Mắt gấu trúc lâu năm dùng cách này cải thiện bất ngờ

Khu vực quầng thâm mắt được coi là khó cải thiện nhất trong các bước chăm dưỡng da. Tuy nhiên, bạn cũng có thể "chia tay" quầng thâm mắt nhờ cách đơn giản này.

Mắt "gấu trúc"

Thay vì sử dụng mỹ phẩm đắt tiền, nhiều hóa chất, bạn có thể loại bỏ quầng thâm bằng những nguyên liệu tự nhiên, an toàn.

Mắt gấu trúc lâu năm dùng cách này cải thiện bất ngờ

Mắt "gấu trúc" lâu năm dùng cách này cải thiện bất ngờ (Ảnh minh họa)

Kết hợp quả hạnh nhân và sữa tươi giúp thổi bay quầng thâm mắt

Ngâm một vài quả hạnh nhân trong nước qua đêm và sau đó nghiền chúng vào buổi sáng. Bạn có thể cho thêm một vài giọt sữa tươi và đắp chúng vào khu vực quầng thâm trong 15 phút.

Hết quầng thâm mắt nhờ lá bạc hà

Nếu muốn nhanh chóng tạm biệt đôi mắt sưng húp và đen như gấu trúc, bạn hãy nghiền nát vài lá bạc hà và thoa chúng lên phần bọng mắt. Phương pháp này chỉ mất 5 phút, và rất thích hợp cho những cô nàng bận rộn hay lười dậy sớm.

Dùng cà chua

Không chỉ có tác dụng làm mờ quầng thâm, cà chua còn giúp làm mềm da. Pha một thìa nước ép cà chua với một thìa nước cốt chanh và bôi lên vùng mắt bị thâm. Để khoảng 10 phút rồi rửa mặt lại với nước. Lặp lại quy trình này ít nhất 2 lần mỗi ngày. Trong ngày, bạn cũng có thể uống nước ép cà chua pha với nước cốt chanh và lá bạc hà để có tác dụng nhanh.

Dầu quả hạnh

Quả hạnh có rất nhiều vitamin E, vì vậy dầu quả hạnh có tác dụng làm mềm da. Bôi một ít dầu quả hạnh lên vùng mắt thâm và massage nhẹ nhàng. Để qua đêm và rửa lại vào sáng hôm sau.

Theo GiaDinhVietNam