Mr.Đàm đang tỏ tình, nhận là "một cặp" với Mỹ Tâm đúng Valentine?

"Phải công nhận hai đứa mình là một cặp đôi..." là lời thừa nhận đầy bất ngờ của Đàm Vĩnh Hưng dành cho Mỹ Tâm đang khiến cộng đồng mạng "rần rần" rạng sáng ngày lễ Tình nhân Valentine 2017.

Mr.Đàm đang tỏ tình, nhận là    

Đàm Vĩnh Hưng nhận là "một cặp" với Mỹ Tâm đúng dịp ngày lễ Tình nhân Valentine gây "sốt".

Rạng sáng ngày ngày lễ Tình nhân Valentine 2017, trên trang facebook cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ được anh đăng tải nhiều hình ảnh kèm dòng chú thích được cư dân mạng cho Mr.Đàm đang "tỏ tình" với Mỹ Tâm.

Đàm Vĩnh Hưng viết: "Nếu mình lấy nhau thì coi như hết phim. Thôi cứ như vậy đi cưng. Vậy mà nó rần rần rồi...Sao mình có những quyết định giống nhau vậy ta? Dù cưng có lấy ai thì cả nước này đều phải công nhận 2 đứa mình là một cặp đôi "huyền thoại của showbiz...."

Dù là rạng sáng nhưng ngay sau khi đăng tải, lời chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng đã "nổi như cồn" thu hút sự quan tâm của hàng nghìn cư dân mạng, thậm chí, có người đưa ra câu hỏi đối với thần tượng khi anh đăng tải những hình ảnh này. "Trùng hợp đến lạ. Trúng ngày Valentine thì fan mới phát giác ra. Phải chăng đây là thông điệp ba muốn truyền tải?" - Facebooker Hoàng Nhật Thy chia sẻ.

Mr.Đàm đang tỏ tình, nhận là

Mr.Đàm đang tỏ tình, nhận là

Mr.Đàm đang tỏ tình, nhận là

Mr.Đàm đang tỏ tình, nhận là

Mr.Đàm đang tỏ tình, nhận là

Nhiều hình ảnh giống nhau giữa Mỹ Tâm - Đàm Vĩnh Hưng được chính "người trong cuộc" chia sẻ khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Nhiều người cũng dành không ít lời khen ngợi có cánh cho những hình ảnh giống nhau đến lạ thường của "cặp đôi" Tâm - Hưng khi được chính "người trong cuộc" chia sẻ. "Một cặp trời sinh", "Em thấy quá đẹp đôi", "Đáng yêu quá", thậm chí có người đưa ra lời khuyên: "Hay anh chị cứ bất chấp lấy nhau đi xem nào" càng khiến cộng đồng mạng thêm bàn tán, gây sốt "rần rần" ngay trong những giờ phút chào buổi sáng đầu tiên dịp lễ Tình nhân năm nay.

Trước đó, các fan của "Họa mi tóc nâu" đã rất bất ngờ khi cô tuyên bố sẽ lấy chồng 2 năm nữa và hiện đang có người yêu. Liệu rằng người đó có phải Đàm Vĩnh Hưng hay Tuấn Billy (còn gọi là Tuấn Bi) - bạn trai tin đồn của Mỹ Tâm hay một người đàn ông nào khác thì có lẽ hiện tại, chỉ Mỹ Tâm và "người đó" mới hiểu.

Theo Danviet