Lời sấm truyền của Vanga, Nostradamus năm 2017 có chiến tranh liệu có làm thay đổi thế giới?

2017 sẽ có chiến tranh làm thay đổi thế giới? Lời sấm truyền của hai nhà tiên tri nổi danh nhất thế giới liệu có đang ứng nghiệm khi căng thẳng liên tục đang xảy ra giữa các cường quốc hạt nhân?

Theo Beforeitsnews, nhiều lời tiên đoán của Baba Vanga trong khoảng thời gian 10 năm trước khi bà mất hiện mới được đưa ra ánh sáng. Nhà tiên tri mù xứ Bulgaria đã cảnh báo trước về năm 2017 - 2018 sẽ xảy ra những sự kiện chấn động, nhân loại chìm trong lo lắng không có hòa bình.

Lời tiên tri về thế giới cho thấy rằng trật tự thế giới sẽ đảo ngược. Mỹ sẽ đi xuống, còn Trung Quốc trỗi dậy thành siêu cường số 1. Sự thoái lui của Mỹ bắt nguồn từ sau khi vị Tổng thống thứ 44 rời Nhà Trắng và Tổng thống thứ 45 lên thay. Nhà lãnh đạo mới sẽ gây ra xung đột với nhiều nước.

Lời sấm truyền của Vanga, Nostradamus năm 2017 có chiến tranh liệu có làm thay đổi thế giới?
 

Nhân loại sẽ sớm phải đối mặt với cuộc chiến tranh khủng khiếp, không giống với bất kỳ cuộc chiến nào từng xảy ra trước đó, cuộc chiến sẽ làm thay đổi cả thế giới, có thể xảy ra cuộc chiến vũ khí hạt nhân, có thể có nhiều cuộc chiến bắt nguồn từ nhiều xung đột chồng chéo. Có thể thấy, với tình hình của Triều Tiên, căng thẳng Ấn Độ và Trung Quốc thì lời sấm truyền về "Chiến tranh sẽ nổ ra từ phía Đông và trong bối cảnh nóng lên toàn cầu, sẽ có nhiều người chết", theo Vanga đã tiên đoán là rất có cơ sở.

Trong khoảng năm 2017 - 2018, Nostradamus dự đoán sẽ xảy ra một cuộc chiến tranh giữa Nga và Mỹ. Cuộc chiến giữa hai siêu cường này sẽ kéo dài 27 năm và sẽ có một khoảng thời gian bạo lực đẫm máu. Sự căng thẳng của hai cường quốc này đúng là đang diễn ra trong giai đoạn hiện nay, và nếu đó là sự thật, ắt hẳn đó sẽ là một cuộc chiến tranh toàn diện. 

"Trận chiến hải quân ban đêm sẽ chiến thắng, cháy trên những con tàu đến vùng phương Tây bị tàn phá: Mưu kế mới, con tàu lớn màu sắc, Những người bị đánh bại tức giận, và chiến thắng trong mưa bụi", Nostradamus dự đoán về cuộc chiến tranh Nga - Mỹ.

Lời sấm truyền của Vanga, Nostradamus năm 2017 có chiến tranh liệu có làm thay đổi thế giới?
Nostradamus cũng có nhiều dự báo về chiến tranh có thể xảy ra trong năm 2017

Cuộc chiến tranh trên sẽ xảy ra cùng với sự xuất hiện của một sao chổi. "Chủ nghĩa khủng bố hạt nhân và thiên tai sẽ hủy hoại hành tinh của chúng ta cho đến khi một hành tinh khổng lồ tiếp cận trái đất", nhà thông thái tiên tri.

Với tình hình hiện tại, những mâu thuẫn, căng thẳng liên quan đến Mỹ, NATO, Israel, Thổ Nhĩ Kỳ, Syria, Iran, Nga, Triều Tiên, Trung Quốc, Ấn Độ... khiến nhiều người suy ngẫm đến một cuộc chiến như lời tiên tri đang đến gần. Nhất là khi, Horacio Villegas - người tự nhận mình là sứ giả của Thiên Chúa nói rằng, một doanh nhân tỷ phú sẽ trở thành "vua" và sẽ đưa thế giới vào Thế chiến 3 đang ám chỉ vào tổng thống đương nhiệm của Mỹ.

Theo Horacio Villegas, chiến tranh thế giới sẽ được kích hoạt bước đầu bằng một "lá cờ giả". Cuộc tấn công này có thể khiến Mỹ, Nga, Triều Tiên và Trung Quốc... rơi vào cuộc xung đột toàn cầu và chết chóc.

Hoàng Anh (tổng hợp)

Theo PhuNuNews