Mải bắt Pokemon, hai người đàn ông rơi từ vách đá cao hàng chục mét

Vì quá ham chơi Pokemon Go, hai người đàn ông ở San Diego, Mỹ đã trèo hàng rào bảo vệ để bắt Pokemon khiến cả hai bị rơi xuống vách đá. 

Mải bắt Pokemon, hai người đàn ông rơi từ vách đá cao hàng chục mét

Lại ghi nhận tai nạn do chơi Pokemon Go. (Ảnh: Independent)

Thế giới liên tiếp ghi nhận nhiều trường hợp tai nạn do chơi Pokemon Go. Mới đây, cảnh sát thành phố San Diego cho biết đã giải cứu thành công 2 người đàn ông rơi xuống một vách đá ở Encinitas.

Cụ thể, một người bị rơi từ độ cao 15,24 mét, nạn nhân còn lại hụt chân rơi xuống biển từ độ cao khoảng 24 – 27 mét. Hai trường hợp đã được đưa tới bệnh viện Scripps La Jolla của thành phố.

Ông Robbie Ford, đội trưởng đội cứu hộ Encinitas cho biết, nạn nhân thừa nhận đã chơi Pokemon Go khi tai nạn xảy ra. Nhân viên cứu hỏa phải dùng dây để kéo người đàn ông rơi xuống biển lên. Còn người đàn ông rơi xuống vách đá bị bất tỉnh nên đội cứu hộ phải trèo xuống giải cứu.

Cảnh sát trưởng thành phố San Diego nói rằng, khu vực gần đó đều có biển cảnh báo nhưng những người này vẫn vượt rào để đi tìm Pokemon. Vụ việc thêm một lần nữa cảnh báo tình trạng gặp nguy hiểm khi chơi Pokemon Go.

Mới đây, một thanh niên từ tiểu bang Wyoming, Mỹ đã thấy xác người chết trôi trên sông trong lúc trèo qua hàng rào gần nhà để tìm Pokemon. Có trường hợp, kẻ gian còn dụ nạn nhân tới nơi vắng vẻ rồi cướp của.

Theo Vy Anh ( vntinnhanh )