Mitsubishi Attrage 2020 chưa ra mắt đã ưu đãi 7 triệu đồng có gì đặc biệt

Mitsubishi Attrage 2020 sẽ ra mắt khách hàng Việt Nam ngày 17/3 tới đây, mang thiết kế Dynamic Shield tương tự Xpander, Triton hay Outlander.

Trong thời gian tới, Mitsubishi Việt Nam sẽ cho ra mắt mẫu xe mới với phong cách thiết kế Dynamic Shield tương tự Xpander, Triton hay Outlander. Theo thông tin từ đại lý, mẫu xe này là Mitsubishi Attrage 2020, đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Vios, Hyundai Accent hay Kia Soluto tại Việt Nam. Tuy chưa ra mắt nhưng Mitsubishi đã đưa ra chương trình ưu đãi dành cho khách hàng đặt mua xe trong tháng 3/2020 là gói bảo hiểm vật chất trị giá 7 triệu đồng.

mitsubishi-attrage-2020-chua-ra-mat-da-uu-dai-7-trieu-dong-co-gi-dac-biet

 Toàn cảnh chiếc xe Mitsubishi Attrage 2020 với phong cách thiết kế Dynamic Shield

Thông tin chi tiết về trang bị trên mẫu xe này không được tiết lộ, tuy nhiên nếu giống với thị trường Thái Lan, đây vẫn sẽ chỉ là phiên bản nâng cấp chứ không phải bản hoàn toàn mới.

Vì đây không phải một thế hệ mới của Attrage mà chỉ là bản nâng cấp facelift nên kích thước của chiếc xe gần như không thay đổi. Tuy nhiên, thiết kế đầu xe ô tô đã mang đến khác biệt lớn. Lưới tản nhiệt với đường viền crôm dạng chữ X theo ngôn ngữ Dynamic Shield là điểm đặc trưng để nhận diện. Cụm đèn chiếu sáng chính lớn hơn, nối liền lưới tản nhiệt. Đèn sương mù được đặt trong hốc mà trên Xpander đó là nơi đặt đèn chiếu sáng. Đèn hậu thay đổi giao diện LED phía trong, bộ mâm phay cũng khác biệt. Cản sau được trau chuốt hơn với những đường gân dập nổi.

Nội thất xe vẫn là ẩn số nhưng nhiều khả năng không thay đổi đáng kể so với phiên bản cũ. Vô lăng, đồng hồ và cụm màn hình trung tâm là một số điểm mới được nhiều người dùng kỳ vọng trên Mirage và Attrage 2020.

mitsubishi-attrage-2020-chua-ra-mat-da-uu-dai-7-trieu-dong-co-gi-dac-biet

Hình ảnh nội thất bên trong chiếc Mitsusbihi Attrage 2020

Về trang bị, Mitsusbihi Attrage phiên bản cao cấp sẽ có hệ thống điều hòa tự động đi kèm màn hình kỹ thuật số, dàn âm thanh 4 loa, hệ thống định vị, vô lăng 3 chấu bọc da, chỉnh 2 hướng (lên, xuống) và tích hợp phím chức năng, cần số bọc da, 1 ổ điện 12 volt, nút bấm thông minh khởi động máy và mở cửa không cần chìa khóa.

Mitsubishi Attrage 2020 được trang bị hệ thống thông tin giải trí mới với màn hình cảm ứng 7 inch, điều khiển giọng nói Siri Eyes Free và khả năng tương thích Apple CarPlay và Android Auto. Điều chỉnh các tính năng trên xe có thể thông qua các nút bấm tích hợp vô-lăng. Ngoài ra, xe cũng được trang bị hệ thống khởi động bằng nút bấm, được bố trí tương tự như Mitsubishi Triton.

Điểm nhấn trên Mitsubishi Attrage 2020 nằm ở phần đầu xe, với bộ tản nhiệt được thiết kế theo ngôn ngữ Dynamic Shield tương tự Xpander, đi kèm cụm đèn pha dạng LED và đèn sương mù được thiết kế lại. Động cơ trang bị trên Mitsubishi Attrage 2020 không có gì thay đổi so với đời cũ. Xe vẫn sử dụng cụm động cơ xăng 3 xi lanh, dung tích 1,2L cũ cho công suất tối đa 79 mã lực và mô men xoắn cực đại 100 Nm đi kèm hộp số biến thiên vô cấp CVT. 

Giá bán Mitsubishi Attrage 2020 chưa được công bố song nhiều người đồn đoán sẽ cao hơn so với hiện nay. Tại thị trường Thái Lan, Mitsubishi Attrage 2020 có giá bán dao động từ 494.000 baht (khoảng 378 triệu đồng) đến 624.000 baht (khoảng 477 triệu đồng).

Theo VietQ