Năm 2018 Mậu Tuất: THỜI ĐIỂM PHÁT TÀI CỦA 3 CON GIÁP TIỀN ĐÈ CHẾT NGƯỜI, GIÀU MỘT CÁCH ĐỘT NGỘT, TÌNH DUYÊN THUẬN

Năm 2018 Mậu Tuất: THỜI ĐIỂM PHÁT TÀI CỦA 3 CON GIÁP TIỀN ĐÈ CHẾT NGƯỜI, GIÀU MỘT CÁCH ĐỘT NGỘT, TÌNH DUYÊN THUẬN ai cũng nên biết.

Theo các nhà tử vi - tướng học năm 2018 là thời điểm phát tài của một số con giáp, chỉ cần bước vào năm mới họ sẽ có đường quan lộc hanh thông, được thăng quan tiến chức khiến ai cũng ngưỡng mộ. Nhờ có thần hộ mệnh sát cánh, họ sẽ dễ dàng đạt được mọi điều mình muốn, thậm chí còn có thể trúng số giải đặc biệt.

Cùng xem trong năm 2018, những con giáp nào sẽ nhận được "hồng phúc" này nhé:

Năm 2018 Mậu Tuất: THỜI ĐIỂM PHÁT TÀI CỦA 3 CON GIÁP TIỀN ĐÈ CHẾT NGƯỜI, GIÀU MỘT CÁCH ĐỘT NGỘT, TÌNH DUYÊN THUẬN

Tuổi Tị mọi sự thuận lợi đúng như người này mong đợi

Người tuổi Tị trong năm 2018 vận trình có cát có hung, song sự nghiệp đang trên đà phát triển, mọi sự thuận lợi đúng như người này mong đợi. Sự nghiệp càng ngày càng ổn định và vững vàng hơn, bản mệnh đã tìm được đúng con đường phát triển phù hợp với bản thân mình.

Người tuổi Tị trong năm còn có quý nhân trợ mệnh nên công việc suôn sẻ, có điềm báo thăng tiến cả về quyền lực và địa vị, mức lương cũng được cân nhắc tăng tiến theo chiều hướng tích cực. Quý nhân cũng che chở cho người làm kinh doanh, cho người này những cơ hội để mở rộng kinh doanh, tài lộc dồi dào, ào ào đổ về nhà.

Bản mệnh cần chú ý giữ gìn hòa khí trong các mối quan hệ, đây là điều mà người tuổi Tị cần luôn luôn tâm niệm để tránh xảy ra những hiểu lầm đáng tiếc. Luôn giữ cho mình tinh thần tỉnh táo để sẵn sàng xử lý những chuyện bất ngờ có thể xảy ra. Nếu cần thiết, hãy xin ý kiến của những người đi trước, những người có kinh nghiệm để có những lời tham khảo chất lượng.

Tuổi Ngọ

Tiến vào năm Mậu Tuất, người tuổi Ngọ lâm tượng Tam Hợp Thái Tuế, lại có 3 cát tinh là Tướng Tinh, Tam Đài và Kim Quỹ hội chiếu, đại cát đại lợi cho sự nghiệp và tài lộc. Bản mệnh tư duy mẫn tiệp, hành sự quyết đoán, không ngừng học hỏi để nâng cao năng lực chuyên môn, có những biểu hiện xuất sắc, thường được cấp trên tán thưởng và giao phó trọng trách.

Bộ ba cát tinh này chủ về khoa giáp công danh, báo hiệu một năm học hành tấn tới, thi cử đỗ đạt cho người tuổi Ngọ. Dù là đang đi học hay đã đi làm, nếu muốn học cao hơn, chuyên sâu hơn đều có thể toại nguyện, thu được thành quả bất ngờ, đáng khiến người ta ngưỡng mộ.

Tin vui lớn nhất cho tuổi Ngọ đó là họ sẽ gặp một niềm vui bất ngờ vào tháng 6,7,8. Trong năm tới họ sẽ đạt được tất cả những điều mình mơ ước đã lâu, thậm chí khiến không ít người ngưỡng mộ vì phất lên quá nhanh.

Tuổi Thân 

Người tuổi Thân trong tử vi 2018 của 12 con giáp không có nhiều điều phải lo lắng về công việc. Về cơ bản thì mọi sự vẫn đang được tiến triển tốt đẹp, không đến mức đại cát đại lợi nhưng cũng không vấp phải trở lực nào quá lớn. Nếu bình tĩnh xử lý từng việc một thì mọi khó khăn cũng đều phải đầu hàng trước cái đầu thông minh của bạn.

Trong năm có điềm báo nhiều chuyện bất ngờ xảy ra khiến công việc của người tuổi Thân cũng do đó mà biến động không ngừng. Bản mệnh khá vất vả với công việc, hay phải di chuyển, cũng hay phải đi công tác xa, thậm chí là chuyển việc đến một nơi xa xôi, nhưng đó lại là cơ hội để bản mệnh bứt phá hẳn lên trong năm, đạt được những thành tựu mới trong công việc.

Đi xa chắc chắn sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức, nhưng nếu bản mệnh từ chối cơ hội, chấp nhận an phận thủ thường thì cũng đồng nghĩa với việc mãi mãi dừng chân ở mức trung bình. Hãy chấp nhận hy sinh, những thành quả bạn thu lại được sau đó chắc chắn sẽ xứng đáng với công sức mà bạn bỏ ra. Trong năm cũng khá thuận lợi cho việc học hành thi cử, sự tỉnh táo và sáng tạo sẽ giúp cho con giáp này tỏa sáng.

Theo tamsubuon

----------------------

Xem thêm:

Năm 2018 sẽ là thời điểm tuyệt vời để những con giáp này mua xe, mua nhà

Năm Mậu Tuất  2018 này được cho là thời điểm tuyệt vời để những con giáp này thực hiện những quyết định lớn trong cuộc đời.

Tuổi Tỵ

 

Năm 2018 sẽ là thời điểm tuyệt vời để những con giáp này mua xe, mua nhà

Người tuổi Tỵ nổi tiếng với tính cách bộc trực, mạnh mẽ và quyết đoán. Mặc dù đầu năm, người tuổi Tỵ có thể sẽ gặp nhiều khó khăn tuy nhiên vào giữa và cuối năm, người tuổi Tỵ sẽ gặp được nhiều thuận lợi trong sự nghiệp. Tài chính dư dả sẽ tạo điều kiện thuận lợi để người tuổi Tỵ mua nhà, tậu xe trong năm nay.

Tuổi Dần

Năm 2018 sẽ là thời điểm tuyệt vời để những con giáp này mua xe, mua nhà

Đừng nản lòng nếu năm Đinh Dậu chưa phải làm năm làm ăn thuận lợi của người tuổi Dần. Năm Mậu Tuất 2018 này sẽ là năm sự nghiệp của người tuổi Dần khởi sắc. Những khoản tiền thưởng, tiền lãi, tiền hoa hồng và ngay cả giải thưởng khi bạn tham gia một cuộc thi sẽ khiến túi tiền của bạn thêm rủng rẻng. Đây cũng sẽ là năm bạn nên đưa ra những quyết định quan trọng trong cuộc đời như mua xe hoặc mua nhà.

Tuổi Mùi

Năm 2018 sẽ là thời điểm tuyệt vời để những con giáp này mua xe, mua nhà

Năm 2018 này quả là năm đáng mong đợi với những người tuổi Mùi. Năm nay, mọi vận xui của bạn dường như đã qua đi và bạn sẽ gặp may mắn trong nhiều lĩnh vực. Năm mới sang sẽ mở ra bước ngoặt trong sự nghiệp của người tuổi Mùi. Trong năm nay, bạn sẽ rất bận rộn nhưng sẽ đạt được những thành công nhất định. Năm nay, bạn sẽ có cơ hội để mua một ngôi nhà và cơ hội này sẽ đến khá bất ngờ.

Theo DanViet