'Lộ' ảnh Phạm Hương và hôn phu giàu có?

Hình ảnh Hoa hậu Phạm Hương đứng cạnh người đàn ông cùng bé Maximus khiến nhiều người cho rằng đó là bạn trai của nàng hậu.

Mới đây trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh được cho là của Phạm Hương cùng bố của con trai chụp tại Mỹ. Trong ảnh, Phạm Hương và người đàn ông đứng cùng nhau vô cùng thân thiết, con trai thì ngồi xe nôi ở phía trước.

Theo nhiều cư dân mạng đây chính là hình ảnh bố của bé Max của Phạm Hương mà người đẹp giấu kín bấy lâu nay. Một số nguồn tin cho rằng bạn trai nàng hậu hiện là CEO của một công ty sáng lập, điều hành trên nhiều lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa, xe hơi. 

lo-anh-pham-huong-va-hon-phu-giau-co

Theo một số thông tin đăng tải trên báo chí từ giữa năm 2018, bạn trai của Phạm Hương là đại gia Bobby Phước Trần - một doanh nhân có tiếng.

Bên cạnh đó, nhiều dân mạng cũng tiết lộ chuyện từng có dịp chứng kiến Phạm Hương tay trong tay tình cảm với Bobby Phước Trần tại sân bay Cát Bi (Hải Phòng) - cũng chính là quê hương của người đẹp.

Theo một số nguồn tin, vị doanh nhân này đã trải qua một đời vợ và có hai cậu con trai. Về kinh tế, Bobby Phước Trần được cho là đại gia thứ thiệt khi đang là CEO của một công ty sáng lập, điều hành trên nhiều lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa và xe hơi từ Mỹ sang châu Á, các dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng trên thế giới, kiêm luôn đầu tư hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lập.

Trước những thông tin này, Hoa hậu Phạm Hương vẫn kín tiếng và không có phản hồi nào. Hiện tại, người đẹp có cuộc sống hạnh phúc và bình yên tại Mỹ. 

Nói về quá trình làm mẹ, mới đây Phạm Hương viết: "Maximus của mẹ. Một năm tuy không dài nhưng cũng đủ để mẹ học cách làm mẹ, làm quen với một thiên thần nhỏ bé mong manh. Được ngắm nhìn từng giây phút con khôn lớn, được chăm sóc con là những giây phút ngọt ngào nhất trong cuộc đời của mẹ. Chào các cô chú, con tên là Maximus".

Bằng Lăng (TH)

Theo TieuDung24h