Năm 2018, những lý do này sẽ khiến 3 mỹ nhân Việt chạm ngưỡng U40 vẫn độc thân

Không chỉ xinh đẹp, những mỹ nhân này còn có sự nghiệp vô cùng thành công khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Tuy nhiên, ở tuổi 30, họ vẫn chưa nghĩ đến hạnh phúc của riêng mình.

Hoa hậu 2006 Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy sinh năm 1988. Hoa hậu 2006 từng chia sẻ cô ngại khi bị hỏi chuyện gia đình, dự định kết hôn.

“Ở tuổi này, người ta đã đuề huề con cái, còn tôi vẫn ham chơi và muốn tận hưởng cuộc sống theo cách riêng. Ở tuổi mười tám, đôi mươi, mọi người thường hỏi về chuyện học hành, nhưng bước sang tuổi 25, tôi phải đối diện với nhiều câu hỏi về bạn trai, hôn nhân. Tôi hiểu mọi người quan tâm nên mới hỏi thăm, nhưng tôi rất ngại và thường né tránh khi bị đề cập đến chuyện này”, người đẹp thổ lộ.

“Những suy nghĩ lo toan cho cuộc sống hôn nhân không phù hợp với tôi ở thời điểm này. Tôi muốn đắm mình trong công việc, dành thời gian du lịch khám phá vùng đất mới, hay đơn giản là gặp gỡ bạn bè để cười đùa vui vẻ. Những suy nghĩ về tình yêu đôi khi khiến tôi có cảm giác không an toàn và lo lắng. Song tôi nghĩ rằng mình sẽ nằm trong nhóm những người đẹp chậm trễ đường hôn nhân. 34 tuổi là thời điểm tôi nên lui về hậu trường chăm sóc gia đình” - Hoa hậu chia sẻ thêm.

Năm 2018, những lý do này sẽ khiến 3 mỹ nhân Việt chạm ngưỡng U40 vẫn độc thân
Hình ảnh mới nhất của Mai Phương Thúy. Dù đã 30 tuổi song cô vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp

Top 17 Hoa hậu thế giới 2006 cho rằng, cô có nhiều niềm vui trong cuộc sống, nên muốn tận hưởng khoảng thời gian tự do, thoải mái. Cô không muốn bị vướng bận quanh những suy nghĩ về tình yêu, bởi đó là thứ tình cảm rất phức tạp. Nó khiến người ta dễ vui, dễ buồn, dễ suy sụp. Khi yêu là đã bị ràng buộc và cô không thích cảm giác đó.

Người đẹp phim Âm tính cũng không đặt ra mẫu hình đàn ông lý tưởng bởi nó sẽ bị cảm xúc giới hạn. Theo cô, cảm xúc mới là quan trọng. Không chỉ trong tình cảm, cuộc sống đời thường, công việc và các mối quan hệ xung quanh cũng cần có cảm xúc dù ít hay nhiều. Vì vậy, người đẹp sinh năm 1988 sẽ để trái tim dẫn lối yêu thương.

Từng chia sẻ về đám cưới tương lai, Mai Phương Thúy thích một buổi tiệc nhẹ nhàng, ấm cúng, ít người tham dự nhưng phải gần gũi và tự nhiên. “Tôi thích một bữa tiệc đơn giản trong bối cảnh ngoài trời, bên bờ biển hoặc trong vườn. Tất nhiên, đám cưới của tôi sẽ diễn ra bí mật, càng kín đáo càng tốt”, cô nói.

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh

Năm 2018, những lý do này sẽ khiến 3 mỹ nhân Việt chạm ngưỡng U40 vẫn độc thân
Hoàng Thùy Linh nóng bỏng, cuốn hút ở tuổi 30

Sinh năm 1988, chạm ngưỡng 30 tuổi nhưng hiện giờ Hoàng Thùy Linh vẫn là ca sĩ độc thân, quyến rũ của showbiz. Trải qua nhiều biến cố, thăng trầm, Hoàng Thùy Linh giờ đã trưởng thành và là thuộc top đắt show trong giới ca nhạc.

Bên cạnh con đường âm nhạc đầy khởi sắc, đường tình duyên của nữ ca sĩ sinh năm 1988 cũng được khán giả quan tâm. Hiện Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy đang được coi là cặp đôi đẹp của showbiz. Nhưng cũng như nhiều mối tình khác, Hoàng Thùy Linh chưa bao giờ chính thức thừa nhận quan hệ tình cảm của mình.

Hoàng Thùy Linh thổ lộ, hiện cô đang sống rất hạnh phúc trong gia đình mà cha mẹ rất văn minh, tâm lý và khách quan trong việc giáo dục, cư xử với con cái. Không tốt với cha mẹ thì bạn có làm bao nhiêu điều khác cũng không có giá trị gì”, Hoàng Thùy Linh nói.

Khi được hỏi quan điểm cư xử đối với gia đình bên chồng nếu kết hôn, Hoàng Thùy Linh khẳng định: “Chỉ kết hôn khi bản thân đã có đủ mọi trải nghiệm trong cách cư xử”.

Năm 2018, những lý do này sẽ khiến 3 mỹ nhân Việt chạm ngưỡng U40 vẫn độc thân

Vĩnh Thuỵ và Hoàng Thuỳ Linh Vướng nghi vấn tình cảm gần 3 năm nay.

Người đẹp cho rằng cần giữ cuộc sống đời tư ở một góc riêng và không cần phơi bày tất cả. Về kế hoạch đám cưới, cô không dám khẳng định điều gì chắc chắn, nhưng đã nghĩ đến một tương lai không xa.

"Tôi là người không lên kế hoạch cho cuộc sống. Tôi sống thực tế và hiểu rằng không phải kế hoạch nào cũng thực hiện được. Với công việc chắc chắn phải có kế hoạch, kỹ lưỡng và rõ ràng là đằng khác. Nhưng về cuộc sống và tình cảm là vấn đề không thể tính toán được. Ba mẹ của tôi cũng hoàn toàn đồng ý về điều đó. Nếu mình không thích thì không ai ép được. Mình đang sống hạnh phúc là được, không cần gượng ép và cũng không nên tính toán. Hạnh phúc đôi khi chỉ là những khoảnh khắc nên mình đừng nên trói buộc.", ca sĩ của Bánh trôi nước chia sẻ.

Ca sĩ, diễn viên Minh Hằng

Năm 2018, những lý do này sẽ khiến 3 mỹ nhân Việt chạm ngưỡng U40 vẫn độc thân
Ở tuổi 30, Minh Hằng vẫn hài lòng với cuộc sống độc thân của mình

Sinh năm 1988, sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Minh Hằng vẫn là cái tên được công chúng quan tâm, săn đón. Nhưng ở tuổi 30, nữ ca sĩ vẫn miệt mài làm việc mà dường như quên đi hạnh phúc riêng của bản thân.

Sau khi xảy ra scandal 'chèn ép ghế nóng tại The Face' hồi tháng 7/2017, Minh Hằng phải hứng chịu những đồn đại về việc được một đại gia chống lưng. Những tin đồn thất thiệt đó khiến cô phải công khai về người bạn trai hơn mình 10 tuổi. Nhưng chỉ có nhiêu đó thôi vì Minh Hằng muốn giữ người này trong bóng tối để bảo vệ anh.

Nói về người đàn ông đứng phía sau mình, Minh Hằng dành những lời ca ngợi ngọt ngào nhất: 'Khi nghe tin đồn xấu về tôi anh ấy vẫn như thế thôi, vẫn rất yêu tôi, hiểu thêm về nghề nghiệp của tôi và biết là tôi phải chịu trên đôi vai này rất nhiều áp lực. Anh ấy cũng vỗ về tôi: 'Có anh bên cạnh, mọi thứ đều sẽ qua'. Lúc đó tôi cảm thấy: Cần gì nữa! Chỉ cần một người đàn ông luôn yêu thương mình, luôn nghiêng về phía mình và tin tưởng mình như thế này, thế là đủ'.

Ở tuổi 30, tình yêu đã là một chuyện chín chắn Minh Hằng cũng đã trải qua vài mối tình để biết được điều gì là đáng trân trọng thế nhưng khi nói đến chuyện kết hôn, Minh Hằng lại lắc đầu:

'Tôi cũng không biết, người yêu tôi cũng thường hỏi: Anh không biết khi nào thì em mới có thể ổn định và lập gia đình, vì em còn quá nhỏ. Cuộc sống của tôi có rất nhiều màu sắc và tôi còn rất nhiều ước mơ, hoài bão mà tôi chưa làm được. Tôi còn có nhiều đỉnh vinh quang chưa chinh phục được, cũng có nhiều điều về bản thân mà tôi chưa khai thác hết. Tôi muốn khi tôi mệt mỏi trên con đường sự nghiệp thì khi đó mới nghĩ đến chuyện tình cảm. Và nếu như người đàn ông nào có thể chờ đợi, đồng hành với mình trong khoảng thời gian này thì người đàn ông đó mới có thể đi đến cuối con đường với mình'.

Năm 2018, những lý do này sẽ khiến 3 mỹ nhân Việt chạm ngưỡng U40 vẫn độc thân

Minh Hằng cho biết, bạn trai chịu nhiều thiệt thòi khi yêu cô.

"Tôi nghĩ đã là người của công chúng thì phải có trách nhiệm với công việc và khán giả của mình. Bởi nếu kết hôn, trở thành người phụ nữ của gia đình, tôi sẽ phải dành rất nhiều thời gian chăm lo cho mái ấm nhỏ. Về chuyện cưới xin, tôi cũng chưa vội nghĩ tới, bởi một khi đã lấy chồng, tôi sẽ dành hết thời gian cho gia đình nhỏ và rút lui về hậu trường. Do đó, thời gian này tôi muốn được cống hiến hết mình cho sự nghiệp, để sau này nếu có ngừng lại, tôi sẽ không còn gì để hối tiếc.", Mình Hằng từng tâm sự.

Minh Hằng cũng cho biết, yêu bạn trai nghèo, cô không ngại hỗ trợ anh về vật chất. Có lẽ, với một cô gái có tất cả mọi thứ: Nhan sắc, sự nghiệp, tiền bạc, điều Minh Hằng cần ở bạn trai chính là sự chung thủy và hết lòng vì cô, đó mới là nhân tố quyết định đem lại sự hạnh phúc.

Theo GiaDinh