Mua sản phẩm bảo vệ sức khoẻ Rizin do Công ty TNHH Khang Lạc Mỹ phân phối nên thận trọng

Cục An toàn thực phẩm vừa đưa ra khuyến cáo, người tiêu dùng cần thận trọng khi mua sản phẩm bảo vệ sức khoẻ Rizin trên một số website.

Theo thông tin từ Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế), đơn vị này đã nhận được thông tin phản hồi về việc sản phẩm thực phẩm sức khoẻ Rizin do công ty trách nhiệm hữu hạn Khang Lạc Mỹ nhập khẩu và phân phối trên thị trường đang rao bán trên một số website với công dụng không đúng sự thật. 

Cụ thể, thời gian vừa qua trên các website https://www.suckhoevang24h.com.vn/rizinnhatban; https://www.nhansamsamac.com/rizin-skv24h; https://www.suckhoevang24h.com.vn/sinhlynu-b1;https://nilp.vn/rizin/và https://suckhoe24h.net.vn/chi-tiet/rizin quảng cáo sản phẩm thực phẩm Bảo vệ sức khỏe Rizin với công dụng không đúng sự thật, đây là thực phẩm bảo vệ sức khỏe nhưng đang được quảng cáo như thuốc chữa bệnh, lừa dối người tiêu dùng.

mua-san-pham-bao-ve-suc-khoe-rizin-do-cong-ty-tnhh-khang-lac-my-phan-phoi-nen-than-trong

Nên thận trọng khi mua sản phẩm thực phẩm Bảo vệ sức khỏe Rizin tại một số ưebsite.

Theo Cục An toàn thực phẩm, sản phẩm này được Công ty TNHH Khang Lạc Mỹ công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm. Hiện, Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý.

Tuy nhiên, trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế khuyến cáo người tiêu dùng không mua thực phẩm bảo vệ sức khỏe Rizin trên trang website/internet nêu trên.

Theo tìm hiểu, trước đó, năm 2018, Công ty TNHH Khang Lạc Mỹ cũng đã từng bị Cục An toàn thực phẩm cảnh báo về việc quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kanka Katasuryokujin không đảm bảo về chất lượng, an toàn theo công bố đã được cơ quan có thẩm quyền xác nhận trên một số website như https://bothankankabanlinhphaimanh.blogspot.com; http://ehospital.vn; http://medium.com.

Tuy nhiên, khi Cục An toàn thực phẩm tiến hành kiểm tra đột xuất Công ty TNHH Khang Lạc Mỹ tại địa chỉ trụ sở chính: Tầng 3 Lữ Gia Plaza, Phường 15, Quận 11, thành phố Hồ Chí Minh, đại diện công ty khẳng định các website nêu trên không phải do công ty thực hiện.

Theo VietQ