Lấy chồng đại gia phân bón, vì sao Hòa Minzy phải bán nhà trả nợ Đức Phúc khi làm MV?

Hòa Minzy đã chi tiền khủng cho dự án MV âm nhạc Không thể cùng nhau suốt kiếp. Vì lo tiền cho MV này nên cô buộc phải vay mượn ngân hàng lẫn người thân để làm.

Hòa Minzy thời gian gần đây gây sốt với sản phẩm âm nhạc "Không thể cùng nhau suốt kiếp". giọng ca gốc Bắc Ninh đã dành rất nhiều thời gian và tâm huyết để làm MV này. Được biết chỉ riêng khâu trang phục, cô đã chi mất 3 tỷ đồng chưa kể các khoản như: diễn viên, ăn ở, hậu kỳ...

Để có tiền làm được MV mãn nhãn, ngoài số vốn của mình, Hòa Minzy còn vay tiền ngân hàng, bán đồ hiệu, thậm chí là vay của ca sĩ Đức Phúc. Mới đây, trên một chương trình truyền hình, Hòa Minzy tiết lộ đã bán nhà để trả nợ đàn em.

lay-chong-dai-gia-phan-bon-vi-sao-hoa-minzy-phai-ban-nha-tra-no-duc-phuc-khi-lam-mv

Hòa Minzy chi rất nhiều tiền cho MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp".

Trước thông tin này, nhiều người băn khoăn vì sao cô lấy chồng giàu có như vậy mà phải bán nhà nhà trả nợ. Hòa Minzy đã kịp thời lên tiếng trên trang cá nhân và cũng gửi lời yêu thương đến chồng đại gia của mình.

Cô viết: "Chúc mừng kỉ niệm tình yêu của bọn mình. Đã cùng nhau trải qua biết bao yêu thương, cãi vã rồi cùng nhau có thật nhiều cảm xúc, cả của cải to đùng. Cám ơn chồng và mẹ chồng đã luôn thấu hiểu bỏ qua cho những sự phức tạp trong ngành nghề của vợ. Luôn ủng hộ và hỗ trợ vợ cả tinh thần lẫn vật chất để vợ có thể làm được những điều vợ mơ ước".

lay-chong-dai-gia-phan-bon-vi-sao-hoa-minzy-phai-ban-nha-tra-no-duc-phuc-khi-lam-mv

Hòa Minzy khoe giấy bán nhà.

Sau đó, Hòa Minzy giải thích lý do phải bán nhà trả nợ:

"Mấy nay báo chí cứ viết có chồng đại gia mà phải bán nhà đi làm MV, vợ cũng biết chồng buồn và ái ngại với các đối tác làm ăn. Mọi người hỏi thì chồng cũng không biết trả lời thế nào nên vợ chỉ biết nói rằng là nếu không có mẹ và chồng giúp đỡ thời gian ban đầu thì vợ đâu có đủ sự tự tin để mà làm lên dự án này.

Còn nhà bán thì là do những chi phí phát sinh về sau khi đôn lên , lúc cần thanh toán khoảng T3/2020 thì lại đúng đợt dịch công ty hay bất cứ doanh nghiệp nào cũng khó khăn.

Bởi vậy dù chồng có muốn vợ cũng không để chông làm vậy nữa vì dưới chồng đang có nhiều công nhân, nhân viên cần chồng lo toan. Mong gia đình ta mãi vui vẻ hạnh phúc, một đời bình an".

Ngoài nguyên nhân này, trước đó Hòa Minzy cũng lo lắng vì chuyện có nhiều bất động sản mà không bán được. Cô viết:

"Tình hình dịch bệnh kiếm không ra tiền mà bao nhiêu thứ phải lo, bất động sản chưa bán được căn nào. Nhà ở dưới Long An còn thừa nhiều đất, vợ chồng tớ đang làm vườn rau sạch vừa cung cấp cho gia đình, nhưng mà cũng muốn thử kinh doanh nữa".

Khi phóng viên gọi điện muốn Hòa Minzy chia sẻ kỹ hơn về thông tin bán nhà, đại diện của cô tâm sự nữ ca sĩ đã nói hết nỗi lòng của mình trong suốt thời gian qua. Cô không muốn chia sẻ thêm bất cứ thông tin nào vì không muốn khán giả cho rằng Hòa Minzy đang PR cho sản phẩm âm nhạc.

lay-chong-dai-gia-phan-bon-vi-sao-hoa-minzy-phai-ban-nha-tra-no-duc-phuc-khi-lam-mv

Hòa Minzy và chồng đại gia.

Về phía chồng của nữ ca sĩ, anh này liên tục chia sẻ sản phẩm âm nhạc của vợ trên cá nhân và luôn ủng hộ vợ hết lòng. Theo thông tin được tìm hiểu, chồng của Hòa Minzy tên đầy đủ là Nguyễn Minh Hải. Anh sinh năm 1988, hiện đang là tổng giám đốc của một công ty phân bón khá lớn tại miền Tây.

Trong cuộc sống riêng tư, Minh Hải là chàng trai có sở thích chơi đồ hiệu. Anh thường xuyên mua sắm những món đồ đắt tiền này cho bản thân, tặng mẹ và mới đây nhất là mua tặng bạn gái. Như Hòa Minzy chia sẻ, ngoài đời, cô được chồng yêu thương chiều chuộng.

Đỗ Quyên (th)

Theo GiaDinh

----

Xem thêm:

+Đại tiểu thư 17 tuổi mua hàng hiệu như đồ chơi, được dự đoán soán ngôi rich kid Tiên Nguyễn

+Hoài Linh: '5 tháng không có show, tôi đã nghĩ phải bán hàng online'

+Trang Trần livestream tố TS. Lê Thẩm Dương 5 lần 7 lượt "cà khịa", nói mình ngu

-----