Lý do đặc biệt khiến Hoài Linh "biến mất" khỏi showbiz thời gian gần đây

Danh hài Hoài Linh thời gian gần đây vắng bóng khỏi các chương trình giải trí và đây chính là lý do đặc biệt lý giải cho sự bất thường này.

Danh hài Hoài Linh lao lực kiếm tiền xây Nhà thờ Tổ

Nói đến Hoài Linh, người hâm mộ chắc hẳn sẽ không quên một cơ ngơi mà danh hài đã bỏ nhiều công sức để xây dựng, đó là Nhà thờ Tổ nghề sân khấu hoành tráng nằm trên khu đất rộng 7.000 m2 tại phường Long Phước, quận 9, TP.HCM.

Tổng diện tích các công trình được cấp giấy phép xây dựng hơn 488 m2 gồm công trình cao một tầng rộng 197,6 m2, công trình cao hai tầng có tổng diện tích sàn xây dựng hơn 290 m2.

ly-do-dac-biet-khien-hoai-linh-bien-mat-khoi-showbiz-thoi-gian-gan-day

Biệt thự danh hài Hoài Linh đã xây dựng (Ảnh: Zing)

Tuy nhiên, danh hài từ chối mọi đóng góp của đồng nghiệp và dốc sức hoàn thành tâm nguyện bằng chính sức lao động của mình. Đây cũng là lý do mà trong suốt những năm qua, NSƯT lao vào những chương trình truyền hình thực tế và đóng nhiều phim điện ảnh khiến sức khỏe của anh bị ảnh hưởng.

Nhà thờ Tổ hoàn thành, Hoài Linh muốn “biến mất” khỏi showbiz

2 năm sau khi Nhà thờ Tổ hoàn thành, người hâm mộ thấy danh hài Hoài Linh vắng bóng trong các chương trình giải trí mà thay vào đó là sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ khác như Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang, Trí Tài…

ly-do-dac-biet-khien-hoai-linh-bien-mat-khoi-showbiz-thoi-gian-gan-day

Danh hài Hoài Linh đi du lịch

Thậm chí, có tin đồn cho rằng, danh hài Hoài Linh đã giải nghệ và chỉ chuyên tâm chăm sóc Nhà thờ Tổ khiến nhiều người hâm mộ hoang mang, tiếc nuối.

Tuy nhiên, đây chỉ là tin đồn. Thực tế, danh hài Hoài Linh chỉ giảm một số chương trình truyền hình nhưng vẫn đều đặn nhận show diễn ở các tỉnh.

ly-do-dac-biet-khien-hoai-linh-bien-mat-khoi-showbiz-thoi-gian-gan-day

Hoài Linh vẫn đi diễn ở nhiều chương trình

Trên trang cá nhân của mình, danh hài Hoài Linh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình. Có thể thấy, sau khi xây Nhà thờ Tổ xây dựng xong, danh hài Hoài Linh đã dành nhiều thời gian cho mình hơn bằng cách đi du lịch, tận hưởng thời gian thư giãn sau một thời gian dài chạy show triền miên. Việc ít xuất hiện trong các chương trình có chăng chỉ là vẫn đang nằm trong thời gian nghỉ ngơi của danh hài.

ly-do-dac-biet-khien-hoai-linh-bien-mat-khoi-showbiz-thoi-gian-gan-day

Hình ảnh Hoài Linh chia sẻ thời gian gần đây

Trước đó, chia sẻ với Zing, danh hài Hoài Linh cũng cho biết sẽ rút lui khỏi showbiz một thời gian.

“Tôi nghĩ cũng đến lúc tôi nên dừng lại một chút để nghỉ ngơi. Việc cần làm tôi cũng đã đủ kinh phí nên có thể tôi sẽ biến mất một thời gian”.

Nhưng người hâm mộ cũng không cần lo lắng bởi danh hài Hoài Linh từng khẳng định: “Tôi sẽ theo nghiệp này đến khi nào Tổ không cho tôi làm và khán giả không còn thương tôi nữa. Không có chuyện tôi rút lui để về sống ẩn dật.”

Theo GiaDinhVietNam