Mẹ chồng cô dâu 62 tuổi lấy chồng 26 trải lòng bất ngờ về con dâu

chuyện tình đình đám của cặp đôi cô dâu 62, chú rể 26 thu hút bao sự quan tâm của cộng đồng mạng. Mới đây, mẹ chồng cô dâu 62 tuổi lấy chồng 26 lại bất ngờ trải lòng về con dâu. Mẹ Cương kể: “Lúc dẫn về là mình cứ tưởng làm bạn hay là làm con nuôi hay như thế nào thôi. Con dâu gọi mình là cô chú, cũng không nghĩ sau này lại gọi bố mẹ đâu“.
 
Thời gian vừa qua, chuyện tình đình đám của cặp đôi cô dâu 62, chú rể 26 thu hút bao sự quan tâm của cộng đồng mạng . Đồng hành với chặng đường tình yêu của họ là bao lời khen, chê, ngưỡng mộ hay lên án đều đủ cả. Nhưng sau mọi khó khăn, thử thách họ vẫn sát cánh bên nhau.

Đám cưới "kì lạ" của Thu Sao và Hoa Cương đã diễn ra được gần 1 tháng nhưng cuộc sống hôn nhân của họ luôn được mọi người chú ý.

Mới đây, An ninh thế giới đã ghi lại cuộc phỏng vấn thú vị về chú rể Triệu Hoa Cương và mẹ chồng cô dâu Thu Sao sau ngày thành hôn.

Có vẻ, những gạch đá, điều tiếng của dư luận vẫn không xóa đi được nụ cười rạng rỡ của gia đình họ.

Trước khi trúng tiếng sét ái tình, anh Hoa Cương từng là khách quen "1 tuần đến hút mụn 1 lần" và tối nào cũng ghé quán chị Thu Sao uống cafe. Họ chia sẻ với nhau nhiều chuyện trong cuộc sống. Rồi lửa gần rơm, cặp đôi có tình cảm với nhau lúc nào mà chính họ cũng không hề hay biết.

Trải lòng về tình yêu cách biệt đến 36 tuổi, chú rể Hoa Cương không giấu được cảm xúc: "Tôi cũng đắn đo lâu lắm, nghĩ là mình còn trẻ mà chẳng có gì, vợ tôi lại là một người thành đạt, lại có tuổi rồi, liệu nói ra người ta có chấp nhận được mình không?".

Mẹ chồng cô dâu 62 tuổi lấy chồng 26 trải lòng bất ngờ về con dâu

Cô dâu 62, chú rể 26 hạnh phúc trong ngày cưới

Hoa Cương chia sẻ những tâm tư tình cảm thật nhất về quá trình anh phải "chiến đấu" với dư luận để bảo vệ tình yêu. "Có nhiều người đã rèm pha tôi rồi, nhưng tôi chả để ý đến dư luận xã hội là gì", anh Cương khảng khái.

Nhưng điều duy nhất khiến anh do dự là sợ chị Sao không đồng ý, không chịu được áp lực. Nhưng rồi, tình yêu của anh chị đã chiến thắng tất cả.

Con dâu hơn mẹ chồng 7 tuổi bị phản đối gay gắt và chiêu gạo đã nấu thành cơm

Điều khiến nhiều người ngạc nhiên tò mò là cuộc sống đi làm dâu của chị Sao có gì khác biệt, khi mà mẹ chồng kém con dâu đến gần 10 tuổi.

Qua bài phỏng vấn của An ninh thế giới, có thể thấy mọi người trong nhà chồng cô dâu 62 tuổi không hề xét nét hay phân biệt đối xử với con dâu như những gì người ta vẫn nghĩ.

Với trang phục giản dị cùng cách nói chuyện hết sức chân chất, mẹ chồng cô dâu 62 tuổi không ngần ngại chia sẻ những cảm xúc thật về con dâu từ khi về ra mắt đến lúc làm thành viên trong gia đình mình.

Mẹ chồng chị Thu Sao năm nay 55 tuổi, người dân tộc Nùng. Bà cũng kể Cương đã dẫn khá nhiều bạn gái về, thường là các cô gái trẻ nhưng anh lại không được ưng ý.

Đến khi thật sự nghiêm túc với Thu Sao, Hoa Cương mới chính thức đưa chị về ra mắt đồng thời muốn chọn người phụ nữ này làm vợ mình.

Mẹ Cương kể: "Lúc dẫn về là mình cứ tưởng làm bạn hay là làm con nuôi hay như thế nào thôi. Con dâu gọi mình là cô chú, cũng không nghĩ sau này lại gọi bố mẹ đâu".

Mẹ chồng cô dâu 62 tuổi lấy chồng 26 trải lòng bất ngờ về con dâu

Mẹ chồng kém con dâu đến gần 10 tuổi

Mẹ chồng cô dâu 62 tuổi từng phản đối con trai mình rất nhiều trong cuộc hôn nhân này. Đa phần vì bà sợ gia đình không có cháu nối dõi. Khi gia đình phản đối gay gắt, cặp đôi quyết định không về quê một thời gian và giữ im lặng.

Theo như lời mẹ Hoa Cương thì một lần bà đi làm nương về mới được nghe người trên xã hỏi việc con trai sắp đám cưới.

Bà rất bất ngờ nhưng cũng không vì thế mà tức giận hay gây áp lực cho con cái. Bà tôn trọng con trai khi mọi sự đã được an bài."Con quyết định thế này thì mẹ cũng không biết làm sao nữa", mẹ chồng cô dâu Hoa Sao kể lại.

Tiếp xúc cũng quý con dâu nhưng vẫn tưởng là mẹ nuôi

Ấn tượng ban đầu của mẹ Cương về Thu Sao rất tốt. Vốn là người hiếu khách mà nhất là khách do con trai mình dẫn về nên bà rất nồng nhiệt.

Nhưng bà vẫn chỉ nghĩ cô ấy là mẹ nuôi của Hoa Cương. Mặc dù hai bên đã nói chuyện khá nhiều nhưng mẹ chồng cô dâu 62 tuổi thật thà bảy tỏ: "Không nghĩ là thành hai vợ chồng, giống như nằm mơ ấy".

Mẹ chồng cô dâu 62 tuổi lấy chồng 26 trải lòng bất ngờ về con dâu

Chị Thu Sao gần gũi bên mẹ chồng

Thật tâm trong lòng người mẹ ấy không thoải mái nhưng vì con trai mình, vì tôn trọng và yêu thương con nên bà đành chấp nhận với một thái độ và suy nghĩ rất tích cực. Có lẽ bà cũng hi vọng chỉ cần con mình được hạnh phúc, thế là đủ rồi.

"Hãy cho Cương đi kiếm một đứa con"

Mẹ Hoa Cương đưa ra quan điểm: "Nếu có tình cảm thật, hãy để cho Cương sau này đi với ai có thể sinh cho Cương cốt nhục của mình. Mình nghĩ thế mới là tình cảm với nhau, với con trai mình".

Mẹ chồng cô dâu 62 tuổi còn thể hiện tình cảm với Thu Sao: "Con dâu đối xử với mình tốt mình cũng đối xử tốt, mình làm thế nào được. Thương chứ sao không thương, nó đã vào nhà mình rồi... Thương thì mới tổ chức cho chứ".

Mẹ chồng cô dâu 62 tuổi lấy chồng 26 trải lòng bất ngờ về con dâu

Cô dâu 62 tuổi có vẻ được lòng gia đình chồng

Mặc dù không xuất hiện nhiều trước báo chí nhưng bà vẫn thể hiện tình thương đối với con dâu bằng hành động. Từ việc bà sắm sửa trang trí chu đáo từ khâu tổ chức đến phòng tân hôn là đủ biết người mẹ này đã yêu con trai thế nào.

Điều thú vị trong gia đình ấy do chính mẹ chồng cô dâu Thu Sao tiết lộ là chị hợp với bố chồng hơn: "Con dâu bảo bố nói nhiều câu vui hơn".

Có lẽ, những sóng gió sẽ chẳng bao giờ ngừng với cặp vợ chồng đũa lệch ấy. Nhưng quan trọng hơn cả vẫn là người trong cuộc. Khi họ đã hiểu nhau, yêu và tin tưởng nhau thì sợ gì giông bão.

Theo DanViet