vtv-duoc-thue-dong-vai-bo-co-dau-bi-to-lua-17-ty-noi-gi

Hình ảnh cắt từ clip đám cưới siêu sang do cô dâu dàn dựng.

Khi được hỏi về số tiền thù lao, ông T nói rằng, công ty tổ chức sự kiện đứng ra trả, "số tiền đủ tiền xăng xe". Một người từng tham gia tuyển chọn diễn viên cho VFC cho biết, ông T từng tham gia các vai quần chúng nhưng khoảng 3 năm nay không thấy xuất hiện trong các đoàn phim.

Theo GiaDinh