Lời nói đầu tiên sau khi tỉnh lại của bé trai 9 tuổi nghi bị mẹ dùng kéo đâm thủng tim

Bé M.T.A. (9 tuổi) nghi bị mẹ dùng kéo đâm thủng tim đã có thể ăn uống qua đường miệng nhưng khi được hỏi về sự việc xảy ra, bé chỉ than lạnh và kêu sợ.

Liên quan đến vụ việc bé trai 9 tuổi nghi bị mẹ dùng kéo đâm thủng tim, chiều 6/7, nguồn tin trên Nhịp sống Việt cho hay hiện bé đã được rút ống dẫn lưu, ăn uống ít qua đường miệng và được chuyển đến Khoa Tim mạch để tiếp tục theo dõi, điều trị. 

Lời nói đầu tiên sau khi tỉnh lại của bé trai 9 tuổi nghi bị mẹ dùng kéo đâm thủng tim - Ảnh 2.

Người nhà cho biết bé bị mẹ ruột dùng kéo đâm

Tuy nhiên, khi hỏi về sự việc đã xảy ra trước đó, bé A. không dám nói mà chỉ than lạnh và sợ lắm.

Đối với mẹ bé A. là chị Tr., phía Công an phường Bình Thuận (quận 7, TP.HCM) thông tin, hiện chị M.T.Tr. (31 tuổi) vẫn được tại ngoại và ở tại địa phương. Vụ việc đã được chuyển hồ sơ lên Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an Quận 7 để tiếp tục điều tra làm rõ.

Trước đó, UBND phường Bình Thuận đã chỉ đạo công an địa phương xuống làm việc với mẹ bé tại nhà riêng ở đường Huỳnh Tấn Phát (quận 7).

Khai với cơ quan điều tra, chị Tr. cho biết khoảng 9h sáng ngày 2/7, chị có kêu bé A. ra dọn dẹp cho sạch cơm ở sân. Thấy con trai cầm kéo chạy ra sân, chị la bé sao không làm mà chạy đi đâu.

Khi từ trong nhà bước ra ngoài, chị thấy bé A. chảy máu ở ngực bên trái nhưng chỉ nghĩ bị trầy, chảy máu bên ngoài. Tiếp tục la bé, người mẹ nghe A. than đau nên giở áo lên và kêu con gái nhỏ 5 tuổi lấy bông gòn ra để sơ cứu rồi sau đó cùng người thân đưa đến BV cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu từ người nhà cung cấp cho BV, bé A. là con đầu của chị M.T.Tr. Ngoài ra A. còn có 2 em nhỏ, A. thường xuyên bị mẹ đánh đập. Thời điểm xảy ra sự việc, người nhà trông thấy chị T. dùng kéo đâm con trai ruột của mình.

Như đã thông tin, khoảng hơn 11h ngày 2/7, UBND phường Bình Thuận (quận 7) nhận được thông tin từ BV Nhi Đồng 2 báo có trường hợp bé M.T.A. bị thủng tim vì kéo đâm, đang điều trị tại BV.

Người nhà khai bé bị chính mẹ ruột của mình đâm.

K.N (th)

Theo GiaDinh

----

Xem thêm:

+Cảng hàng không Nội Bài thông tin vụ nữ nhân viên vệ sinh bị xe bán tải đâm t.ử v.ong tại sân bay

+Vụ bé 9 tuổi nghi bị mẹ dùng kéo đ.âm thủng tim: Lời kể đau xót của người thân

+TP.HCM: Nghi vấn bé 9 tuổi bị mẹ dùng kéo đâm thủng tim nguy kịch, người nhà nói cháu từng bị mẹ đánh đập nhiều lần

----