Lời kể của shipper bị đ.âm thấu phổi khi đi giao hàng

Anh Nguyễn Xuân Sáng (25 tuổi) shipper (người giao hàng) giao gói hàng giá trị 130.000 đồng đến 4 lần khách mới nhận và bị đâm nhiều nhát thấu phổi.

Chiều 6-5, Công an huyện Đức Trọng (tỉnh Lâm Đồng) cho biết Đội điều tra tổng hợp đã thụ lý hồ sơ vụ một người giao hàng bị người nhà của khách hàng đâm trọng thương. 

"Ngay khi vụ việc xảy ra, cơ quan điều tra đã ghi nhận hiện trường và làm việc với nghi phạm" - đại diện Công an huyện Đức Trọng thông tin.

Lời kể của shipper bị đâm thấu phổi khi đi giao hàng  - Ảnh 2.

Anh Sáng đang điều trị tích cực tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng.

Trao đổi với phóng viên, anh Nguyễn Xuân Sáng, kể lại:

Lúc 19 giờ ngày 4-5, anh Sáng đi giao gói hàng trị giá 130.000 đồng cho người có tên Liên Phú.

Trước đó, khi nhận được đơn hàng từ công ty, tôi đã liên hệ 3 lần với khách hàng qua số điện thoại trên gói hàng nhưng khách đều hẹn tới nhà tôi lấy hàng. Thế nhưng cả 3 lần khách đều không đến.

Theo quy trình giao hàng thì gói hàng sẽ được đem ra kho để hoàn về cho shop. Sau đó, phía shop đề nghị giao thêm 1 lần nữa. Vì thế, anh Sáng gọi cho khách hàng một lần nữa.

"Khi tôi gọi người phụ nữ tên Liên nói "mày là con bà Ánh đúng không, để đó chiều cô ghé lấy". Đến 19 giờ ngày 4-5, anh tôi liên hệ lại để nhắc giao hàng nhưng bà Liên quát lớn "thì mày mang xuống đây, gọi gì gọi hoài vậy", sau đó tắt máy. Tôi nghĩ đến shop nên đã gọi lại một lần nữa để giao hàng giúp dù đã hết giờ hành chính" - anh Sáng kể lại.

Sau đó, anh Sáng gọi lại cho bà Liên để hỏi địa chỉ giao hàng. "Trong khi nói chuyện qua điện thoại tôi có nói câu "để tôi giao xuống rồi xem mặt bà ra sao". Đến nơi thì bà Liên nói với tôi "giao hàng thì giao tận nhà chứ sao không giao rồi chửi tôi, ngay lúc này tôi đã có lời xin lỗi bà ấy" - anh Sáng nói.

Lời kể của shipper bị đâm thấu phổi khi đi giao hàng  - Ảnh 3.

Anh Sáng nhập viện trong tình trạng nguy kịch do vật sắt nhọn đâm thấu phổi, máu chảy nhiều tràng dịch phổi

Tuy nhiên, con của bà Liên tên Tèo đã lao từ trong nhà ra đấm anh Sáng 2 cái. Vợ chồng bà Liên can ngăn nhưng Tèo lấy chiếc kéo khui hàng mà anh Sáng thường gài bên vai phải áo khi đi giao hàng, đâm liên tục 2 nhát vào ngực phải nạn nhân.

Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng, đại diện Khoa Hồi sức tích cực chống độc cho biết bệnh nhân Sáng nhập viện trong tình trạng nguy kịch do vật sắt nhọn đâm thấu phổi, máu chảy nhiều tràng dịch phổi. Sau 2 lần phẫu thuật, đến nay cơ bản bệnh nhân đã tỉnh táo và đang tiếp tục được theo dõi.

Theo NLD

----

Xem thêm:

+Cái ch.ết bí ẩn của nhà nghiên cứu virus SARS-CoV-2 gốc Trung Quốc của ĐH Mỹ

+Chân dung 'bà trùm Loan cá' cầm đầu băng bảo kê ở Đồng Nai vừa sa lưới

+Chốt ngày xử phúc thẩm vụ học sinh Trường Gateway tử vong trên xe đưa đón

+Hé lộ 'gói hàng bí ẩn' Đường Nhuệ gửi lên Hà Nội

---