Lộ diện loạt mẫu ô tô tầm giá 300 triệu mới sắp trình làng của VinFast

Cùng với Fadil, VinFast sẽ tiếp tục sản xuất những chiếc ô tô hatchback hạng A tầm giá 300 triệu cho người dùng Việt.

VinFast vừa khởi động chương trình bình chọn mẫu xe yêu thích nằm ở phân khúc giá phổ thông nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều phân khúc khách hàng.

Đợt bình chọn này VinFast sẽ lựa chọn 7/35 mẫu ô tô thuộc các phân khúc từ xe cỡ nhỏ đến các mẫu xe đa dụng thể thao hay xe gia đình.

Dựa vào đợt bình chọn này, có thể thấy VinFast sẽ sớm sản xuất 1 trong những mẫu ô tô hatchback hạng A cho thị trường Việt. Ở phân khúc này, VinFast đang đưa ra 5 mẫu dưới đây:

lo-dien-loat-mau-o-to-tam-gia-300-trieu-moi-sap-trinh-lang-cua-vinfast

 Loạt mẫu ô tô hatchback hạng A được đưa ra cho người dùng Việt lựa chọn để sản xuất trong thời gian tới.

Phân khúc xe ô tô hatchback hạng A hướng tới nhóm đối tượng khách hàng bình dân, có mức giá từ 300 triệu đến trên dưới 400 triệu đồng tùy phiên bản.

Từ trước đến nay, đây vốn là “sân chơi” của những mẫu ô tô lâu năm như Hyundai Grand i10 và Kia Morning. Hai mẫu này đã “thống trị” phân khúc này nhiều năm nay. Trong năm 2018 vừa qua, cả Hyundai Grand i10 và Kia Morning đều lọt top xe bán chạy nhất Việt Nam. Cụ thể, trong năm 2018 vừa qua, Hyundai Grand i10 đạt 22.068 chiếc, xếp ở vị trí thứ 2 còn Kia Morning đạt 11.458 chiếc xếp ở vị trí thứ 8.

Những mẫu xe còn lại trong phân khúc này còn có Chevrolet Sparks, Suzuki Celerio, 2 xe mới Toyota Wigo, VinFast Fadil và sắp tới đây là Honda Brio. Với sự tham gia của loạt xe mới, phân khúc hatchback hạng A năm nay trở nên sôi động hơn hẳn. Nếu VinFast tiếp tục tung thêm một chiếc xe nữa vào phân khúc này, sự cạnh tranh hẳn nhiên sẽ mạnh hơn, và mức giá rất có thể sẽ được giảm đáng kể.

Theo VietQ