Mẹo vặt săn vé máy bay nhanh rẻ nhất cho Tết 2019

Tết nguyên đán sắp đến gần, nhiều người con xa xứ đang trong mình nỗi lo “săn vé” tàu xe, máy bay để về quê ăn tết. Tuy nhiên, vào các dịp cao điểm, các vé máy bay Tết giá tốt thường hết sớm.

Một số mẹo vặt giúp mọi người có vé máy bay cho Tết 2019.

meo-vat-san-ve-may-bay-nhanh-re-nhat-cho-tet-2019

Hình minh họa

1. Đặt vé từ sớm

Các hãng hàng không sẽ mở bán vé máy bay Tết vào 3 đợt: tháng 9 - tháng 10; tháng 10 - tháng 11 và thời gian còn lại cho đến Tết Nguyên đán. Hành khách nên mua vé ở đợt bán đầu tiên, khi có lịch nghỉ hoặc xác định được ngày đi. Với vé máy bay Tết càng mua sớm, hành khách càng dễ mua được vé có giờ bay đẹp, giá tốt.

Năm nay, dịp nghỉ Tết Nguyên đán rơi vào đầu tháng 2 Dương lịch.

Thời điểm trước Tết, giá vé từ TP.HCM đi các nơi vào ngày 26, 27, 28, 29, 30 đều rất cao. Riêng ngày 30 thì tùy chặng mà có hãng sẽ giảm giá. Sau Tết Nguyên đán, các chuyến bay về TP.HCM có giá vé cao nhất vào mùng 4, 5, 6 Tết (tức ngày 8, 9, 10 dương lịch). Riêng mùng 4 có giá rẻ hơn hai ngày còn lại. Như vậy, trước Tết hành khách nên mua vé bay trước ngày 26 Tết, sau Tết thì nên bay trước ngày mùng 4 hoặc sau mùng 6 để có giá tốt hơn.

2. Tải app vé máy bay Tết 2019 giá rẻ

Chỉ cần tải app vé máy bay Tết 2019 giá rẻ vào điện thoại là bạn có được những thông tin mới nhất về những chương trình khuyến mãi, vé máy bay giá rẻ của tất cả các hãng nội địa. Những thông báo này sẽ giúp bạn đắc lực trong việc tìm ra một chiếc vé rẻ nhất.

Để tải app, bạn vào Google Play Store gõ “vé máy bay” và tìm app của vé máy bay. Chỉ mất 15 giây cài đặt là bạn có thể tìm vé máy bay giá rẻ, đặt vé và thanh toán trực tiếp. Rất nhanh chóng, dễ dàng và thuận tiện!

3. Mua vé máy bay chiều nghịch

Vé Tết thường cao đối với những chặng bay “hot” như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng,…nhưng với những vé máy bay chiều nghịch, giá thường rẻ, đây là cơ hội để gia đình bạn có dịp du xuân vào đầu năm mới.

4. Mua vé giờ chót khi hết vé

Khi mua vé máy bay Tết gấp (do không có kế hoạch đi vào ngày này) mà hết vé thì bạn phải làm gì? Đặt vé online hoặc đặt vé qua đại lý thì bạn phải đặt trước ít nhất 24h. Vậy thì lời khuyên là hãy ra ngay sân bay để mua vé giờ chót.

Đến sân bay, bạn nên hỏi kỹ nhân viên hãng bay. Tất cả các hãng đều có loại vé này. Giá vé có thể rất rẻ, rẻ hơn cả giá vé đặt online. Vé này do một số người đến giờ bay mà không bay được nên bỏ chuyến.

Trên đây là một số mẹo vặt để săn vé Tết 2019, hy vọng nó sẽ giúp ích cho quý bạn đọc!

Theo PhuNuNews