Mẹ ca sĩ Ngọc Sơn qua đời, con trai không được gặp mặt lần cuối

Đại diện ca sĩ Ngọc Sơn chia sẻ mẹ anh đã qua đời ở tuổi 78 do tuổi cao sức yếu. Nam ca sĩ hiện tại đang rất tâm trạng nên không chia sẻ được điều gì.​

Phía ca sĩ Ngọc Sơn xác nhận mẹ nam ca sĩ - bà Kim Loan vừa qua đời chiều 11/7/2021 tại Bà Rịa - Vũng Tàu do tuổi cao sức yếu, hưởng thọ 78 tuổi.

Trước sự quan tâm của truyền thông, phía đại diện cho biết hiện tại anh Ngọc Sơn đang rất tâm trạng nên chưa thể chia sẻ thêm điều gì. Do tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến căng thẳng, anh cũng không được về gặp mẹ lần cuối.

Ngọc Sơn nổi tiếng từ thập niên 90 và được thế hệ 7X, 8X mến mộ qua các nhạc phẩm như: Lòng mẹ, Giận hờn, Nhớ về em… Trong sự nghiệp của mình, "ông hoàng nhạc sến" còn nhận được nhiều giải thưởng lớn.

me-ca-si-ngoc-son-qua-doi-con-trai-khong-duoc-gap-mat-lan-cuoi

Ngọc Sơn nổi tiếng là người hiếu thuận với mẹ của mình.

Hơn 30 năm theo nghiệp ca hát, thành công được khán giả yêu mến nhưng đi đâu làm gì Ngọc Sơn cũng tự nhận mình là "tấm thân bé nhỏ" trong đại gia đình.

Ngoài ra, anh còn được xem là nghệ sĩ giữ trọn đạo hiếu lúc nào cũng tâm niệm dành tình yêu thương cho mẹ. Dù kiếm ra được nhiều tiền nhưng có bao nhiêu anh cũng để mẹ giữ.

Theo lời Ngọc Sơn kể, toàn bộ cát-sê đi diễn đều được Ngọc Sơn đưa cho mẹ ruột là bà Kim Loan giữ do anh vẫn chưa lập gia đình. Chính vì thói quen không mang nhiều tiền theo người, ngôi biệt thự của Ngọc Sơn từng bị cắt điện 2 lần vì mẹ đi vắng, không kịp đóng tiền còn anh thì quá bận rộn với công việc.

Đỗ Quyên

Theo GiaDinh