MXH của Việt Nam sắp ra mắt kỳ vọng sẽ đạt 4 triệu người dùng/ngày

Theo chia sẻ của ông Nguyễn Thế Tân (Tổng giám đốc VCCorp) cho biết, vào ngày 16/9 tới sẽ chính thức ra mắt phiên bản thử nghiệm đối với mạng xã hội (MXH) Lotus. Ông Tân cũng kỳ vọng, ngay trong ngày đầu tiên ra mắt sẽ đạt 4 triệu người dùng bởi con số này vô cùng ý nghĩa để có hướng ph

Dự án MXH mà VCCorp nghiên cứu và phát triển có tên Lotus, sẽ được ra mắt phiên bản thử nghiệm vào ngày 16/9 tới. Cũng theo thông tin từ ông Nguyễn Thế Tân cho hay, kỳ vọng trong ngày đầu tiên ra mắt phiên bản thử nghiệm sẽ chạm mốc 4 triệu người dùng.

Theo thông tin từ phía VCCorp, MXH Lotus được nghiên cứu, thiết kế và phát triển trong hơn 1 năm qua với sự góp mặt của hơn 200 kỹ sư công nghệ trong các lĩnh vực ứng dụng di động, AI, Big Data, Cloud Computing…

mxh-cua-viet-nam-sap-ra-mat-ky-vong-se-dat-4-trieu-nguoi-dung-ngay

Dự kiến ngày 16/9, Lotus - MXH xoay quanh nội dung, sẽ chính thức ra mắt bản beta.

Theo đó, Lotus là một MXH đi theo hướng khác biệt, lấy nội dung làm trọng tâm, tạo nên một nền tảng hỗ trợ cho các nhà sản xuất nội dung và các cá nhân thỏa sức sáng tạo để có được các nội dung chất lượng hơn phục vụ người sử dụng.

Người dùng tham gia MXH Lotus sẽ được tiếp cận với những trải nghiệm mới lạ, được nhận token khi sử dụng, tiêu token theo những cách hữu ích và lan tỏa những giá trị tốt đẹp; cũng như tham gia các thử thách, nhiệm vụ, nhận quà.

Cũng theo chia sẻ của ông Nguyễn Thế Tân chiều ngày 20/8, dự án hiện đã huy động được hơn 700 tỷ từ VCCorp và một số nhà đầu tư trong nước, dự kiến tiếp tục kêu gọi thêm 500 tỷ trong giai đoạn đầu để sẵn sàng lực lượng cho việc phát triển lâu dài.

Theo GiaDinh