Mỹ nữ phát trực tiếp cảnh uốn éo, nhảy sexy giữa phố đông người

Cảnh sát ngăn cản mỹ nữ stream video trực tiếp cảnh uốn éo và nhảy sexy tại trung tâm thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc.

Dùng gậy tự sướng kẹp iPhone 6s, mỹ nữ phát trực tiếp cảnh uốn éo, nhảy sexy tại trung tâm thành phố Trùng Khánh. Cảnh tượng này thu hút khá đông người dân đi ngang qua đó theo dõi.

Nhiều người dân xem mỹ nữ stream video uốn éo, nhảy sexy.

Thật không may cho mỹ nữ muốn nhanh chóng nổi tiếng này vì cảnh sát Trung Quốc đã xuất hiện sau đó và không cho cô tiếp tục stream video trực tiếp.

Không phản ứng lại, cô nàng lặng lẽ gom đồ và khăn gói rời khỏi chỗ đó.

Bị cảnh sát ngăn cản stream video, mỹ nữ lặng lẽ rời đi.

Ở Trung Quốc hiện nay, stream video trực tiếp cảnh nóng hay gợi cảm được xem là “việc nhẹ lương cao” của nhiều cô gái Trung Quốc. Song thời gian qua, chính quyền Trung Quốc đã mạnh tay ngăn chặn nội dung bạo lực, khiêu dâm trên web cũng như các stream video trực tiếp cảnh gợi dục.

Cách đây hơn 10 ngày, cảnh quay trực tiếp chân dài xinh xắn nhảy múa khêu gợi trong nhà vệ sinh thu hút 100.000 người xem trước bị đóng cửa bởi người quản lý ứng dụng QQ.

Trong tháng 1.2016, một người đàn ông Trung Quốc đã bị bắt vì stream video trực tiếp cảnh "mây mưa" với bạn gái. Không ít thanh niên Trung Quốc từng bị kết án tù vì tự quay video khiêu dâm và bán qua ứng dụng WeChat.

Nhân Hoàng (Một thế giới)

+ Clip: Những bí mật thú vị về "Núi đôi" của phụ nữ