Muốn hạnh phúc, phụ nữ phải thuộc nằm lòng những điều này

Để trở thành một người phụ nữ hạnh phúc và luôn vui vẻ, bạn phải thuộc nằm lòng những điều sau.

Muốn hạnh phúc, phụ nữ phải thuộc nằm lòng những điều này

1. Nếu bạn không cẩn thận để uống say, đừng gọi điện thoại cho bất kì ai, bao gồm cả người bạn thân nhất và người yêu của bạn.

2. Nếu bạn gửi tin nhắn cho người bạn thích mà anh ấy không trả lời lại, đừng gửi tiếp.

3. Nếu không có ai bên cạnh, bạn hãy học cách nghe nhạc, đọc sách, xem phim một mình. Đây đều là những thói quen tốt.

4. Yêu bố mẹ. Mỗi ngày gọi điện thoại một lần và bớt chút thời gian nấu bữa tối để cả nhà cùng ăn.

5. Tin vào "tiếng sét ái tình", tin rằng ở nơi nào đó đang có người âm thầm đợi bạn. Chỉ cần bạn tinh ý một chút, bạn sẽ sớm tìm thấy người ấy.

6. Ngây thơ và trong sáng là tốt. Nhưng không biết phân biệt trường hợp để ngây thơ sẽ trở thành người có những hành vi ngốc nghếch, ngớ ngẩn.

7. Học cách thừa nhận, chấp nhận đau khổ. Có những chuyện hợp để "phong toả" trong lòng; có những nỗi đau hợp để quên đi không để lại chút tàn tích. Khi mọi chuyện đã qua, bạn sẽ trưởng thành, và chỉ cần mình biết là đủ. Rất nhiều thay đổi, đôi khi không cần bạn phải nói, người khác cũng có thể nhìn thấy.

8. Hãy tìm cho mình một người bạn trai "chất lượng". Anh ấy có thể không phải là người nhiều tiền, nhưng chắc chắn phải là người mang lại cho bạn cảm giác an toàn.

9. Nếu có thể, hãy để tóc dài. Tóc ngắn cắt đi thì dễ, nhưng hơi thiếu nữ tính.

10. Tìm cho mình một vài người bạn chí cốt để khi không có người yêu bên cạnh bạn chẳng bao giờ phải thốt lên “Ôi mình cô độc, buồn bã đến chết mất!”

11. Mua trang phục phù hợp với bản thân, không cần phải trông đợi vào sự tán thưởng của người khác, chỉ cần bạn thích, bạn hài lòng là được.

Muốn hạnh phúc, phụ nữ phải thuộc nằm lòng những điều này
Ảnh minh họa

12. Đừng vì cô đơn mà sẵn sàng nắm lấy tay bất cứ người con trai nào. Như vậy sẽ không công bằng cho cả hai.

13. Phàm là phụ nữ, dù ở bất cứ hoàn cảnh nào cũng vẫn phải sạch, đẹp, và phải thơm. Vì thế, đừng quên làm đẹp cho bản thân mình.

14. Phụ nữ muốn hạnh phúc trước tiên hãy làm chủ bản thân mình, đừng để chính mình phải phụ thuộc vào người khác, đừng chỉ biết làm cây tầm gửi. Đàn ông sinh ra để che chở, bao bọc phụ nữ nhưng lại không phải là cây cao bóng cả để người khác dựa dẫm.

15. Tuyệt đối khồn ôm việc vào người. Người phụ nữ thông minh muốn được hạnh phúc nên biết cách dung hòa cuộc sống với công việc, đừng ôm việc vào mình, và bắt bản thân phải gồng lưng lên gánh hết phần việc của người khác.

16. Hãy mặc kệ những điều thị phi. Là phụ nữ chúng ta càng cần phải mạnh mẽ để những điều tiếng thị phi không gây ảnh hưởng cho cuộc sống của mình.

17. Bạn có thể không giàu có nhưng nhất định phải làm ra tiền. Không có gì đau khổ và thảm hại hơn một cuộc sống phụ thuộc vào người khác. Có thể bạn không phải là người xuất chúng để kiếm tiền như người khác, nhưng khi bạn làm ra đồng tiền bằng sức lao động của bạn, trí tuệ của bạn, thì người khác không thể xem thường bạn, và đó chính là cách duy nhất để phụ nữ được tôn trọng và đối xử một cách công bằng.

18.  Bao dung với người khác và bao dung với chính mình, nhìn nhận khuyết điểm và sai lầm của người khác như cách mà bạn chấp nhận những sai lầm và khuyết điểm ở bản thân mình, chỉ có như vậy bạn mới có thể nhìn cuộc sống một cách an nhiên, tự tại.

19. Bạn có thể có con hoặc không có con. Độc thân hay kết hôn, sống theo đám đông hay sống cho chính bạn, nhưng điều quan trọng nhất của người phụ nữ luôn là sự độc lập trong hành vi, tự chủ trong cuộc sống và dám làm dám chịu.

20. Người phụ nữ hạnh phúc luôn luôn yêu bản thân họ, độc lập, tự chủ về vật chất lẫn tinh thần, bớt kì vọng và những mối quan hệ nam nữ, tình bạn, sẵn sàng yêu, sẵn sàng sai lầm, sẵn sàng tha thứ cho chính mình và sẵn sàng yêu thêm lần nữa.

Theo Phong Linh (Khỏe & Đẹp)