Lời kể kinh hoàng của thiếu nữ 16 tuổi tố bị chủ tiệm tóc xâm hại

Thiếu nữ SN 2003 tố bị chủ tiệm tóc xâm hại tại TP.HCM kể lại sự việc kinh hoàng trong sự sợ hãi.

Theo báo Sài Gòn Giải Phóng: Ngày 22/6, Công an quận 7, TP.HCM cho biết, đơn vị đang điều tra vụ thiếu nữ sinh năm 2003 tố chủ tiệm tóc xâm hại tình dục ở khu vực.

Cơ quan công an đã mời những người liên quan lên làm việc để lấy lời khai và trưng cầu kết quả giám định pháp y đối với thiếu nữ này để có căn cứ xử lý vụ việc theo quy định pháp luật.

Theo báo Tổ Quốc, chiều 22/6, Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM vừa tiếp nhận đơn thư của gia đình bé T.T.N.N (SN 2003, quê Bình Thuận, tạm trú quận 7) về việc bé này nghi bị chủ tiệm cắt tóc dâm ô trong khi bé đi gội đầu tại đây.

Luật sư Trần Thị Ngọc Nữ - Chi hội trưởng Chi hội luật sư, Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM - cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc từ gia đình bé N, Hội đang làm các thủ tục pháp lý để làm việc với các đơn vị chức năng nhằm hỗ trợ bé và gia đình làm rõ sự việc.

Cụ thể, bé N cho hay, chiều 7/6, bé N đến tiệm tóc A.L trong khu dân cư Jamona City (phường Phú Thuận, quận 7) để gội đầu. Tại đây, N được ông L.V.T (SN 1963, chủ salon tóc, ngụ quận Tân Phú) trực tiếp gội đầu cho em.

loi-ke-kinh-hoang-cua-thieu-nu-16-tuoi-to-bi-chu-tiem-toc-xam-hai

N sợ hãi khi kể lại sự việc bị ông chủ tiệm tóc xâm hại. Nguồn: Tổ Quốc

Bé N kể lại, lúc em tới tiệm thì còn 1 chị nhân viên nữa, nhưng lúc sau chị đó cũng về, chỉ còn lại em vào ông T. Sau khi gội đầu xong thì ông T dùng hai tay massage phần vai cho em, vì em nghĩ mọi lần gội đầu xong đều được nhân viên massage nên em không phản ứng gì. Tuy nhiên sau đó ông ta liền dùng hai tay luồn vào áo và sờ soạng phần ngực N, sau đó quay qua kéo rèm che lại và dùng một tay đè ngang cổ bé N. Ông ta liền kéo áo bé N xuống rồi liên tục hôn vào ngực mặc cho bé N chống cự, chưa dừng lại ông ta tiếp tục kéo quần em xuống, bé N dùng hai tay che vùng kín nhưng ông T vẫn tự kéo quần mình xuống và định thực hiện hành vi giao cấu thì bé N hoảng sợ và kháng cự.

"Lúc đó em rất hoảng sợ và ông ta còn dùng vũ lực nữa nên em không dám kháng cự mạnh, ông ta thì vừa thực hiện hành vi vừa nói những lời tục tĩu khiến em càng sợ hơn. Sau đó em cố thoát được ra và chạy về nhà gọi điện báo với chị gái về sự việc", bé N kể lại trong sợ hãi.

Sau khi nghe bé N kể lại sự việc, quá bức xúc nên gia đình đưa bé đi tố cáo hành vi của chủ tiệm tóc.

Theo DanViet