Lưu ý khi sử dụng các loại nệm trên ô tô, tránh phí tiền

Sau thời gian sử dụng nhiều chủ xe thường thay thế nệm trên ô tô tuy nhiên khi sử dụng sản phẩm này cần đặc biệt lưu ý kẻo bị 'thủng ví' liên tục.

Thay mới nội thất luôn là nhu cầu của các chủ xe khi đã sử dụng chúng quá lâu hay do nhu cầu công việc hoặc do chủ xe đã quá nhàm chán với không gian nội thất xe của mình.

Tuy nhiên, khi làm mới không gian nội thất ô tô nhất là lựa chọn loại nệm được ưng ý và tốt nhất luôn là điều mà các chủ xe thường gặp khó khăn. Vì thực tế, trên thị trường hiện nay có quá nhiều loại, mỗi loại lại có cách sử dụng khác nhau nên khi lựa chọn và sử dụng nếu chủ xe không biết cách sẽ rất nhanh hư hỏng, thậm chí còn là ổ vi khuẩn gây bệnh. Do đó, khi lựa chọn sử dụng nệm trên ô tô tài xế cần biết đặc điểm từng loại nệm để có sử dụng đúng cách.

luu-y-khi-su-dung-cac-loai-nem-tren-o-to-tranh-phi-tien

Lựa chọn và sử dụng nệm trên ô tô cần đặc biệt lưu ý 

Nệm ghế da thật

Nệm ghế da thật là sản phẩm được nhiều tài xế hay chủ xe ưa chuộng khi sử dụng dù có giá thành đắt. Với khả năng chống nắng, khử mùi và bám bụi cực kỳ tốt. Khi được trang bị nệm ghế da thật luôn làm không gian ô tô trở nên sang trọng và góp phần nâng cao giá trị của chiếc xe. Tuy nhiên khách hàng nên tìm mua ở những cửa hàng tin tưởng để có được sản phẩm thật đúng với chất lượng, tránh mua hàng kém chất lượng để sử dụng không được như ý muốn.

Ghế da giả

Do điều kiện nên hiện nay vẫn có khá nhiều chủ xe sử dụng loại ghế da giả trên ô tô do chúng có giá rẻ. Tuy nhiên đối với loại da này có độ bền không cao nhưng lại bám bụi. Vì thế khi sử dụng loại da giả này trên ô tô tài xế luôn phải chăm sóc cẩn thận nếu không sẽ rất dễ hư hỏng.

Nệm ghế nỉ

Nệm bằng ghế nỉ là một lựa chọn trong phân khúc bình dân. Nệm ghế nỉ có giá thành rẻ và không bám bụi nhiều như ghế da giả. Việc vệ sinh ghế nỉ rất đơn giản và không tốn nhiều công sức của tài xế.

Nệm bọc simili cho ghế ô tô

Đây là loại chất liệu được sản xuất từ da thường phủ lớp polyeste nên có bề mặt rất bóng. Chúng rất ít bám bụi nhưng lại không giúp việc tránh được mùi khó chịu. Dù vậy loại nệm này có giá thành rẻ và là biện pháp hữu hiệu nhất cho những khách hàng muốn tân trang lại ô tô.

Bọc lông thú

Vật liệu này được chị em phụ nữ rất yêu thích vì sự mềm mại của chúng khi sử dụng. Tuy nhiên khi sử dụng nội thất bọc lông thú thì tuyệt đối không mang đồ ăn lên xe vì sẽ dễ bẩn mốc tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển.

Theo VietQ