Mai Phương Thúy, Khánh Vân: 2 Hoa hậu bị "ăn đòn" oan vì mạnh miệng nói về tiền bạc - nhà xe

Phát ngôn mạnh miệng của Mai Phương Thúy và Khánh Vân khiến nhiều người hiểu lầm chuyện dễ kiếm tiền trong giới Hoa hậu.

Mới đây, Hoa hậu Khánh Vân khiến nhiều ngỡ ngàng bởi phát ngôn "Sau một đêm thức dậy, mình bỗng có nhà mới, xe mới".

Ngay lập tức phát ngôn này của người đẹp bị cắt cúp gây bão mạng. Câu trả lời được "bẻ lái" sang nghĩa khác theo chiều hướng tiêu cực. Thậm chí nhiều fanpage đã chỉnh sửa hình ảnh của Hoa hậu Hoàn Vũ 2019 kèm câu nói đó để bàn tán, giễu cợt.

Điều này khiến nhiều bạn bè của Khánh Vân rất tức giận, cụ thể Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Kim Duyên chia sẻ:

"Quá bức xúc khi đọc những bình luận không đúng về chị Khánh Vân. Tại sao mọi người có thể "bẻ cong" sự thật như vậy chứ? Lấy một câu trong bài phỏng vấn của người khác, rồi cắt ghép dựng lại thành một câu chuyện theo hướng tiêu cực, để câu like, câu view, hay đơn giản là để nói "cho vui"?".

mai-phuong-thuy-khanh-van-2-hoa-hau-bi-an-don-oan-vi-manh-mieng-noi-ve-tien-bac-nha-xe

Khánh Vân trong đêm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Cô bức xúc:

"Thật buồn khi có nhiều bạn chưa hiểu rõ vấn đề, chưa biết thực hư ra sao, đã vội chỉ trích, cười cợt, thậm chí buông những lời không hay về chị Vân.

Trong quy chế giải thưởng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã nêu rõ, nhà và xe là phần thưởng trong hai năm nhiệm kỳ của tân hoa hậu. Vì thế, trước khi phán xét bất cứ điều gì mà mình chưa nắm rõ thông tin, Duyên nghĩ mọi người nên tìm hiểu kỹ câu chuyện, tránh gây tổn thương cho người khác.

Về phần chị Vân, những ai dõi theo hành trình của chị chắc chắn sẽ biết chị là người thế nào, câu chuyện tiêu cực ấy có thật hay không. Nên không sao đâu chị à, mọi người luôn bên cạnh chị mà. Yêu chị nhiều".

mai-phuong-thuy-khanh-van-2-hoa-hau-bi-an-don-oan-vi-manh-mieng-noi-ve-tien-bac-nha-xe

Khánh Vân lần đầu gây ồn ào với phát ngôn về nhà và xe.

Trước những phản ứng gây bão của dư luận, Khánh Vân đã phải lên tiếng giải thích rõ ràng, cô cho biết nhà và xe chính là phần thưởng khi cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Tất cả những phần quà này đều được ghi trong quy chế cuộc thi.

Cô viết rõ ràng trên trang cá nhân về phần thưởng của mình:

"Phần thưởng này nhắc nhở Vân rằng mình có hai năm nhiệm kỳ đang chờ đợi ở phía trước, xe mới sẽ giúp mình đi đến những nơi cần mình giúp đỡ, nhà mới là nơi Vân lưu giữ những kỷ niệm trong hai năm nhiệm kỳ. Cả hai là những món quà ý nghĩa đối với Vân, vì Vân là chủ nhân của chiếc vương miện cao quý".

Hiện tại, sau mấy ngày "rần rần" phát ngôn nhà xe của Khánh Vân thì dân mạng đã dịu xuống. Và lời giải thích của Khánh Vân cũng đã lắng lại mọi chuyện trước đó bị đẩy đi qua xá.

Trước Khánh Vân, Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy cũng gây sốc khi nói về chuyện tiền bạc. Cách đây một thời gian, Mai Phương Thúy khiến dân mạng ngỡ ngàng với phát ngôn "đau đầu vì tiêu tiền".

mai-phuong-thuy-khanh-van-2-hoa-hau-bi-an-don-oan-vi-manh-mieng-noi-ve-tien-bac-nha-xe

Mai Phương Thúy cùng bị dân mạng giễu cợt chuyện khoe tiền nhiều.

"Tôi không vui vì nhiều tiền đâu. Tôi thấy còn khổ hơn ngày xưa không có tiền. Cứ nghĩ đến việc tiêu tiền thì thấy mệt. Tôi rất ngại khi phải nghĩ xem nên tiêu tiền như thế nào. Bây giờ mới tích lũy được một tí tiền, chưa giàu mà tôi đã thấy mệt lắm rồi", Mai Phương Thúy chia sẻ.

Lời nói mạnh miệng của Mai Phương Thúy khiến dân mạng hiểu lầm về giới người đẹp. Cũng như Khánh Vân, chia sẻ của cô bị bẻ hướng thành vấn đề tiêu cực. Có người giễu cợt người đẹp dễ kiếm tiền nhờ những câu chuyện không trong sáng.

Tuy nhiên, Mai Phương Thúy lại tự có cách khiến câu chuyện dừng lại đúng lúc. Cô chia sẻ về cách kiếm tiền của mình là do đầu tư đúng chỗ, đúng lúc.

"Tôi đầu tư chứng khoán bắt đầu từ năm 2014 đến 2015, trước năm 2014 chỉ có 'nhá' qua chút xíu, tới 2015 mới tập trung đầu tư. Trước đó, tôi có tư vấn cho bạn bè ở thị trường chứng khoán quốc tế, không lấy phí", người đẹp này nói.

mai-phuong-thuy-khanh-van-2-hoa-hau-bi-an-don-oan-vi-manh-mieng-noi-ve-tien-bac-nha-xe

Tuy nhiên, người đẹp Hà thành không ngại vì số tiền là do chính cô kiếm được.

Ngoài ra, với mối quan hệ của mình, cô biết nhiều thông tin và đầu tư đúng chỗ để sinh lời về bất động sản. Cô còn có chuỗi cửa hàng lớn ăn lên làm ra ở TP.HCM. Thêm vào đó, người đẹp còn giữ được danh tiếng và trở thành đại diện của nhiều thương hiệu lớn.

Đây cũng là nguồn doanh thu bền vững của người đẹp tuổi Thìn. Hiện tại, dù bị thị phi bởi phát ngôn mạnh miệng nhưng Mai Phương Thúy vẫn tự tin khoe đồ hiệu và tận hưởng cuộc sống giàu sang.

Theo GiaDinh