Lộ ảnh Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu hẹn hò giữa ồn ào liên quan tới Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy

Nhiều fan hâm mộ hi vọng Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu quay lại với nhau.

Mới đây, một cư dân mạng đã chia sẻ hình ảnh Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đi chơi riêng. Được biết, cặp đôi một thời được bắt gặp "hẹn hò" ở một quán ăn, cả hai nói chuyện khá vui vẻ và thoải mái như chưa từng có chuyện chia tay.

Những hình ảnh của Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh dấy lên tin đồn cả hai đã quay lại với nhau sau thời gian chia tay. Một số khác lại cho rằng bạn bè cũng có thể gặp gỡ nhau, đi ăn uống bình thường nên không thể nào khẳng định cả hai đã quay lại với nhau.

lo-anh-bao-anh-va-ho-quang-hieu-hen-ho-giua-on-ao-lien-quan-toi-pham-quynh-anh-quang-huy

Cặp đôi khá vui vẻ khi đi ăn cùng nhau.lo-anh-bao-anh-va-ho-quang-hieu-hen-ho-giua-on-ao-lien-quan-toi-pham-quynh-anh-quang-huy

(Ảnh Lê Hải Bằng)

Tuy nhiên, fan của cặp đôi này cho rằng bạn bè thì thường ngồi đối diện nhau chứ không bao giờ ngồi một bên như Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh.

Chính vì thế, nhiều fan hâm mộ hi vọng Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh có thể chính thức trở về bên nhau.

Thời gian gần đây, Bảo Anh liên tục vướng vào những ồn ào không đáng có khi trên mạng xã hội xôn xao thông tin cô là người thứ 3 dẫn tới việc chia tay của đạo diễn Quang Huy và ca sĩ Phạm Quỳnh Anh. Trước những thị phi, Bảo Anh đã chính thức lên tiếng về chuyện này và đồng thời chia sẻ đoạn tin nhắn với Phạm Quỳnh Anh để "ba mặt một lời". Mặc dù vậy, cư dân mạng vẫn chưa buông tha cho giọng ca "Như lời đồn".

Theo Helino