Màn dàn cảnh trộm tiền giữa ban ngày ở cửa hàng bách hóa của 2 gã đàn ông và 1 phụ nữ

Ngày 12/4, Công an huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang cho biết, đơn  vị đang trích xuất camera điều tra vụ 3 người nghi dàn cảnh trộm tiền của 1 cửa hàng bách hóa tại địa phương.

Theo hình ảnh trích xuất từ camera, sáng 9/4, có hai người đàn ông đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang bước vào cửa hàng bách hóa của chị Nguyễn Thị Hồng Như (28 tuổi, ngụ xã Long Trung, huyện Cai Lậy).

man-dan-canh-trom-tien-giua-ban-ngay-o-cua-hang-bach-hoa-cua-2-ga-dan-ong-va-1-phu-nu

Người phụ nữ lấy tiền trong hộc tủ (ảnh cắt từ camera của cửa hàng)

Họ hỏi mua sữa và yêu cầu chủ cửa hàng chỉ dẫn tìm kiếm món hàng cần mua. Sau đó một người phụ nữ luống tuổi, mặc áo khoác trùm kín đầu, đeo khẩu trang và mang túi xách bước vào cửa hàng rồi tiến đến chỗ hộc tủ đựng tiền. Lợi dụng lúc chị Như đang bán hàng cho 2 người đàn ông nói trên, người phụ nữ kéo hộc tủ ra lấy tiền bỏ vào túi xách rồi bỏ ra ngoài.

Phát hiện có người lạ bước vào cửa hàng, chị Như đi kiểm tra thì phát hiện bị mất trộm tiền. Chủ cửa hàng chạy ra ngoài thì bị một trong 2 người đàn ông trên cản lại, tạo điều kiện cho người bị nữ nêu trên tẩu thoát.

man-dan-canh-trom-tien-giua-ban-ngay-o-cua-hang-bach-hoa-cua-2-ga-dan-ong-va-1-phu-nu

Một người đàn ông ngăn chị Như để người phụ nữa kia chạy thoát (ảnh cắt từ camera của cửa hàng)

Những người bị tình nghi liên quan sau đó cũng nhanh chóng rời đi. Theo chị Như, tổng số tiền bị mất khoảng 20 triệu đồng.

Hiện vụ việc đang được camera an ninh của cửa hàng ghi lại và đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo GiaDinh