Loạt xe ô tô 300 triệu rẻ nhất Việt Nam đồng loạt giảm giá mạnh: Đã rẻ nay càng rẻ

Các mẫu xe ô tô trong phân khúc hạng A đua nhau giảm giá nhằm tranh giành thị phần khi thời điểm cuối năm đang gần kề.

Thị trường ô tô cuối năm gần kề. Trong khi phân khúc xe hạng sang và tầm trung đua nhau tạo nhiệt với những mức giảm giá “khủng khiếp”, thì phân khúc cỡ nhỏ hạng A cũng không nằm ngoài cuộc.

Trong tháng 11/2019, nhiều mẫu xe hạng A như Toyota Wigo, Hyundai i10, Kia Morning đồng loạt được giảm giá từ 15-30 triệu đồng.

loat-xe-o-to-300-trieu-re-nhat-viet-nam-dong-loat-giam-gia-manh-da-re-nay-cang-re

 Nhiều mẫu xe phân khúc A được giảm giá, ưu đãi lớn trong tháng 11.

Cụ thể, Toyota Wigo được giảm giá 10-30 triệu đồng cho các phiên bản. Hiện tại, mẫu xe này đang có giá bán niêm yết từ 345 triệu đồng cho phiên bản số sàn và 405 triệu đồng cho phiên bản số tự động.

Toyota Wigo là mẫu xe được đánh giá cao ở khả năng tiết kiệm nhiên liệu, chế độ vận hành êm ái, cùng nội thất rộng rãi.

Tính từ đầu năm đến nay, mẫu đạt doanh số khá tốt, khi đứng ở vị trí thứ 3 với doanh số hơn 6000 chiếc chỉ xếp sau hai mẫu xe Hyundai i10 và Kia Morning.

Kia Morning cũng giảm giá lên đến 20 triệu đồng cho khách hàng trong đó giảm 5-10 triệu tiền mặt tùy từng phiên bản và 1 năm bảo hiểm thân vỏ, tổng giá trị lên đến 20 triệu đồng.

Kia Morning là mẫu xe có giá bán rẻ nhất trong phân khúc ở phiên bản tiêu chuẩn khi chỉ chạm ngưỡng 300 triệu đồng, ở phiên bản cao cấp nhất Morning có giá bán lên đến 393 triệu đồng.

Mẫu xe được đánh giá có thiết kế nổi bật với kiểu dáng trẻ trung, năng động, cùng trang bị hoàn thiện nhất trong phân khúc hạng A. Kể từ đầu năm nay, mẫu xe liên tiếp đứng ở vị thứ 2 với doanh số giao xe đến tay khách hàng hơn 8000 chiếc.

Hyundai i10 – chiếc xe thường xuyên nằm trong top cao nhất xe bán chạy hàng tháng trên thị trường Việt -  cũng được giảm giá từ 10-15 triệu đồng.

Về doanh số, Hyundai i10 luôn đạt mức dao động trên 1000 chiếc/tháng. Trong 2 tháng gần đây mẫu xe này cũng có doanh số ấn tượng, khi doanh số tăng gấp 3 lần Kia Morning và tăng hơn 500 chiếc so với tháng 8.

Suzuki Celerio với giá bán 329 triệu đồng (dành cho phiên bản số sàn) và 359 triệu đồng (với phiên bản số tự động) cũng được giảm giá 15 triệu đồng trong tháng 11. Ngoài ra, khách hàng mua xe còn được tặng kèm ưu đãi lãi suất 0% và phí bảo trì đường bộ.

Về mẫu xe Fadil của VinFast, khách hàng được mua trả góp khi chỉ cần trả trước 30%, còn 70% có thể trả góp trong vòng 5 năm.

Cụ thể, trong 2 năm đầu tiên, VinFast sẽ chi trả toàn bộ tiền lãi, trong 5 năm còn lại, tính ra khoảng 4 triệu đồng 1 tháng. Từ năm thứ 3, khách hàng trả cả gốc và lãi khoảng 5,9 triệu đồng.

Theo VietQ