"Lướt Innova, Vui hè thật đã" với nhiều khuyến mại hấp dẫn

Khách hàng mua xe Innova với 3 phiên bản V, G & Venturer được nhận gói bảo hiểm thân vỏ Toyota 1 năm hoặc gói phụ kiện với giá trị tương đương 15.000.000 đồng/xe

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) chính thức thực hiện chương trình “Lướt Innova, Vui hè thật đã” dành cho tất cả các khách hàng mua xe Toyota Innova với 3 phiên bản V, G và Venturer trong khoảng thời gian từ ngày 01/04/2018 đến hết ngày 31/05/2018 tại toàn bộ hệ thống Đại lý của TMV trên toàn quốc.

Theo đó, những khách hàng ký hợp đồng và thanh toán đầy đủ khi mua xe Toyota Innova V, G & Venturer trong thời gian chương trình sẽ được nhận gói bảo hiểm thân vỏ Toyota 1 năm hoặc gói phụ kiện với giá trị tương đương 15.000.000 đồng/xe Innova, tùy theo lựa chọn của khách hàng. Thông qua chương trình, một lần nữa, TMV khẳng định sẽ tiếp tục mang đến sự hài lòng và lợi ích cao nhất cho những khách hàng yêu mến và tin dùng sản phẩm mang thương hiệu Toyota.

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2006, Innova nhanh chóng gặt hái nhiều thành công, liên tục giữ vị trí số 1 với thị phần 80-90% trong phân khúc xe đa dụng. Đồng thời, Innova cũng thường xuyên góp mặt trong danh sách 10 mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam. 12 năm góp mặt trên thị trường, doanh số bán tích lũy của Innova đã đạt 114,035 chiếc và Innova đã trở thành sự lựa chọn số 1, đồng hành cùng các gia đình Việt trên mọi hành trình.  

Các mẫu xe Innova không ngừng được cải tiến, thay đổi nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng trong phân khúc xe đa dụng, đặc biệt với sự xuất hiện của phiên bản Venturer ở thời điểm cuối năm 2017. Hai màu ngoại thất đỏ và đen lần đầu xuất hiện trên một mẫu Innova mang đến vẻ trẻ trung và phong cách, kết hợp với bộ quây thể thao bao gồm ốp viền mạ crôm, cánh hướng gió trước sau và bộ mâm xe màu đen mang lại diện mạo mới cá tính và năng động.

Về nội thất, không gian rộng rãi phù hợp với những chuyến đi gia đình vẫn luôn là ưu điểm nổi trội của dòng xe Innova. Với Venturer và Innova G, khoang hành khách có thể chứa đến 8 người mà vẫn đảm bảo một hành trình thoải mái.

Trong khi đó, hàng ghế thứ 2 của Innova V được trang bị 2 ghế rời điều chỉnh trượt/ngả độc lập, cùng với tựa tay & bàn làm việc cá nhân riêng cho mỗi ghế mang đến cho khách hàng cảm giác như đang trải nghiệm ghế hạng thương gia trên những chuyến bay. Ngoài ra, hàng ghế sau của Innova có thể điều chỉnh linh hoạt, dễ dàng gập lại chỉ với 1 chạm giúp mở rộng khoang chứa đồ, nhờ đó những chuyến đi xa với nhiều hành lý không còn là điều đáng lo ngại.

Về tiện nghi, hệ thống điều hòa tự động 2 giàn lạnh với cửa gió tới tất cả vị trí ghế ngồi giúp mang lại sự thoải mái cho hành khách. Hộc để đồ trước cũng được tích hợp ngăn làm mát, được sử dụng như chiếc tủ lạnh mini trong những chuyến đi xa.

Một điểm sáng khác trên chiếc Innova nằm ở các trang bị an toàn 5 sao theo đánh giá của ASEAN NCAP (trên phiên bản V & Venturer). Cả gia đình sẽ luôn được bảo vệ tối đa trên mọi hành trình nhờ những tính năng an toàn hiện đại như cân bằng điện tử VSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC và 7 túi khí.

Hiện tại, Innova V, G & Venturer đang được phân phối tại các đại lý trên toàn quốc với mức giá bán lẻ không đổi kể từ tháng 11/2017:

Phiên bản

Giá bán lẻ (Đơn vị Đồng - Đã bao gồm VAT)

INNOVA 2.0V (Số tự động 6 cấp – 7 chỗ)

945.000.000

INNOVA 2.0 Venturer (Số tự động 6 cấp – 8 chỗ)

855.000.000

INNOVA 2.0G (Số tự động 6 cấp – 8 chỗ)

817.000.000

 

Theo GiaDinhVietNam