Lộ thông tin đầu tiên về đại gia mua dâm Á hậu, MC, diễn viên giá nghìn đô

Sau nhiều ngày những đại gia mua dâm “đứng trong bóng tối” thì hôm nay, một số thông tin hiếm hoi về đại gia mua dâm Á hậy, diễn viên, MC giá nghìn đô được hé lộ.

Thông tin về đại gia mua đâm Á hậu, MC, diễn viên giá nghìn đô được hé lộ

Liên quan đến đường dây á hậu, diễn viên…bán dâm 25.000 USD như đã thông tin, đến nay cơ quan Công an vẫn chưa hé lộ bất kỳ thông tin nào xung quanh các đại gia mua dâm mà dư luận đang quan tâm.

Liên quan đến vụ việc này, chia sẻ với báo Lao động, TS Khuất Thu Hồng bày tỏ sự phản đối trước việc đưa thông tin của những người bán dâm ra công chúng, trong khi cơ quan chức năng còn đang tiến hành điều tra. Theo đó, khi phát hiện ra vụ bán dâm nào đó thì người ta lại đưa ra thông tin liên quan đến danh tính của những người bán dâm nhưng những người mua dâm thì hầu như không có thông tin gì về họ.

Lộ thông tin đầu tiên về đại gia mua dâm Á hậu, MC, diễn viên giá nghìn đô

Thông tin hiếm hoi về đại gia mua dâm Á hậu, diễn viên, MC giá nghìn đô được hé lộ

Mới đây, Vietnamnet đưa tin, thông tin hiếm hoi về các đại gia đã mua dâm những Á hậu, diễn viên, MC... đã được hé lộ. Cụ thể, đối với 4 người bị bắt quả tang mua dâm các á hậu, diễn viên kiêm MC và 2 chân dài vào chiều 30/8, cơ quan công an đã lập biên bản vi phạm hành chính với 4 người mua dâm. Trong số đó có 2 người quê ở miền Bắc, 1 người ở TP.HCM và 1 người ở Bình Thuận. 4 người này đều ở tuổi trung niên, thuộc hàng "đại gia" có tiếng, kinh doanh trong các lĩnh vực đầu tư và bất động sản.

Ngoài ra, ngay sau khi bắt giữ Kiều Đại Dũ, cơ quan công an đã lập tức thu giữ điện thoại cá nhân của "tú ông" này. Từ đây, hé lộ danh sách của các chân dài nổi tiếng đi khách và cả những đại gia chi số tiền "khủng" mua dâm.

Lộ thông tin đầu tiên về đại gia mua dâm Á hậu, MC, diễn viên giá nghìn đô

"Tú ông" nói về cách tiếp cận các đại gia mua dâm nghìn đô

Để tìm được các đại gia mua dâm, Dũ tìm kiếm thông qua các trang mạng web đen. Tú ông này tạo tài khoản, rao giới thiệu về nguồn hàng cao cấp và để lại số điện thoại cho khách liên hệ. Trên các web đen, Dũ còn tiếp cận, thân thiết với các "tú ông", "tú bà" giấu mặt để trao đổi nguồn khách qua lại.

Lộ thông tin đầu tiên về đại gia mua dâm Á hậu, MC, diễn viên giá nghìn đô

Nhiều cô gái trẻ coi các cuộc thi sắc đẹp như một bàn đạp để tiếp cận các đại gia "thèm của lạ"

Nhưng thực tế các trinh sát xác định, nguồn khách mà Dũ kiếm qua kênh này không phải là đại gia “cỡ bự”, chủ yếu là khách mua dâm vài trăm đến 1- 2 ngàn USD.

Nguồn khách đại gia lắm tiền mà Dũ săn tìm chính là thông qua các mối quan hệ xã hội. Y chủ động kết bạn qua mạng xã hội để trò chuyện, chào hàng trực tiếp. Ngoài ra, Dũ còn làm nghề tổ chức sự kiện thời trang, quảng cáo… Nhờ môi trường này, Dũ dễ dàng kết nối trực tiếp với các đại gia có nhu cầu "săn" chân dài cao cấp.

Người mua dâm bị phạt nặng hơn người bán dâm

Phó cục trưởng Cục Phòng chống tệ nạn xã hội (Bộ LĐTB&XH) Cao Văn Thành, nói rõ, trong pháp lệnh Phòng chống mại dâm, nghị định 167 (về xử phạt hành chính trong lĩnh vực an ninh, trật tự, an toàn xã hội, phòng chống tệ nạn xã hội) người mua dâm còn bị xử phạt nặng hơn người bán dâm.

Cụ thể, phạt cảnh cáo hoặc phạt tiền từ 100-300 nghìn đồng người bán dâm. Nếu bán dâm cho nhiều người cùng một lúc thì bị phạt từ 300-500 nghìn đồng.

Lộ thông tin đầu tiên về đại gia mua dâm Á hậu, MC, diễn viên giá nghìn đô

Á hậu bán dâm bị cơ quan công an bắt giữ

Phạt tiền từ 500 nghìn - 1 triệu đồng đối với hành vi mua dâm; phạt từ 2-5 triệu trong trường hợp mua dâm nhiều người cùng một lúc; phạt từ 5-10 triệu đối với hành vi lôi kéo hoặc ép buộc người khác cùng mua dâm.

Hành vi mua dâm được xác định chưa phải là hành vi nguy hiểm nên luật quy định chỉ bị xử phạt vi phạm hành chính chứ chưa thể cấu thành tội phạm.

Theo GiaDinhVietNam