Lô diện 'yêu râu xanh' hiếp dâm, cướp bông tai của bé gái 8 tuổi trước khi tẩu thoát

Sau khi lừa hiếp dâm cháu bé 8 tuổi, ‘yêu râu xanh’ còn cướp đôi bông tai bằng vàng của cháu bé trước khi trốn khỏi hiện trường.

Sáng 21/3, ông Trần Tấn Thuận - Chủ tịch UBND xã Hoài Hương (huyện Hoài Nhơn, Bình Định) - xác nhận trên Lao động, lực lượng công an đã bắt giữ đối tượng La Vi (27 tuổi, quê xã Hoài Hải, huyện Hoài Nhơn) có hành vi hiếp dâm cháu bé 8 tuổi (học sinh lớp 2 ở 1 trường tiểu học tại huyện Hoài Nhơn).

lo-dien-yeu-rau-xanh-hiep-dam-cuop-bong-tai-cua-be-gai-8-tuoi-truoc-khi-tau-thoat

Chân dung "yêu râu xanh" hiếp dâm bé gái lớp 8 tuổi. Ảnh: Công lý

Theo thông tin ban đầu, tối 19/3, gia đình cháu T (8 tuổi) đã đến công an trình báo việc nghi cháu bị hiếp dâm. Cháu T kể với mẹ rằng trên đường đi học về, cháu gặp một người đàn ông đi xe máy nói là người quen của gia đình, bảo cháu lên xe chở về nhà.

Tuy nhiên, người đàn ông này lại chở cháu vào một nghĩa địa rồi giở trò đồi bại, sau đó tháo lấy đôi bông tai 2,5 phân vàng 24K. Sau đó, người đàn ông này tiếp tục chở cháu T về bỏ ở gần trường học rồi trốn mất.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng tiến hành điều tra và xác định đối tượng La Vi là nghi phạm. Tại cơ quan điều tra, đối tượng Vi đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Trao đổi với PV Báo SGGP, một lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa khu vực Bồng Sơn (huyện Hoài Nhơn) thông tin thêm, đến chiều tối 19/3, cơ quan công an và người nhà đã đưa cháu Th. đến bệnh viện trong tình trạng bị rách vùng kín, chảy máu,...

Được biết, đối tượng La Vi chuyển đến xã Hoài Hương (huyện Hoài Nhơn) thuê nhà sống cùng vợ và hai con để tiện công việc đi biển làm thuê. Sau khi nhậu cùng với bạn bè, Vi trở về nơi tạm trú thì gặp bé T đang đi học về nên tìm cách dụ dỗ rồi giở trò đồi bại.

Theo GiaDinh