Một lần say rượu chồng đã “tự thú” chuyện động trời mình làm với cả nhà vợ

Vừa say rượu Minh đã “tự thú” những điều khiến cả nhà vợ ngồi ở đó há hốc mồm nghe và vô cùng sốc về chàng rể quý hóa này.

Hôm nay nhà bố vợ có buổi liên hoan mừng cậu út sinh quý tử. Bố vợ đã gọi điện nhắc vợ chồng Hạnh từ tối hôm quá. Sáng sớm mẹ con Hạnh đã bồng bế nhau sang bà ngoại làm cỗ và chơi với em mợ Hường. Tối Minh đi làm về đi luôn sang nhà bố vợ ăn cơm kẻo muộn.

Anh vừa dựng xe xuống thì em vợ đã lôi vào mâm cơm. Rượu chè, ngồi chém gió với bố vợ và em vợ cũng đến tận 10h tối. Đến lúc đấy Minh bị em vợ chúc cho say mềm. Tật xấu của Minh là cứ rượu vào lại lè nhè, nói linh tinh những chuyện không hay ra. Hôm nay cũng vậy, vừa say rượu Minh đã nói lảm nhảm những điều khiến cả nhà vợ ngồi ở đó há hốc mồm nghe.

- Anh nói cho chú biết nhé. Ngày trước không vì nhà bố vợ anh giàu, còn lâu anh mới cưới cái Hạnh. Người gì mà béo ú, xấu đủ đường. Xách dép cho con bồ của anh không xong. À, mà hôm nao chú có muốn đi kiếm mấy em ngon ngon không anh dẫn đi. Anh biết cho này toàn các em dạng hot girl lại biết chiều đàn ông thôi rồi. – Minh khoác vai em vợ khoe.

Hạnh lên tiếng vẻ mặt đầy ngạc nhiên và đau đớn (ảnh minh họa)

- Anh…anh nói gì cơ? – Hạnh lên tiếng vẻ mặt đầy ngạc nhiên và đau đớn.

- Tôi bảo là tôi chê cô xấu đấy, cô có biết tuần nào tôi cũng phải đến chỗ bồ để giải khuây không? Ở bên người vợ mập ú như cô thật là ác mộng. Mai này tôi mà lên chức phó giám đốc thì tôi cho cô ra rìa để đón em bồ nóng bỏng của tôi về.

- Đồ chồng tồi. Giờ tôi mới biết bộ mặt thật của anh như thế nào đấy. – Hạnh tát chồng một cái đau điếng khiến Minh ngã nhào xuống mâm cơm.

- Cái thằng mất dạy này, phải cho nó một bài học nhớ đời mới được. Vậy mà trước kia dám nói dối yêu con gái tao thế này thế kia a. Rốt cuộc cũng chỉ vì tiền và cái ghế phó giám đốc của bố vợ mày hay sao . – Bố vợ quát Minh.

- Bố, bố định làm gì anh ta ạ. Dù sao anh ta cũng là chồng con và cha thằng Bi, bố đừng làm gì quá ạ. – Hạnh vội vàng cầu xin bố mình.

- Con bị nó lừa, cắm sừng như thế vẫn chưa tỉnh hay sao còn bênh nó. Từ hôm nay trở đi, 2 mẹ con con dọn về đây ở hẳn cho bố. Ly hôn thằng chồng tồi đó đi. Nó không xứng đáng là rể nhà này. Từ mai bố sẽ cho nó thất nghiệp luôn.

Vợ ơi, nhà mình có chuyện gì mà mọi người nhìn anh ghê thế? (ảnh minh họa)

Tôi hôm đấy cả nhà vợ giận Minh tím mặt, anh say rượu nằm bẹt ra giữa sàn chẳng ai thương. Sáng sau ngủ tỉnh dậy, thấy cả nhà vợ đang nhìn mình với ánh mắt hình viên đạn Minh không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Anh cố đứng dạy hỏi vợ.

- Vợ ơi, nhà mình có chuyện gì mà mọi người nhìn anh ghê thế?

Hạnh giận chồng chẳng nói nửa lời. Thấy thái độ khó hiểu của Minh, cậu em vợ mới bật điện thoại quay lại cảnh hôm qua say rượu, Minh đã nói những gì khiến anh vô cùng hoảng hốt. Minh vội quỳ lạy xin nhà vợ tha thứ, nhưng bố vợ đã phát một câu khiến anh chết sững.

- Anh không còn là con rể trong nhà tôi nữa, cút ngay đi và đừng mơ bước vào công ty tôi làm việc nữa. Tôi không ngờ anh lại là loại đàn ông vô liêm sỉ như vậy. Tôi đã lầm khi trao đứa con gái yêu quý cho anh.

Bị cả nhà vợ xua đuổi và lấy đi tất cả Minh đau đớn và ân hận vô cùng. Chỉ vì lần say rượu tối qua mà âm mưu của anh bại lộ hết. Giờ thì hay rồi, anh chẳng còn cái gì trong tay nữa. Nhà cũng của bố vợ, công việc cũng bố vợ cho, và ngay đến cả vợ anh cũng mất. Một kẻ trắng tay như anh biết đi đâu về đâu nữa bây giờ.

Vật vờ ở thành phố một thời gian không kiếm được việc làm, Minh đành bắt xe về quê sống với bố mẹ mình. Bài học hôm nay khiến anh thấm rất nhiều, chỉ vì cặp bồ và say rượu mà anh mất tất cả.

Theo Hạ Vi ( Một Thế Giới / blogtamsu )