Lời trần tình bất ngờ của ông bố dùng cần câu đánh, lấy dây xích dọa trói con gái vì đi ăn cháo cùng mẹ

Người bố trong clip gây phẫn nộ thừa nhận đã quát nạt, dọa dẫm con gái sau khi cháu đi ăn cháo cùng với mẹ mà chưa được sự đồng ý.

Ngày hôm nay, mạng xã hội xôn xao vụ việc bố dùng cần câu đánh, lấy dây xích dọa trói con gái vì đi ăn cháo cùng mẹ sau khi tan học. Ngay sau khi câu chuyện được đăng tải nhận được sự quan tâm của nhiều người. Được biết, sự việc xảy ra tại xã Lại Yên, huyện Hoài Đức, Hà Nội.

loi-tran-tinh-bat-ngo-cua-ong-bo-dung-can-c

Trong clip, bé gái liên tục van xin nhưng vẫn bị bố đánh (Ảnh cắt từ clip)

Ngay sau đó, chính quyền địa phương đã nhanh chóng vào cuộc xác minh thông tin. Ông Nguyễn Ngọc Đức, Chủ tịch UBND xã Lại Yên cho biết người bố dọa nạt, có dấu hiệu bạo hành con là Nguyễn Đ.K (SN 1981, ở thôn 4, xã Lại Yên) và sự việc đã xảy ra cách đây khoảng 1 tuần.

Bé gái bị bạo hành là con ruột của K, năm nay 8 tuổi, đang theo học tại Trường tiểu học tai địa phương. Theo ông Đức, hai vợ chồng K lấy nhau và có 2 con chung, hiện đã ly hôn được một thời gian, tòa phán xử mỗi người có trách nhiệm nuôi 1 cháu.

Cháu bé bị dọa nạt trong clip lan truyền trên mạng xã hội là con lớn, được tòa ra quyết định ở với bố. Tuy nhiên, trong quá trình ở với bố, mẹ đẻ có đến đón cháu bé nhưng phát sinh một số việc nên người bố không muốn con gái về chỗ mẹ.

Qua nắm bắt tình hình, cháu bé hiện không bị ảnh hưởng gì về tâm lý, sức khỏe và vẫn đi học bình thường. Sau khi nắm bắt được sự việc các ban ngành đoàn thể cũng đã có biện pháp can thiệp, giáo dục để người bố không tái phạm và người này cũng đã thừa nhận hành vi của mình là sai.

Người bố cũng đã thừa nhận trước đó đã tự tay mình quay clip đánh con, sau đó gửi cho vợ cũ. Người bố này cho biết thêm, từ trước đến giờ mình chưa đánh con bao giờ, đó là lần đầu tiên bản thân làm vậy.

Nói về lý do dẫn đến sự việc, K cho biết sau khi quay clip dọa nạt con, chính anh là người chuyển cho vợ cũ với mục đích lần sau vợ không đến đón con đi nữa. Sau đó, vợ cũ là người đang tải lên mạng xã hội, hiện đã gỡ bỏ nhưng nhiều trang khác đã tải về và chia sẻ.

“Tôi sai khi quát nạt, dọa dẫm cháu nhưng hôm đó tôi chỉ dùng cần câu đánh nhẹ cháu 1 cái. Tôi có lấy dây xích mèo ra dọa sẽ xích chân cháu lại, nhưng sự thật tôi đâu có làm. Do nóng giận, tôi đã làm vậy, giờ tôi biết hành vi của mình là sai tôi rất ân hận. Lần sau tôi sẽ không đối xử với con như thế nữa, sẽ có biện pháp giáo dục con mềm mỏng, khéo léo hơn”, anh K. chia sẻ.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh một người đàn ông được cho là bố liên tục có hành động dọa nạt, đánh và có lời nói thô tục với 1 bé gái được cho là con gái.

Ghi nhận từ clip cho thấy, dù bị bố mắng, chửi, đánh và cầm dây xích dọa xích chân lại vì cháu bé đi gặp mẹ, nhưng cháu bé vừa khóc vừa van xin thảm thiết, tuy nhiên người bố vẫn không buông tha.

"Con xin bố, con biết con sai rồi. Đây là lần cuối cùng, lần sau con không thế nữa. Bố tha cho con đi, nếu lần sau vi phạm con xin chịu phạt.

Con xin bố, bố đừng xích con mà. Lần sau mẹ đón con cũng không theo nữa, con xin bố, đây là lần cuối cùng", đó là những lời khẩn cầu của bé gái với người bố của mình.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, rất nhiều người lên án hành động của ông bố và mong muốn cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc để làm rõ sự việc.

Theo GiaDinh