Muốn biết người đàn ông có yêu thật lòng không, hãy hỏi 5 câu hỏi này

Có rất nhiều cách để biết được chàng có yêu bạn thật lòng hay không. Đầu tiên, hãy hỏi chàng những câu hỏi sau trước nhé, xem thử thái độ và câu trả lời bạn nhận được là gì.

Muốn biết người đàn ông có yêu thật lòng không, hãy hỏi 5 câu hỏi này

Nguồn ảnh: Internet.

1. "Anh yêu em không?"

Chắc chắn rồi, đây là câu hỏi đầu tiên bạn phải hỏi chàng để biết được chàng yêu mình thật lòng hay không. Hãy nghe cái cách chàng trả lời câu hỏi này của bạn. Một người đàn ông không phải lúc nào yêu cũng "xoen xoét" bảo yêu bạn, có thể người ấy còn thể hiện qua hành động của mình mà không muốn nói nhiều.

2. "Ngoài em ra, anh có yêu ai khác không?"

Tất nhiên, chàng sẽ trả lời là không. Giả sử mà chàng có đang giấu diếm bạn chuyện gì thì chàng vẫn trả lời là không, chẳng ai dại lại bảo có cả. Nhưng cái mà chúng ta bàn đến ở đây chính là thái độ lúc trả lời câu hỏi này. Cái kim giấu lâu ngày trong bọc rồi cũng phải lòi ra, nếu chàng ấp úng và có vẻ chột dạ thì bạn phải đề phòng ngay đi nhé.

3. "Nếu em không có nghề nghiệp, không kiếm ra tiền, anh có bằng lòng lấy em không?"

Thời đại ngày nay không còn có cảnh một túp lều tranh hai trái tim vàng nữa. Để tồn tại, chúng ta buộc mình phải sống thực tế hơn. Nếu chàng yêu bạn chỉ vì bạn có tiền hay bạn giàu có, vậy thì chẳng việc gì phải hy sinh vì chàng cả. Tất nhiên, chàng sẽ trả lời rằng chàng yêu bạn thật lòng, nhưng thử nghèo đói một thời gian để thử lòng chàng xem.

4. "Nếu được chọn lại, anh có chọn em không?"

Nếu được chọn lại, bạn nghĩ rằng chàng sẽ chọn bạn chứ? Đến thời điểm này, lúc hai người cãi nhau, đã có lúc nào chàng bảo rằng rất hối hận vì đã yêu bạn? Tìm được một người yêu mình thật lòng thật khó đúng không? Đừng nản chí nhé cô gái, chỉ cần sống thật với lòng mình, yêu một ai đó hết lòng hết dạ, cuộc đời sẽ không phụ lòng em.

5. "Hình phạt nếu anh lừa dối em là gì?"

Hãy để chàng tự nhận hình phạt của mình nếu chàng lừa dối bạn. Đây là cách để bạn an tâm hơn về tình cảm này của chàng. Hãy nói cho chàng hiểu rằng, bạn chỉ muốn chàng nghiêm túc và có trách nhiệm hơn.

Theo Thúy Hằng (MTG)