MH370: Tin nhắn bí ẩn hé lộ bàn tay người ngoài hành tinh dàn dựng?

Thư thoại bí ẩn 'với những manh mối để mất máy bay MH370' cảnh báo về sự tiếp quản của người ngoài hành tinh, DailyStar cho biết.

mh370: tin nhan bi an he lo ban tay nguoi ngoai hanh tinh dan dung? hinh anh 1

Những tin nhắn bằng điện thoại di động đang bị bỏ lại trên điện thoại di động của người dùng Twitter bằng bảng chữ cái phát âm của NATO  - và một số thậm chí còn nhắc đến Stephen Hawking, theo DailyStar.

Các tin nhắn bao gồm một mã kỳ lạ mà mọi người đang cố gắng giải mã.

Nhiều người tuyên bố họ có thể là một đầu mối cho những gì đã xảy ra với máy bay MH370 bị mất tích, sự thật về người ngoài hành tinh và ngày tận thế.

Mã này đã được dịch là: "S nguy hiểm SOS là điều cực kỳ nguy hiểm nếu bạn di tản cẩn thận họ không phải là con người 042933964230 SOS nguy hiểm SOS."

Một số nói rằng các con số là một tập hợp các tọa độ, khi được kích hoạt vào Google Maps,  dẫn đến các  địa điểm ở Châu Phi và gần Malaysia.

Một số khác đã nhận được một phiên bản dài hơn của tin nhắn.

Phiên bản mở rộng cho biết thêm: "Đây không phải là một thử nghiệm, đây không phải là một trò đùa. Trong vài năm qua chúng tôi đã muốn gửi một tin nhắn bằng giọng nói tự động cho những người hiểu và không sợ.

"Mỗi lần một tin nhắn sẽ làm cho nhiều người biết sự thật. Sự thật mà các sinh vật sinh học khác đã đi qua sự tạo ra tối cao giúp duy trì cuộc sống. Trái đất.

"Nhưng khi sự hỗn loạn đến với hành tinh của chúng ta, chúng ta phải chứng minh rằng có nhiều cách khác nhau để giữ hòa bình. Nhiều người không đồng ý với những gì chúng tôi nói, vì vậy họ có thể săn lùng chúng tôi.”

"Chúng tôi sẽ làm cho mình được biết đến với khả năng tối đa của chúng tôi. Xóa không khí của bạn cho những hậu quả an toàn. "

Bài viết dường như đã bắt đầu với một người dùng Twitter gọi là Ty, vốn không từng quan tâm đến các lý thuyết về người ngoài hành tinh.

Vào ngày 13.3, người này đăng bản ghi ngắn hơn, yêu cầu trợ giúp để dịch.

Bài của anh đã nhận được hơn 7 triệu người quan tâm và anh đã thu hút được hơn 40.000 người theo dõi thêm.

Một vài ngày trước khi anh ấy gửi tin nhắn, anh ấy đã tweet rằng một người lạ đã lái xe qua nhà anh lúc 3 giờ sáng và chụp ảnh nó với một nháy mắt. Người này tin rằng các sự kiện đáng sợ có thể được kết nối.

Tài khoản Twitter kể từ đó được đặt ở chế độ riêng tư. Kể từ đó một số người khác đã tuyên bố đã nhận được cùng một thông điệp hoặc lâu hơn. Thông điệp làm dấy lên một loạt các lý thuyết âm mưu về cảnh báo.

Người dùng Twitter Gio de Loera nói: "Bạn có nói rằng chiếc máy bay MH370 của Malaysia gặp phải điều gì đó không phải do con người ???"

mh370: tin nhan bi an he lo ban tay nguoi ngoai hanh tinh dan dung? hinh anh 2

Một số người dùng đã giải mã với một thông điệp kỳ lạ về nhà khoa học Stephen Hawking. Điều này được cho là đã nói: "Họ đang tiếp quản. Thông điệp nhận được liên quan đến cái chết của ông Stephen Hawking, bạn không sẵn sàng để đối mặt với họ."

Nhiều người đã nói các chuỗi số cho ngày 18.4 năm nay như là ngày tính toán, khen ngợi, hoặc "người ngoài hành tinh tiếp quản".

Cho đến nay, nguyên nhân của vụ máy bay MH 370 bị mất tích vẫn đang là bí ẩn và vẫn chưa tìm thấy Mh370.

Theo DanViet