Minh Vương Olympic Việt Nam là “hoa có chủ”, bạn gái hotgirl như thiên thần

Minh Vương Olympic Việt Nam nổi danh sau bàn thắng vào lưới Olympic Hàn Quốc đã có bạn gái cực xinh đẹp, ngoại hình như hotgirl đang du học tại Mỹ.

Minh Vương Olympic Việt Nam có bạn gái hotgirl cực xinh đẹp

Trong trận bán kết Olympic Việt Nam gặp Hàn Quốc, Minh Vương sau 5 trận không được thi đấu một phút nào kể từ đầu giải đã vụt sáng là người ghi bàn thắng duy nhất cho đội nhà từ tình huống sút phạt đẹp mắt ở phút 70.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, nhiều người bày tỏ sự tò mò về cầu thủ còn khá mới mẻ này. Ngoài những lời khen về kỹ thuật trên sân cỏ, cư dân mạng còn “lùng sục” về đời tư của Minh Vương Olympic Việt Nam khiến nhiều người bất ngờ.

Empty

Minh Vương Olympic Việt Nam đang là cái tên gây chú ý sau cú sút phạt ghi bàn ở phút 70 trận gặp Olympic Hàn Quốc

Trên trang cá nhân, anh chàng này khá kín tiếng tuy nhiên, nhiều người tinh ý phát hiện ra anh chàng đã có bạn gái. Chỉ có 2 hình ảnh hiếm hỏi nhưng NHM cũng đoán được rằng bạn gái của Minh Vương đang đi học hoặc đi làm việc tại Mỹ. Anh chàng từng đăng tải một tấm ảnh cùng bạn gái với caption: "Và mọi chuyện đang rất vui cho đến khi ai đó nhắc tới từ "Mỹ". Cư dân mạng suy đoán có lẽ đây là thời gian Minh Vương đang âu sầu vì người yêu đi Mỹ.

Empty

Hình ảnh hiếm hoi Minh Vương Olympic Việt Nam cùng bạn gái 

Nhiều người đã "truy tìm" ra thông tin về bạn gái của Minh Vương. Có vẻ như cô nàng này tên là Nguyên Nguyên, từng sống ở Pleiku nhưng hiện tại đang ở Mỹ.

Trên trang cá nhân, Nguyên Nguyên khá thường xuyên cập nhật hình ảnh đời thường, tuy nhiên, chưa từng đăng bất kỳ bức hình chung nào với Minh Vương. Nguyên Nguyên sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, khả ái, làn da trắng và vóc dáng thon thả. Cô nàng gây ấn tượng bởi gu ăn mặc sành điệu, không kém phần gợi cảm.

 Một số hình ảnh cực lộng lẫy của bạn gái Minh Vương Olympic Việt Nam:

Empty

Minh Vương và bạn gái đang trong thời gian yêu xa

Empty
Empty

Trang cá nhân của Minh Vương không có nhiều hình ảnh với bạn gái. Nguyên Nguyên được đánh giá là rất đẹp đôi với cầu thủ quê Thái Bình

Empty
Empty
Empty

Minh Vương cũng đăng tải lời chúc mừng sinh nhật đến cô gái này với caption bằng tiếng Anh: "Happy Birthday.......With each year I love you more and more...."

Theo GiaDinhVietNam