MC Lại Văn Sâm nói gì về đội tuyển VN mà nửa tiếng được nghìn like?

Nam MC “Ai là triệu phú“ đưa ra lời “tiên tri“ trước trận đấu VN gặp Nhật Bản.

MC Lại Văn Sâm đang được cư dân mạng gọi là "thánh tiên tri" khi không ít lần nhà báo kiêm MC nổi tiếng này đoán trúng kết quả trận đấu. Trong tối nay, ngày 24.1, trận đấu giữa đội tuyển VN và Nhật Bản cũng được cựu MC Ai là triệu phú đưa ra những nhận định khách quan nhất.

mc-lai-van-sam-noi-gi-ve-doi-tuyen-vn-ma-nua-tieng-duoc-nghin-like

MC Lại Văn Sâm có bài viết lý giải vì sao đội tuyển VN là nhất:

"VIỆT NAM VẪN LÀ NHẤT!

1/Là đại diện duy nhất cho các nước Đông Nam Á chơi tứ kết.

2/Là đương kim vô địch AFF duy nhất vào đến tứ kết Asian Cup.

3/Là đội đứng thứ 3 vòng bảng duy nhất vào lọt vào đến tứ kết.

4/Là đội duy nhất chọc thủng lưới Jordan.

5/Là đội chơi ấn tượng nhất, giàu cảm xúc nhất.

6/Là đội bóng trẻ nhất, đáng yêu nhất.

7/Là đội bóng được nhiều người yêu thích nhất.

8/Là đội bóng có khả năng tạo ra nhiều bất ngờ nhất.

Thế nên chưa cần đá với Nhật Bản thì chúng ta đã là người chiến thắng rồi! Thế nên các cầu thủ thân yêu của tôi ơi, cứ chơi thoải mái đi! Hãy thi đấu hết mình đi, chỉ là một trận đấu thôi mà! Nhật Bản cũng chỉ là một trong những đối thủ! Kết quả, dù thế nào đi chăng nữa, cũng không thể làm thay đổi tình yêu, niềm tự hào mà chúng tôi đã dành trọn vẹn cho các bạn sau tất cả những gì mà các bạn đã cống hiến!

Nhật Bản mạnh hơn chúng ta, ai chả biết! Chúng ta tôn trọng mọi đối thủ, nhưng không hề run sợ trước bất kì ai! Cố gắng duy trì cự li gần nhau giữa các tuyến, bình tĩnh đập nhả, gắn kết trong các đường chuyền, mạnh dạn dứt điểm khi có khoảng trống. Tôi tin sẽ có điều bất ngờ xảy ra!

Sáng nay có bạn hỏi tôi: sẽ thế nào nhỉ, nếu tối nay Việt Nam loại Nhật Bản? Tôi đã trả lời: chả thế nào cả, vì VIỆT NAM VẪN LÀ NHẤT!!!".

mc-lai-van-sam-noi-gi-ve-doi-tuyen-vn-ma-nua-tieng-duoc-nghin-like

MC Lại Văn Sâm khẳng định: "VIỆT NAM VẪN LÀ NHẤT"

Status của MC Lại Văn Sâm ngay lập tức nhận được nghìn like từ cư dân mạng chỉ sau nửa tiếng đăng tải trên Facebook. Phía dưới bình luận, MC Minh Hà nhận định: "Lời chú là chân lý ạ!!! Việt Nam là nhất! Không cần biết!!!". Nghệ sĩ Chiều Xuân gửi tặng biểu tượng trái tim yêu thương dành cho status của MC Lại Văn Sâm.

Ca sĩ Tùng Dương thì nhận định: "Anh Sâm là MC VN ấn tượng nhất trong lòng Tùng Dương và mọi người". MC Đức Bảo cùng chung suy nghĩ: "MC số 1 Việt Nam vẫn là chú Sâm ạ".

Các fan cũng đồng tình với ý kiến của MC Lại Văn Sâm trước trận VN gặp Nhật: "Hoàn toàn có thể ạ! Như cái cách mà BĐN vô địch Euro, trận nào cũng bị đặt cửa dưới!", "Năm nay là năm của những binh đoàn đỏ"...

Khi một fan hỏi: "Chung kết chú có bay sang cổ vũ VN không ạ? Để cháu tìm xin tấm hình ạ", MC Lại Văn Sâm đã hứa: "VN mà vào chung kết thì chắc chắn chú sẽ bay sang cổ vũ!".

Theo DanViet