Mẹ thẳng tay ném con gái 2 tuổi từ tầng 6 xuống đất rồi nhảy theo, biết nguyên nhân ai cũng "cạn lời"

Người dân địa phương đã lấy tấm bạt lớn và thật may mắn đã đỡ được đứa bé bị mẹ ném từ tầng 6 của tòa nhà cao tầng.

Kênh truyền hình Geo News đưa tin, một phụ nữ ở khu vực Gulshan-e-Iqbal, Karachi, Parkistan đã ném bé gái 2 tuổi từ tầng 6 xuống đất rồi nhảy theo.

Cảnh sát cho biết, người phụ nữ được xác định là Maryam, 35 tuổi, được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Iman, cô con gái mới 2 tuổi của Maryam đã thoát chết một cách thần kỳ khi được người dân cứu thoát.

Theo nội dung đoạn video ghi lại sự việc, ban đầu Maryam ném chiếc điện thoại ra ngoài, la hét để thu hút sự chú ý. Nhanh chóng, người dân địa phương đã lấy tấm bạt lớn và đỡ lấy đứa bé.

Ngay sau đó, một số người dân khác đã lẻn lên tầng 6 để cố gắng ngăn Maryam, nhưng người phụ nữ 35 tuổi này sau đó cũng nhảy theo. Maryam bị gãy xương và được chuyển đến một bệnh viện tư nhân gần đó để cấp cứu và hiện không nguy hiểm đến tính mạng.

me-thang-tay-nem-con-gai-2-tuoi-tu-tang-6-xuong-dat-roi-nhay-theo-biet-nguyen-nhan-ai-cung-can-loi

May mắn, bé Iman đã được người dân cứu giúp.

Được biết, Maryam kết hôn lần đầu và có hai con gái, một con trai. Sau khi chồng cũ qua đời, người phụ nữ 35 tuổi đi bước nữa với người chồng hiện tại tên là Faisal. Hai đứa con lớn được gửi đến sống cùng với chị gái.

Maryam nghiện ma túy từ lâu và người chồng hiện tại đã nhốt cô trong phòng cùng đứa con gái út 2 tuổi để ngăn cô sử dụng chất kích thích. Bị nhốt trong nhà Maryam đã mất kiểm soát và ném đứa con 2 tuổi từ tầng 6 xuống đất rồi gieo mình theo.

Quỳnh Chi (T/h)

Theo ĐSPL