Mẫu nam cùng Thư Dung chụp ảnh phản cảm bị gạ tình 5.000 USD và phản ứng bất ngờ

Người mẫu Lê Hoàng Danh Ngọc tiết lộ góc khuất ít biết về nghề người mẫu nam trong showbiz Việt.

Những ngày qua, Thư Dung chịu nhiều chỉ trích khi làm khách không mời kém duyên trên thảm đỏ Mai Vàng. Nhắc tới người đẹp "Tuyệt tình cốc", công chúng lại tò mò về cuộc sống hiện tại của dàn người mẫu tham gia bộ ảnh gây sốc nhất năm 2018.

mau-nam-cung-thu-dung-chup-anh-phan-cam-bi-ga-tinh-5-000-usd-va-phan-ung-bat-ngo

Lê Hoàng Danh Ngọc trong bộ ảnh "Tuyệt tình cốc" gây sốt năm 2018

Liên hệ với người mẫu Lê Hoàng Danh Ngọc, chàng trai sinh năm 1994 tâm sự, anh đã có một năm đáng nhớ với kết quả công việc tốt. Tuy nhiên, đằng sau ánh đèn sân khấu và những lời tán dương có cánh, Danh Ngọc cũng phải đối mặt với những áp lực và quy luật nghề nghiệp khốc liệt.

- Chào Lê Hoàng Danh Ngọc, năm 2018 đã khép lại với nhiều ồn ào của ê-kíp Tuyệt tình cốc. Với nhân vật nữ chính Thư Dung, câu chuyện còn kéo dài đến đời tư nhạy cảm. Về phía anh, cuộc sống có thay đổi ra sao sau bộ ảnh này?

- Không thể phủ nhận việc bộ ảnh ra mắt đã giúp sự nghiệp của tôi phát triển hơn. Tôi nhận được rất nhiều lời mời làm mẫu ảnh, quảng cáo và quay video văn hóa giải trí. Tuy nhiên, tôi cũng lựa chọn kỹ càng sao cho phù hợp với bản thân và hình tượng mà mình theo đuổi.

mau-nam-cung-thu-dung-chup-anh-phan-cam-bi-ga-tinh-5-000-usd-va-phan-ung-bat-ngo

Danh Ngọc làm diễn viên minh họa cho MV ca nhạc của Sèn Hoàng Mỹ Lam

- Trong số những lời mời công việc đó, anh có từng bị yêu cầu ăn mặc sexy hoặc diễn cảnh nóng táo bạo, phong cách tương tự "Tuyệt tình cốc"?

- Những thương hiệu, nhà sản xuất tìm kiếm gương mặt mới lạ hoặc có phong cách riêng đều rất hứng thú khi hợp tác với tôi. Họ đa số mong muốn gương mặt quý ông lịch lãm, sang trọng để hướng tới những người tiêu dùng dân trí cao. 

Cách đây không lâu, tôi tham gia minh họa cho MV nhạc của ca sỹ Đinh Hiền Anh với hình tượng thư sinh hay đóng vai chàng dân tộc Nùng chất phác trong MV của quán quân Sao Mai 2017 Sèn Hoàng Mỹ Lam. Là một nghệ sỹ, tôi phát triển đa phong cách, miễn sao đẹp và phù hợp, chứ không đưa ra bất kỳ giới hạn bó hẹp bản thân.

mau-nam-cung-thu-dung-chup-anh-phan-cam-bi-ga-tinh-5-000-usd-va-phan-ung-bat-ngo

Danh Ngọc thừa nhận, anh nhận được cát-xê cao hơn các bạn đồng nghiệp nhưng chưa là gì với mẫu Tây sống ở Việt Nam

- Trở thành một cái tên sáng giá trong làng mẫu, chắc hẳn cát-xê của anh đã tăng lên đáng kể so với một năm trước đây?

- Tôi nhận được mức cát-xê cao hơn khoảng gấp 3 lần trước khi nổi tiếng, mức cao nhất gần đây là khoảng 1.000 USD cho một lần chụp ảnh quảng cáo thương hiệu. Tuy nhiên, số tiền thù lao này cũng dựa vào yếu tố khác ngoài việc được truyền thông chú ý nhờ "Tuyệt tình cốc".

Điều đầu tiên, tôi tự tin vì sở hữu vẻ ngoài khác biệt với các bạn mẫu nam khác trong showbiz Việt. Chính vì vậy, đó là may mắn mà tôi phải cảm ơn cha mẹ đã cho mình dung nhan này (cười).

Điều thứ hai, tôi cho rằng bản thân phải có khả năng, trình độ biểu diễn nhất định, nói tóm lại là phải có gì đó khác biệt với xung quanh thì mới mong cạnh tranh được với các người mẫu Tây đang sinh sống ở Việt Nam. 

Cát-xê của tôi chỉ cao hơn so với mặt bằng chung người mẫu Việt. Nếu so sánh với các bạn người mẫu Tây thì chẳng thấm tháp vào đâu. Đây là yếu tố thực tế mà người làm nghề ai cũng biết.

mau-nam-cung-thu-dung-chup-anh-phan-cam-bi-ga-tinh-5-000-usd-va-phan-ung-bat-ngo

Danh Ngọc nhiều lần bị gạ gẫm nhưng anh đều có thái độ dứt khoát từ chối

- Trong showbiz nói chung và làng mẫu nói riêng, nhiều người mẫu từng chia sẻ chuyện bị gạ gẫm, trao đổi tình dục để có được show-vai diễn, cá nhân anh có trải nghiệm tương tự hay không và ứng xử ra sao, thưa anh?

- Tôi từng gặp rất nhiều và đa số là người có quen biết, từng gặp gỡ và tiếp xúc. Thật bất ngờ tìm đến tôi có cả nam, cả nữ và giới tính thứ 3. Họ trực tiếp đề nghị trao đổi tình ái chứ không phải là trung gian. Có lời mời gửi đến cho tôi qua Facebook, ra giá hơn 5.000 USD nhưng tôi chỉ cười, hoặc xem tin nhắn rồi im lặng không trả lời.

- Ngoài những cám dỗ kể trên, nghề người mẫu nam cũng bị cho là khắc nghiệt vì tuổi nghề ngắn, lại luôn bị cho là thiệt thòi hơn so với các người mẫu nữ. Anh nghĩ sao về điều này?

- Trong làng mẫu thế giới và cả ở Việt Nam, tôi từng nghe nhiều câu chuyện của các đồng nghiệp để duy trì vóc dáng hay làm đẹp cấp tốc đã dùng thuốc giảm cân, thuốc tăng cơ, chất kích thích và những biện pháp tiêu cực. Tuy nhiên, bản thân tôi không áp dụng, không ủng hộ cách làm này. Để có cơ thể khỏe mạnh thì chăm chỉ tập thể dục thể thao điều độ là điều cần thiết.

Về tuổi nghề, hiện tôi đã nghĩ đến điều này nên phát triển song song lĩnh vực người mẫu và biểu diễn. Mới đây, tôi tham gia TVshow và có cơ hội trò chuyện với Hương Giang Idol. Cô ấy bên ngoài quả thực quá xinh đẹp, nói chuyện thông minh. Hương Giang khen tôi cuốn hút, "đúng tuýp của chị" và có sức hấp dẫn trên sân khấu. Hy vọng, trong tương lai tôi và chị ấy sẽ có cơ hội làm việc với nhau.

mau nam cung thu dung chup anh phan cam bi ga tinh 5.000 usd va phan ung bat ngo hinh anh 5

Lê Hoàng Danh Ngọc sinh năm 1994, có bố là người Dubai và mẹ là người gốc Thanh Hóa. Hiện tại, cả gia đình đang sống tại Hà Nội. Danh Ngọc cho biết, cậu theo học lĩnh vực xây dựng nhưng vì đam mê nghệ thuật nên đã rẽ hướng và có được thành công nhất định trong thời gian ngắn.

Từng được chọn làm nam chính trong TVC quảng cáo bộ phim "Cô dâu 8 tuổi" ở Việt Nam nên mọi người hay gọi Danh Ngọc bằng biệt danh “Jagdish Việt Nam”.  "Có lần khi cả nhà tôi đi ăn ngoài phố, rất đông khán giả đã đến nói chuyện, thậm chí gửi cho tôi xem clip và nói tôi quá giống nhân vật trong "Cô dâu 8 tuổi". Tình cảm của mọi người khiến bố mẹ và tôi đều rất vui", Danh Ngọc kể. 

Theo DanViet