Mua ô tô Hyundai Kona 2018-2019 cần biết những nhược điểm này!

Hyundai Kona 2018 2019 là mẫu xe theo đuổi xu hướng mới được khá nhiều người lựa chọn nhưng sau khi sử dụng dòng xe này cũng không tránh khỏi những nhược điểm.

Xe ô tô Hyundai Kona 2018-2019 hoàn toàn mới tại Việt Nam, phiên bản cao cấp máy dầu Kona 1.6L cho khả năng vận hành thú vị, nhiều trang bị tính năng và an toàn hiện đại, tính tiện dụng trong tầm giá bán. Đối thủ cạnh tranh của Kona trong phân khúc SUV cỡ nhỏ gồm Ford EcoSport, Honda HR-V, Suzuki Vitara...

Bên cạnh đó, xe ô tô Hyundai Kona 2018-2019 là mẫu xe theo đuổi xu hướng mới giống Mitsubishi Xpander khi đặt đèn pha xuống thấp, đẩy đèn định vị lên trên. Đèn pha và đèn định vị đều sử dụng công nghệ LED. Thậm chí, đèn pha còn có chức năng chiếu sáng khi vào cua. Đèn hậu phía sau dạng LED.

Xe ô tô Hyundai Kona 2018 2019 lộ một số nhược điểm khó bỏ qua cần biết trước khi mua

Xe ô tô Hyundai Kona 2018 2019 lộ một số nhược điểm khó bỏ qua cần biết trước khi mua.

Đặc biệt với 3 lựa chọn phiên bản trang bị cả động cơ xăng 2.0L và động cơ dầu 1.6L Turbo, Kona là dòng xe duy nhất trong phân khúc trang bị động cơ dầu hướng đến nhóm khách hàng yêu thích xe dầu mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.

Dù thuộc dòng xe mới và hiện đại nhưng xe ô tô Hyundai Kona 1.6AT 2018-2019 máy dầu vẫn lộ một số nhược điểm khiến nhiều người dùng băn khoăn khi mua. Đầu tiên phải kể đến việc, so với một phiên bản máy dầu thì xe này lại có giá cao hơn so với dòng máy xăng.

Thêm một nhược điểm nữa đó là thiếu trang bị lẫy chuyển số gây bất tiện khi sử dụng. Trần xe không quá cao khiến không gian cabin kém thoáng đãng, nhất là vị trí ngồi giữa hàng ghế sau kém thoải mái. 

Tuy là dòng xe với thiết kế năng động và hiện đại nhưng Hyundai Kona 2018 2019 lại chưa có trang bị hệ thống phanh tay điện tử; hệ thống giải trí chưa kết nối Android Auto và hệ thống dẫn động 4 bánh.

Dù vậy, với nhiều ưu điểm về thiết kế, trang bị tính năng và vận hành, Hyundai Kona 2018-2019 phiên bản máy dầu phù hợp với những khách hàng trẻ tuổi yêu thích tính thời trang hiện đại. 

Theo VietQ